Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Bật mí Cách chữa sâu răng an toàn, hiệu quả triệt để

Thông tin mua bán
Mã tin
V144892
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/03/2018
Hết hạn
27/03/2019
Xem :
207
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Chu diu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Các biến chứng do sâu răng như đau nhức, ê buốt răng khiến bạn khó chịu, cơ thể mệt mỏi, đau đầu không tập trung vào công việc. Với những cách chữa sâu răng sau, sẽ giúp bạn "tiêu diệt" vi khuẩn sâu răng, hết đau răng nhanh chóng hiệu quả!

1/ Cách chữa sâu răng bằng lá trầu không

Lá trầu không là nguyên liệu thân thuộc ở các làng quê Việt Nam. Sử dụng lá trầu giúp giảm viêm, diệt sạch vi khuẩn, làm tê liệt cơn đau do sâu răng.

Giã nát 2 - 3 lá trầu không với vài hạt muối, rồi đem hòa với 1 chén rượu trắng. Để 10 phút cho lắng rồi gạn lấy phần nước trong, dùng bông thấm vào vùng răng sâu đau nhức trong vòng 5 phút.

Riêng với cách chữa sâu răng bằng lá trầu không, bạn chỉ nên súc miệng với lá trầu và súc miệng lại với nước sạch chứ không nên nuốt

2/ Trị sâu răng tại nhà với lá ổi

Bạn chuẩn bị một ít lá ổi non, sau đó đem giã nát rồi đắp vào phần răng sâu trong khoảng từ 5-7 phút để cơn đau giảm dần. Thực hiện kiên trì trong vòng 1-2 tuần, tình trạng sâu răng sẽ được thuyên giảm đáng kể.

Top những cách chữa sâu răng hiệu quả nhanh chóng nhất hiện nay 1

Sử dụng Lá ổi và rễ lá lốt là 2 cách chữa sâu răng dân gian rất hiệu quả

3/ Cách chữa sâu răng dân gian bằng rễ lá lốt

Cũng như lá trầu, rễ lá lốt cũng có các tinh dầu và ancaloit giúp diệt khuẩn và kháng viêm hiệu quả.

Rửa sạch rễ lá lốt, đem giã nát với vài hạt muối rồi lọc lấy nước, sau đó sử dụng bông để thấm và đưa vào chỗ răng đau trong vòng 5 phút đến khi cơn đau giảm đi thì súc miệng lại bằng nước sạch.

Bạn chỉ cần thực hiện cách chữa sâu răng này hàng ngày, sau vài hôm sẽ nhận được kết quả bất ngờ

4/ Hàn răng - Cách chữa sâu răng được nhiều người lựa chọn

Khi hiệu quả mang lại của các giải pháp tự nhiên tại nhà chỉ đem lại hiệu quả giảm đau nhức tạm thời, thì nhiều người đã tìm đến phương pháp hiện đại là hàn răng. Các xoang sâu sẽ được loại bỏ sạch sẽ và được hàn trám lại bằng các vật liệu nha khoa chuyên dụng. Đây là cách chữa sâu răng hiện đại có chi phí hợp lý với mức thu nhập bình dân của nhiều người.

Top những cách chữa sâu răng hiệu quả nhanh chóng nhất hiện nay 2

Khách hàng đã sử dụng hàn trám răng tại nha khoa Paris

Hiện nay, nha khoa Paris đang áp dụng công nghệ hàn răng Laser Tech được đánh giá là một giải pháp an toàn và tiết kiệm cho khách hàng muốn duy trì răng thật mà vẫn đạt hiệu quả thẩm mỹ tối đa. Công nghệ sở hữu những ưu điểm vượt trội sau:

+ Khắc phục tình trạng khe hở và khoang rỗng giữa miếng trám với mô răng.

+ Tăng độ bền, hạn chế bung bật, đứt gãy cho miếng trám

+ Thích hợp tương tác giữa các chất liệu trám răng nhân tạo với bề mặt răng sinh lý diễn ra tương khớp

Hàng ngàn khách hàng đã sử dụng dịch vụ hàn trám răng bằng công nghệ Laser Tech tại nha khoa Paris và cảm thấy rất hài lòng về chất lượng của dịch vụ. Tính đến nay chưa có bất kì biến chứng nào nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chữa sâu răng bằng phương pháp này.

Nếu vẫn còn băn khoăn về bất kì cách chữa sâu răng nào, hay muốn tìm hiểu thêm về giải pháp khác, xin vui lòng liên hệ hotline 1900.6900, các bác sĩ sẽ tư vấn miễn phí cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ này. Thân!

Nguồn: http://tramrangthammy.com/mot-so-meo-chua-sau-rang-tai-nha-cuc-don-gian.html

Tin đăng cùng chuyên mục