Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Báo giá tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc chính hãng

Thông tin mua bán
Mã tin
V440535
Giá
6.880.000 VNĐ
Ngày đăng
16/06/2022
Hết hạn
06/06/2025
Xem :
227
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
vhpgroup
Điện thoại
1900888856
Địa chỉ
số 30 ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch - Kim Liên - Hà Nội
Nội dung chi tiết
Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc đối với những người chăm sóc sức khỏe thì không còn quá xa lạ. Tuy nhiên thì không phải ai cũng biết về giá tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc. Sản phẩm chiết xuất từ lá cây thông đỏ trên 100 năm tuổi, nguyên liệu được chứng nhận là nguyên liệu hạng A, có hàm lượng dưỡng chất cao, giúp hỗ trợ sức khỏe một cách tuyệt vời nhất.
Công dụng của tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc
Nghiên cứu chứng minh rằng, trong tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc có chứa khoảng 5000 dưỡng chất, có khả năng hỗ trợ sức khỏe lên tới 190 bệnh lý khác nhau. Một số công dụng không thể bỏ qua của sản phẩm:
- Hỗ trợ nâng cao sức khỏe, cải thiện hệ miễn dịch, giúp cơ thể phòng ngừa được một số bệnh do thời tiết, vi khuẩn, viurs.
- Kháng viêm, giảm sưng.
- Cân bằng huyết áp, ổn định tim mạch.
- Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc là khắc tinh của bệnh mỡ máu, tiểu đường.
- Tăng cường chức năng gan, phòng ngừa và hạn chế một số bệnh về gan.
- Có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp lưu giữ thanh xuân, cân bằng các gốc tự do.
- Dưỡng da, làm đẹp, làm mờ thâm nám - tàn nhang.
- Tinh dầu thông đỏ có khả năng ngăn chặn, phòng ngừa một số tế bào ung thư, u phát triển.
- Giúp cơ thể nhạy bén sớm phát hiện ra tế bào lạ để tiêu diệt chúng hoặc biến chúng thành tế bào vô hại hoặc có lợi cho sức khỏe.
Cách sử dụng tinh dầu thông đỏ hiệu quả
Để sử dụng tinh dầu thông đỏ một cách hiệu quả, an toàn. Mọi người cần chú ý đến liều lượng sử dụng và thời gian sử dụng.
Nên uống tinh dầu thông đỏ vào thời gian cố định, sử dụng trước hoặc sau khi ăn 30 phút là tốt nhất. Việc sử dụng tinh dầu thông đỏ đúng giờ, đúng liều sẽ giúp cơ thể hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.
Về liều lượng sử dụng, tùy thuộc vào thể trạng cơ địa của mỗi người khác nhau sẽ có liều lượng sử dụng khác nhau. Cụ thể được các chuyên gia chia sẻ như sau:
- Đối với người khỏe mạnh, sử dụng tinh dầu thông đỏ để phòng ngừa, hỗ trợ bệnh từ sớm nên sử dụng đều đặn 1-2 viên/ngày.
- Những người bị bệnh nền sử dụng tinh dầu thông đỏ hãy sử dụng đều đặn 3 viên/ngày để hỗ trợ phòng ngừa sức khỏe tốt nhất.
- Đối với những người mới sử dụng tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc, nên uống 1 viên/ngày trong 5-7 ngày đầu tiên, sau đó tăng lên 2-3 viên/ngày tùy thuộc vào nhu cầu sức khỏe mỗi người.
Hi vọng với những thông tin trên mọi người hiểu rõ hơn về tinh dầu thông đỏ và công dụng của tinh dầu thông đỏ đối với sức khỏe. Là một trong những sản phẩm cao cấp, nhập khẩu chính ngạch, đây chính là dòng sản phẩm số 1 trên thị trường có khả năng hỗ trợ sức khỏe toàn diện nhất.
Tin đăng cùng chuyên mục