Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Bấm mí bao lâu thì đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V117622
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/10/2017
Hết hạn
20/10/2018
Xem :
342
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nhakhoakim
Điện thoại
0909903258
Địa chỉ
33 đinh tiên hoàng, bình thạnh, hcm
Nội dung chi tiết
Bấm mí mắt hiện đang là trào lưu “gây sốt” trong cộng đồng giới trẻ Châu Á hiện nay nói chung và ở Việt Nam nói riêng. Đây là công nghệ tạo mắt hai mí hiện đại, nhanh chóng bắt nguồn từ xứ sở Kim chi, giúp bạn sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, tự nhiên chỉ sau 15 phút. Tuy nhiên bạn đã biết bấm mí bao lâu thì đẹp ( http://nangmuidepdelta.blogspot.com/2017/10/bam-mi-bao-lau-thi-dep.html ) chưa?
 
Bấm mí mắt bao lâu thì đẹp? đang là câu hỏi được rất nhiều bạn trẻ quan tâm trên các diễn đàn thẩm mỹ hiện nay. Với câu hỏi này chúng tôi xin được trả lời như sau: sau khi bấm mí mắt công nghệ Hàn Quốc, mắt thường có hiện tượng sưng tím nhẹ từ 2 – 3 ngày rồi mau chóng đẹp tự nhiên sau 5 – 7 ngày, không để lại sẹo hay biến chứng.
 
 
Bấm mí là công nghệ thẩm mỹ mắt không cần phẫu thuật, thời gian thực hiện nhanh từ 15 đến 20 phút, không bóc tách, không cắt khâu, tiến hành nhẹ nhàng, không đau và kết quả duy trì vĩnh viễn, đồng thời đảm bảo tuyệt đối an toàn và không mất thời gian nghỉ dưỡng nên thời gian sưng không lâu, đem lại cho bạn đôi mắt đẹo tự nhiên.
 
Rất nhiều người cũng có cùng băn khoăn bấm mí bao lâu thì đẹp và hết sưng. Thực tế thời gian sưng phụ thuộc vào cơ địa từng người nhưng thông thường từ 5 – 7 ngày là bình thường và bạn có thể làm việc, hoạt động bình thường trở lại.
 
Bấm mí mắt bao lâu thì đẹp? – Để có mí mắt đẹp, ổn định, sau khi bấm mí mắt bạn nên chú ý chăm sóc và tái khám theo sự hướng dẫn của bác sĩ. Chăm sóc tốt sẽ giúp phục hồi sau bấm mí mắt nhanh hơn. Sau khoảng 5 – 7 ngày bạn có thể hồi phục hoàn toàn và có được mí mắt mới đẹp tự nhiên.
 
Hiện nay tại Bệnh viện thẩm mỹ DELTA đang ứng dụng rất thành công hai phương pháp bấm mí công nghệ Hàn Quốc đó chính là: bấm mí Dove Eyes và bấm mí Hàn Quốc thông thường. Công nghệ này đang “làm mưa làm gió” tại các nước Châu Á, trong đó có Việt Nam, đem lại cho khách hàng đôi mắt hai mí to tròn, tự nhiên.
 
Để nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí to đẹp tự nhiên bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ bệnh viện thẩm mỹ hoặc liên hệ đến Tổng đài DELTA 1900 6899 để được tư vấn và thăm khám. Hay có bất cứ thắc mắc gì bạn hãy nhanh tay để lại câu hỏi theo from dưới đây, chúng tôi sẽ liên hệ và giải đáp giúp bạn ngay sau khi nhận được câu hỏi.

 

Tin đăng cùng chuyên mục