Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Bảng báo giá trồng răng Implant hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V298678
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/09/2019
Hết hạn
19/09/2020
Xem :
169
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
NHA KHOA SUNSHINE
Điện thoại
0911686820
Địa chỉ
488 Xã Đàn, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Rất nhiều người muốn được trồng răng để khắc phục những khiếm khuyết trên hàm răng. Và thường họ sẽ được tư vấn cấy ghép Implant để mang lại một hàm răng đều đặn và phục hồi chức năng ăn uống như răng thật. Tuy nhiên, trước khi quyết định trồng răng thì người bệnh muốn biết được báo giá trồng răng Implant, liệu có phù hợp với điều kiện kinh tế của mình không. Trong bài viết dưới đây, nha khoa Sunshine sẽ đưa ra bảng giá giá trồng cấy ghép implant để các bạn tham khảo và đưa ra được quyết định đúng đắn cho mình nhé!

Trồng răng implant là gì?

Trồng răng implant, hay còn gọi là cấy ghép implant, là phương pháp phục hình răng hiện đại nhất và được bác sĩ khuyên dùng cho người bệnh của họ.

Thực chất, bác sĩ sẽ cấy ghép trụ implant vào trong xương hàm nhằm thay thế cho chân răng để tạo ra một chân răng nhân tạo nâng đỡ cho phần bên trên, đồng thời ngăn chặn tình trạng tiêu xương hàm do mất răng. Sau đó, bác sĩ sẽ lắp răng implant để phục hồi chức năng ăn uống như răng thật và giúp bạn có được một hàm răng khỏe đẹp nhất.



Với những người bệnh bị mất răng, cấy ghép implant là phương pháp tối ưu nhất, bởi ngoài chức năng thẩm mỹ và ăn nhai thì nó còn mang đến cho bạn cảm giác như răng thật, bạn cũng không cần phải mài đi răng hai bên cạnh mới có thể có định được. Hơn thế nữa, ngay sau khi trồng răng, người bệnh hoàn toàn có thể sinh hoạt và ăn uống một cách bình thường, không phải kiêng khem quá nhiều.

Quy trình trồng răng Implant

Kỹ thuật thực hiện cấy ghép implant khá phức tạp và đòi hỏi yêu cầu cao về tay nghề của bác sĩ, cùng với đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại, nhằm đảm bảo chất lượng cao nhất cho hàm răng. Trong trường hợp người bệnh lựa chọn một đơn vị không có uy tín thì khi thực hiện rất dễ xảy ra sai sót, thậm chí là nguy hiểm đến tính mạng.

Trước tiên, bác sĩ sẽ tiến hành khám tổng quát cho người bệnh, chụp phim, chụp CT 3D hàm răng và các xét nghiệm liên quan để đưa ra được phác đồ điều trị. Bên cạnh đó, để ca điều trị diễn ra an toàn, chống nhiễm trùng thì bác sĩ sẽ cho sát trùng toàn bộ các thiết bị phòng ốc, ghế, dụng cụ phẫu thuật.

>>>>> XEM THÊM: Giá cả trồng răng Implant



Tiếp đó, bác sĩ sẽ tiến hành cấy ghép trụ implant vào trong xương hàm, các trụ này có tác dụng thay thế phần chân răng để nâng đỡ các cơ và tránh tình trạng lão hóa xương hàm về sau. Người bệnh sẽ phải mất một khoảng thời gian từ 2-3 tháng để trụ implant tích hợp vào trong xương hàm, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình gắn sứ implant. Lúc này, bạn sẽ được bác sĩ gắn răng giả để có thể ăn uống và giao tiếp một cách bình thường. Một số trường hợp đặc biệt, thời gian cấy trụ chỉ mất một tháng và bạn sẽ được lắp răng sớm hơn so với thời gian dự kiến ban đầu.

Trụ impant cố định ở trong răng và rất chắc chắn nên tuổi thọ của răng kéo dài 10-20 năm. Đặc biệt, nếu người bệnh có một chế độ chăm sóc răng miệng hợp lý và tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ thì có thể kéo dài vĩnh viễn.

Báo giá trồng răng Implant qua bảng giá chuẩn 2019

Có thể nói, chi phí để thực hiện cấy ghép implant khá cao, ở mỗi đơn vị nha khoa cũng sẽ có mức chi phí khác nhau nhưng đều hợp lý và chính xác dựa trên ứng dụng công nghệ hiện đại và những ưu điểm mà nó mang lại.

>>>>> THAM KHẢO:  Trồng răng Implant giá bao nhiêu tiền?



Đặc biệt, khi thực hiện trồng răng implant, người bệnh sẽ được bảo hành dựa trên chi phí cho từng loại răng implant cụ thể. Nếu như trồng răng tháo lắp hoặc làm cầu răng sứ, bạn sẽ không được bảo hành hoặc phải đi làm lại sau một thời gian xương hàm bị lão hóa, thì với trồng răng implant, người bệnh sẽ được đảm bảo đầy đủ các chế độ và chất lượng làm răng, tuổi thọ của răng cũng có thể kéo dài vĩnh viễn.

Giá dịch vụ để làm cầu răng sứ implant thường được tính theo công sức như sau:

Chi phí = chi phí cho trụ implant + chi phí cho trụ Abutment + chi phí răng sứ implant

Như vậy, mức chi phí cụ thể khi thực hiện cấy ghép implant phụ thuộc nhiều vào loại implant mà bạn lựa chọn, ví dụ trụ Straumann, Mis C1…sẽ đắt hơn nhiều so với trụ Dentium. Đồng thời, nó còn phụ thuộc vào thương hiệu của mỗi loại implant, bởi chúng có những đặc tính, tuổi thọ và chế độ bảo hành riêng biệt.

CLICK XEM NGAY BẢNG GIÁ KHUYẾN MÃI CHI TIẾT TẠI ĐÂY  >>> Báo giá trồng răng Implant

Tin đăng cùng chuyên mục