Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Bàn tay lóng ngóng nhất cũng có thể kẻ mắt xếch kiểu này

Thông tin mua bán
Mã tin
V091651
Giá
200.000 VNĐ
Ngày đăng
06/02/2017
Hết hạn
15/02/2017
Xem :
292
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Đoàn Ngọc Quang
Điện thoại
0932518212
Địa chỉ
Quận 2, TP.HCM, Việt Nam
Nội dung chi tiết
Kẻ mắt xếch để cho đôi mắt thu hút và đẹp hơn bạn đã biết cách làm chưa? Tưởng chừng trang điểm cho đôi mắt xếch khá khó khăn nhưng bàn tay lóng ngóng nhất cũng có thể thực hiện kẻ mắt xếch theo cách làm sau để có được đôi mắt đẹp.
 
Kẻ mắt xếch đúng điệu như sau
 
Bên cạnh chữa sụp mí mắt phương pháp tự nhiên, nhiều người cũng muốn biết về cách kẻ mắt xếch đúng điệu để tôn lên dáng mắt đẹp như mơ ước. Bởi mắt xếch bị đánh giá là dáng mắt đanh đá và sắc sảo nên việc trang điểm cho mắt xếch rất quan trọng. Ngoài ra thì  chỉ tạo mắt hai mí cũng đang được các eva quan tâm hiện nay.
 
Bước 1: Bạn cần phủ kem nền cho da mắt. Đây là bước đệm đầu tiên giúp trang điểm mắt xếch. Bạn phủ chút phấn bột sẽ giúp cho da mặt mình được trẻ trung và tự nhiên hơn.
 
Bàn tay lóng ngóng nhất cũng có thể kẻ mắt xếch kiểu này (1)
Mắt xếch khiến bạn trông không được thu hút
 
Bước 2: Kẻ lông mày: Đôi lông mày thu hút sẽ che được khuyết điểm đôi mắt xếch của bạn. Bạn dùng bột lông mày chuyên dụng để kẻ cho lông mày. Sau đó, sử dụng Mascara định hình cho lông mày ngọn ghẽ hơn.
 
Bước 3: Đánh phấn vùng mắt: Bạn chỉ cần dụng cọ màu nâu để đánh phần hốc mắt một đường nhằm tạo mí giả cho mắt. Từ đó, đôi mắt trông sẽ to hơn.
 
Bước 4: Vẽ mí mắt: Bạn dùng chì để tạo đường trước. Sau đó, bạn sử dụng bút mắt nước vẽ lên trên. Có một lưu ý nhỏ là bạn nên tạo độ dày cho đường mắt nước ở phía đầu của mắt. Sau đó giữa mắt về sau tạo độ mỏng dần.
 
Bước 5: Chải Mascara: Bạn nên chải Mascara dài và dày cho mi nhưng không nên bấm mi cong vút vì như thế sẽ khiến mắt bạn trông càng xếch hơn.
 
 
Với những lưu ý trên, bạn có thể kẻ mắt xếch một cách đơn giản hơn, giúp bạn tự tin hơn với đôi mắt của mình.
 
Cách chữa mắt xếch không cần dùng đến make up
 
Với đôi mắt xếch, bạn có thể thực hiện phẫu thuật mắt xếch để khắc phục tình trạng mắt xếch của mình. Đây là công nghệ làm đẹp giúp mắt cân đối và hài hòa hơn với gương mặt bạn.
 
Bàn tay lóng ngóng nhất cũng có thể kẻ mắt xếch kiểu này (2)
Phẫu thuật mắt xếch cho bạn đôi mắt hài hòa hơn
 
Với công nghệ này, bác sĩ sẽ loại bỏ da thừa, điều chỉnh nếp rẽ quạt nhằm bóc tách cấu trúc bên trong, giúp đôi mắt to tròn cân đối hơn. Đặc biệt, vết mổ sẽ được khâu sát bờ mi giúp không lộ dấu vết thẩm mỹ sau khi thực hiện xong.
 
Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ sát khuẩn và gây tê vùng mắt cho bạn. Do đó, bạn sẽ không chịu cảm giác đau đớn hay khó chịu nào trong suốt quá trình diễn ra.
 
Công nghệ này được đánh giá an toàn cao, không ảnh hưởng đến tuyến lệ cũng như các cơ quan khác của mắt.
 
Bạn cũng không mất thời gian nghỉ dưỡng dài lâu. Sau khi thực hiện xong, bạn có thể ra về ngay trong ngày. Chỉ cần chú ý chế độ chăm sóc mắt đúng theo hướng dẫn của bác sĩ, sau 7 – 10 ngày, bạn sẽ có đôi mắt hai mí cân đối, khắc phục được tình trạng mắt xếch của mình.
 
Với những thông tin trên, việc kẻ mắt xếch không còn là vấn đề khó khăn với bạn nữa. Bạn có thể an tâm hơn với khuyết điểm mắt của mình. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sở hữu đôi mắt cân đối, hài hòa thì phẫu thuật mắt xếch sẽ là giải pháp toàn diện cho bạn.
 
[QUOTE]Bài viết trích nguồn tại https://thammykimlaymomimat.com
 
Thông tin liên hệ:
 
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
 
Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
 

Email: info@kimhospital.com[/QUOTE]

Tin đăng cùng chuyên mục