Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Bao quy đầu, cắt bao quy đầu

Thông tin mua bán
Mã tin
V181701
Giá
500.000 VNĐ
Ngày đăng
13/07/2018
Hết hạn
31/07/2018
Xem :
193
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lập Hạ
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bao quy đầu, cắt bao quy đầu

Có nên cắt bộ phận sinh dục không? Phẫu thuật cắt cậu nhỏ ở nam giới giúp chữa trị được các bệnh nảy sinh liên quan đến cậu nhỏ ở phái nam. Tuy nhiên, xảy ra không ít nam giới tỏ ra e ngại khi xảy ra ý định cắt bộ phận sinh dục. Vậy không cắt dương vật xảy ra ảnh hưởng gì không? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về vấn đề này.

Không cắt bộ phận sinh dục nảy sinh ảnh hưởng gì không?

Cậu nhỏ là một lớp da bọc kín quy đầu của bao quy đầu bẩm sinh ở quý ông. Khi tới tuổi dậy thì lớp bao da quy đầu tự lột xuống để lộ ra quy đầu của bao quy đầu. Tuy nhiên, cũng nảy sinh nhiều trường hợp bộ phận sinh dục bị dài hoặc hẹp không tự lột xuống được. Chính vì vậy, cắt cậu nhỏ để tránh ảnh hưởng sang sức khỏe cũng như tình trạng hệ sinh sản.

Cắt bao quy đầu là tiểu phẫu đơn giản, chỉ định trong trường hợp phái nam bị hẹp , dài bao quy đầu. Hẹp cậu nhỏ là hiện tượng lớp bao da quy đầu không thể tự tuột xuống được khi dương vật ở lý thái bình thường , cương cứng. Dài cậu nhỏ là hiện tượng bộ phận sinh dục quá dài trùm kín đầu bộ phận sinh dục, kể cả khi bao quy đầu cương cứng cũng không thể dùng tay kéo được.Liệu không cắt bao quy đầu nảy sinh ảnh hưởng gì không? Dưới đây, là những ảnh hưởng khi không cắt dương vật ở nam giới:

  • Gây viêm nhiễm dương vật: Hiện tượng dài hoặc hẹp dương vật khiến cho việc vệ sinh quy đầu khó khăn. Đặc biệt, khi đi tiểu nước tiểu sẽ tắc hoặc đọng lại gây viêm nhiễm bàng quang. Dưới lớp bao da quy đầu thường xuyên tiết ra các chất bã nhờn, nếu như không được táp trôi thường xuyên sẽ tích tụ lại và gây viêm nhiễm, lở loét cậu nhỏ , dẫn tới những bệnh lý trầm trọng như: Viêm đường tiết niệu, ung thư dương vật…

  • Gây xuất tinh sớm , vô sinh – hiếm muộn: quý ông khi bị hẹp , dài bao quy đầu thường nảy sinh phần quy đầu rất nhạy cảm, vì vậy khi "ân ái" dễ gây xuất tinh sớm. Trong trường hợp phái nam bị bít tắc khi xuất tinh sâu vào trong dễ gây ra hiện tượng vô sinh – hiếm muộn.

  • Ảnh hưởng sang sự phát triển của dương vật: Khi bộ phận sinh dục bị dài , hẹp sẽ bao cao su bọc , thắt chặt đầu cậu nhỏ, dẫn đến quy đầu bé hơn so với bình thường, hạn chế chức năng phát triển của dương vật… nảy sinh ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tình dục về sau.

  • Ảnh hưởng đến đời sống tình dục: bao quy đầu dài , hẹp dẫn tới đầu bộ phận sinh dục bị bọc kín gây khó khăn và làm giảm đỉnh khi ân ái. Đối với đàn ông bị dài, hẹp cậu nhỏ khi bộ phận sinh dục cương cứng sẽ làm bít tắc dẫn tới hiện tượng đau đớn, thậm chí không thể quan hệ được nảy sinh ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống tình dục.

Trên đây, là những tin tức về vấn đề “Không cắt bộ phận sinh dục xảy ra ảnh hưởng gì không?”. Hy vọng, có thể cung cấp cho các bạn những thông tin bổ ích.

Xem thêm:

Bị dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu là thế nào

Tiểu phẫu dài bao quy đầu

 
Tin đăng cùng chuyên mục