Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Bao cao su siêu mỏng Durex Fetherlite Ultima

Thông tin mua bán
Mã tin
V103086
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/07/2017
Hết hạn
05/07/2018
Xem :
314
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Duc
Điện thoại
0906386840
Địa chỉ
www.dochoitinhduc.asia
Nội dung chi tiết

Bao cao su siêu mỏng Durex Fetherlite Ultima là dòng bao cao su mỏng nhất của hãng DUREX, cho cảm giác thực đến 99%, được làm bằng công nghệ mới Micro-layer. Đối với đôi bạn thích cảm giác chân thật, dùng bao cũng như không, thì bao cao su Durex Fetherlite là sự lựa chọn số một, sản phẩm mỏng hơn các loại bao thông thường đến 20% mà vẫn cực dẻo dai và an toàn, muốn làm rách bao không phải là điều đơn giản. Ngoài ra, Durex Fetherlite còn chứa lượng gel bôi trơn ngoài bề mặt giúp việc quan hệ trơn mượt, tránh đau dát cho phái nữ.

Siêu mỏng hơn 20% so với các loại bao thông thường: Durex Fetherlite được sản xuất theo công nghệ tiên tiến Micro-Layer của Anh Quốc nên cho độ chuẩn xác tuyệt đối, chất lượng của thuộc loại tốt nhất hiện nay, mang đến cảm giác chân thật như không hề tồn tại, giúp đôi lứa dễ dàng đạt cảm xúc thăng hoa hơn trong cuộc yêu. Sản phẩm gây ấn tượng với độ mỏng hơn lên đến 25% so với các loại bao cao su thông thường, mà vẫn cực an toàn cho người tiêu dùng.

 

bao cao su siêu mỏng DUREX Fetherlite UltimaChứa chất bôi trơn: Bao cao su siêu mỏng Durex Fertherlite Ultima có chất bôi trơn, không mùi, giúp cho việc quan hệ được tốt hơn đối với những phụ nữ có âm đạo khô, đem lại sự dễ chịu hơn, không bị khô rát, tăng thêm độ hưng phấn cho cả hai, làm cuộc yêu thêm mặn nồng.

 

DUREX Fetherlite UltimaQuy cách: Hộp 12 chiếc

 

Hãng sản xuất: Durex Thương hiệu bán chạy số 1 tại Mỹ

 

Xuất Xứ: Anh Quốc

 

Sản Xuất: Thái Lan 

- Có tem kiểm định và thông tin đơn vị nhập khẩu trên bao bì

 

Kích thước: 52mm x 180mm

 

Hướng dẫn sử dụng:

 

- Xé dọc một bên gói, tránh làm rách bao cao su bên trong.

 

- Mang bao cao su vào trong khi dương vật cương.

 

- Đeo vào dương vật, bóp nhẹ đầu nhọn của bao để đẩy hết không khí ra ngoài

 

- Cuốn vào trong và vuốt nhẹ

 

- Ngay sau khi xuất tinh, rút dương vật ra khi vẫn còn đang cương bằng cách giữ chặt bao cao su.

 

- Chỉ tháo bao cao su ra khi dương vật đã được rút ra hoàn toàn.

 

- Hủy bao cao su đã dùng một cách vệ sinh.

- Gói bao cao su lại và bỏ vào thùng rác.

 

Cảnh báo: Hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm của Durex bị làm nhái, làm giả với mẫu mã và màu sắc gần giống, thậm chí có nhiều loại màu sắc khác hẳn. Giá cả của loại bao cao su này có thể được bán tương đương hoặc kém hơn 10 - 20 ngàn, và chất lượng, độ an toàn chưa hề được kiểm chứng. Trên bao bì không hề có tem nhập khẩu hay thông tin rõ ràng về sản phẩm. Là những người tiêu dùng thông thái, quý vị không nên chỉ so sánh về giá cả để quyết định mua về dùng trong trốn phòng the, nếu mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng thì rất dễ gây họa, mang bệnh không những đến bản thân mình mà còn làm ảnh hưởng đến người mình yêu thương. Shopbaocaosupro xin cam đoan rằng, shop chỉ bán hàng Durex chính hãng, có đầy đủ tem bảo hành, hạn sử dụng, tem nhập khẩu và có chất lượng tốt nhất hiện nay, sức khỏe và sự hài lòng của khách hàng là động lực giúp shop ngày càng phục vụ tốt hơn, và đến nay trở thành thương hiệu số 1 tại Việt Nam về các sản phẩm bao cao su chính hãng nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới.

Bao cao su đôn dên - Máy bú cu tự dộng - Lưỡi liếm âm đạo - thuốc chống xuất tinh sớm

Tin đăng cùng chuyên mục