Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Bật mí bài thuốc cây xấu hổ chữa bệnh xương khớp hiệu quả ngay

Thông tin mua bán
Mã tin
V134497
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/01/2018
Hết hạn
26/01/2019
Xem :
264
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nadybui
Điện thoại
01673497843
Địa chỉ
Thái Nguyên
Nội dung chi tiết

Cây xấu hổ chữa bệnh xương khớp được lưu truyền từ hàng trăm năm nay nên  không còn xa lạ đối với chúng ta. Tuy chỉ là môt loại cây mọc hoang dại nhưng nó mang lại hiệu quả trị bệnh xương khớp đến bất ngờ. Cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Công dụng của cây xấu hổ trong trị bệnh.

Cây xấu hổ trong dân gian được gọi với nhiều tên khách nhau như cây trinh nữ. Đây là một loài cây thường mọc hoang dại. Một đặt điểm của cây dẽ nhận biết đó là khi chạm vào lá thì nó sẽ cụp lại, chính vì thế mà nó được gọi là xấu hổ, cây thẹn.

cay-xau-ho-chua-benh-xuong-khop

Trong Đông y, cây xấu hổ là loại cây tính lạnh, vị ngọt thanh hơi đắng, hơi độc. Nhưng cây được xem như một thảo dược có công dụng an thần, giải nhiệt, tiêu độc rất tốt. Tất cả các bộ phận trên cây đều có thể dùng làm thuốc. Cây xấu hổ chữa bệnh xương khớp sẽ là một trong những bài thuốc điển hình.

Một vài bài thuốc từ cây xấu hổ chữa bệnh xương khớp

Ngày nay khi y học hiện đại phát triển thì những bài thuốc từ cây xấu hổ điều trị bệnh xương khớp vẫn chưa bao giờ là lỗi thời. Người bệnh có thể thực một một trong những bài thuốc sau:

Bài thuốc 1: Kết hợp dễ cây xấu hổ với các loại cây khác như: rễ xấu hổ, rễ cây cúc tần, bưởi bung mỗi loại 20g; rễ đinh lăng, cam thảo đất mỗi loại 20g. Cho rất cả nguyên liệu này vào ấm sắc lấy nước uống. Nhớ sắc đặc chia làm 2 lần uống trong ngày. Uống khoảng 1 tuần sẽ thấy được hiệu quả.

thuoc-nam-chua-benh-xuong-khop

Bài thuốc 2: Cây xấu hổ chữa đau xương khớp ở bài thuốc này sẽ sử dụng các nguyên liệu như bài thuốc 1. Tuy nhiên thay vì sắc thuốc uống thì người bệnh có thể cho vào ngâm rượu. Ngâm trong khoảng 1 tuần là có thể dùng được. mỗi ngày rót ra một chén con rượu để uống trước khi đi ngủ.

Bài thuốc 3: Rễ cây xấu hổ rửa sạch, thái nhỏ và tẩm vào đó chút rượu trắng. Bắc chảo lên bếp đun nóng thì đổ rễ xấu hổ vào sao thơm. Mỗi ngày lấy một nắm rễ xấu hổ bỏ vào nồi sắc thuốc uống. Thuốc chia ngày uốc 2 lần, uống liền trong vòng 1 tuần.

chua-benh-xuong-khop-tu-cay-xau-ho.

Bài thuốc 4: Bài thuốc sau đây sẽ là sự kết hợp của rễ cây xấu hổ với lá lốt

+ Rễ cây xấu hổ 12g

+ Lá lốt, rễ cỏ xước. cây lạc tiên, rau muống biển mỗi loại 4g

+ Phơi khô các nguyên liệu dưới ảnh nắng mặt trời

+ Dùng hỗn hợp thuốc này hãm uống như nước chè, mỗi ngày hãm 3 ấm là được.

Trên đây là một vài bài thuốc từ cây xấu hổ chữa bệnh xương khớp. Các bài thuốc này được thực hiện cũng khá đơn giản, các nguyên liệu có hầu hết xung quanh cuộc sống của chúng ta. Người bệnh hãy kiên trì thực hiện phương thuốc này chỉ sau khoảng 10 ngày, đau nhức xương khớp sẽ giảm đi đáng kể, sức khỏe dần được phục hồi.

Nguồn: https://dongduocgiatruyen.com/bai-thuoc-tu-cay-xau-ho-chua-benh-xuong-khop

Tin đăng cùng chuyên mục