Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Bán hẹp bao quy đầu là gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V185377
Giá
500.000 VNĐ
Ngày đăng
22/07/2018
Hết hạn
22/07/2019
Xem :
229
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lập Hạ
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bán hẹp bao quy đầu là gì?

Ở đàn ông khỏe mạnh, không gặp các vấn đề về bao quy đầu thì lớp bao quy đầu là một lớp niêm mạc mỏng ở đầu bao quy đầu. Lớp niêm mạc này nảy sinh tình trạng kéo tụt lên, tụt xuống một cách dễ dàng để lộ đầu bao quy đầu ra. Điều này khiến phái nam có nhiều khoái cảm tình dục và thuận lợi trong việc vệ sinh.

Nhưng, khi bị bán hẹp bao quy đầu, lớp bao quy đầu không dễ dàng để kéo tụt lên, tụt xuống như vậy. Bán hẹp bao quy đầu tình trạng đàn ông bị hẹp bao quy đầu nhưng lại có khả năng lộn được bao quy đầu trong một số trường hợp khi cương cứng và khi vệ sinh quy đầu, tuy nhiên tình trạng này có không thường xuyên.

Phân biệt hẹp bao quy đầu và bán hẹp bao quy đầu.

Hẹp bao quy đầu là tình trạng phổ biến ở nam giới. Trường hợp này xuất hiện từ khi trẻ trai mới sinh ra và thường tự khỏi khi bé lên 4, 5 tuổi. Đây là biểu hiện bao quy đầu bị chít hẹp vào đầu bao quy đầu, nảy sinh thể là do lỗ trên bao quy đầu quá nhỏ hay do phần da bên trong bao quy đầu không tách khỏi bao quy đầu. Điều này khiến bao quy đầu không thể kéo tụt lên tụt xuống được, đầu bao quy đầu không lộ ra được ngay cả trong trạng thái cương cứng.

Trong hẹp bao quy đầu chia ra 2 trường hợp: hẹp bao quy đầu hoàn toàn và bán hẹp bao quy đầu. Vì thế bán hẹp bao quy đầu là mức độ nhẹ nhàng hơn của hẹp bao quy đầu. Nhưng, do đặc điểm dễ nhầm lẫn nên phái mạnh ít khi phát hiện hẹp bao quy đầu.

Hẹp bao quy đầu nói chung và bán hẹp bao quy đầu nói riêng là tình trạng phái nam không thể chủ quan, đặc biệt với đàn ông đã bước vào giai đoạn trưởng thành. Vì nếu không chữa sớm, hẹp bao quy đầu có thể gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe của phái nam.

Ảnh hưởng của bán hẹp bao quy đầu

Bán hẹp bao quy đầu nảy sinh thể ảnh hưởng đến sự phát triển của bao quy đầu, hạn chế về chiều dài và kích thước của bao quy đầu nếu khả năng này không được xử lý trước khi nam giới bước vào giai đoạn dậy thì. Điều này có thể thể khiến nam giới mất tự tin và gây ra một số vấn đề tâm trạng.

Bán hẹp bao quy đầu khiến việc vệ sinh bao quy đầu khó khăn. Lâu ngày tích tụ các bựa sinh dục và cặn bẩn tại đây và hình thành viêm nhiễm bao quy đầu, bao quy đầu.

Bán hẹp bao quy đầu nảy sinh ảnh hưởng đến sinh hoạt tình dục của phái nam, làm giảm cảm xúc tình dục. Đặc biệt đây nảy sinh thể là nguyên nhân gây ra trường hợp yếu sinh lý, xuất tinh sớm và một số trở ngại tình trạng sinh dục khác.

Phái nam bị bán hẹp bao quy đầu dễ nảy sinh tình trạng nghẹt bao quy đầu.

Như thế, nam giới không thể chủ quan với tình trạng này. Ngay khi phát hiện bị bán hẹp bao quy đầu, các quý ông nên nhanh chóng tới các cơ sở nam khoa để thăm khám và tiến hành chữa bệnh sớm. Hãy liên hệ đến số 19002838 để đăng kí lịch khám và điều trị tại phòng khám đa khoa An Việt.

Xem thêm:

dài bao quy đầu giả

thuốc bôi hẹp bao quy đầu ở trẻ em

bé 4 tuổi bị hẹp bao quy đầu

 
Tin đăng cùng chuyên mục