Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Bật mí bí quyết giúp giảm mỡ bắp chân cực hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V107297
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/08/2017
Hết hạn
31/08/2020
Xem :
354
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Anh Tuấn
Điện thoại
01652250804
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết

Ngâm chân, massage chân, tập kiễng chân… là những bí quyết đơn giản, không cần tập luyện mệt nhọc mà nhiều chị em đã áp dụng thành công để giảm mỡ bắp chân, giúp bắp chân thon gọn bất ngờ.

Ngâm chân

So với các vùng khác trên cơ thể thì bắp chân rất dễ bị hiện tượng sưng phù do phải đi lại nhiều. Ngâm chân vào nước ấm mỗi ngày, đặc biệt là trước khi đi ngủ sẽ giúp cải thiện tuần hoàn máu, nhờ đó loại bỏ hiện tượng sưng chân và rất có ích cho việc hồi phục sức khỏe. Đây được xem là phương pháp không chỉ có hiệu quả giúp làm thon vùng bắp chân mà còn giúp giải tỏa mệt mỏi rất tốt.

[​IMG] 

Cách ngâm chân vô cùng đơn giản

Bước 1. Chuẩn bị nước ngâm chân. Nhiệt độ nước ngâm chân trong khoảng 42 đến 45 độ là thích hợp nhất. Độ cao của nước ngâm chân tốt nhất là nước nên ngập đến đầu gối.Việc cung cấp đủ nước để ngâm chân rất quan trọng vì việc ngâm chân giúp thon gọn bắp chân sẽ không đạt hiệu quả mong muốn nếu nước ngâm chân quá ít, chỉ ngập đến hết bàn chân.

Bước 2. Thêm 3 muỗng giấm vào nước ngâm chân

Giấm tốt cho sự phục hồi hệ thống thần kinh và nâng cao độ đàn hồi của da, ngâm chân có pha một chút giấm là phương pháp giúp “detox chân”, giảm mỡ thừa hiệu quả. Tốt nhất bạn nên ngâm chân từ 10-30 phút, khi nước nguội có thể thêm nước ấm để đạt kết quả tốt nhất. Ngoài ra, bạn có thể ngâm chân với nước có pha một chút muối, hoặc pha thêm tinh dầu để giải toả căng thẳng.

>> Xem thêm: cách giảm mỡ bụng sau sinh

Lưu ý chế độ dinh dưỡng

Chế độ dinh dưỡng hằng ngày có tầm ảnh hưởng vô cùng quan trọng tới sức khỏe và vóc dáng của bạn. Ăn nhiều đồ ngọt, thức ăn nhiều dầu mỡ sẽ làm bạn rất dễ tăng cân, làm tăng lượng mỡ thừa ở eo, mông, đùi, và bắp chân.

Thứ nhất, kết hợp chế độ ăn uống dinh dưỡng với chế độ ăn uống giàu protein (như thịt, trứng, sữa) và các loại vitamin, khoáng chất và canxi có trong các thực phẩm như tôm, cua, cá hay các loại rau có màu sắc đậm (xanh đậm, đỏ, vàng). Hạn chế ăn các loại thực phẩm công nghiệp, thực phẩm đóng gói, vì chúng thường chứa nhiều muối, dễ làm da căng phồng, làm chân to hơn bình thường.

[​IMG] 

Thứ hai, kết hợp chế độ ăn khoa học với việc uống nhiều nước. Việc uống nước nên uống từ từ, không nên uống quá nhiều nước trong một khoảng thời gian quá ngắn. Uống nước sẽ rất có lợi cho quá trình tiêu hao lượng mỡ thừa ở vùng đùi và vùng bắp chân.

Tập kiễng chân mọi lúc mọi nơi

Động tác kiễng chân là động tác rất dễ thực hiện và rất hiệu quả để giúp bắp chân thon nhỏ. Tranh thủ giờ nghỉ giai lao hoặc đang chờ xe bus, bạn có thể tập kiễng chân mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, các bạn nên kiên trì tập luyện một vài môn thể thao mà bạn thích, một mố môn thể thao giúp làm nhỏ bắp chân như: Các bài tập tạo sức bền (đi bộ, đạp xe, chạy bộ,…) làm cho đùi và cơ săn chắc đồng thời làm tăng cường sức khỏe. 

Massage bắp chân 10 phút mỗi ngày

Việc massage bắp chân là cách làm nhỏ bắp chân rất hiệu quả, bạn hãy kết hợp các động tác massage dầu hoặc kem dưỡng da để giúp bắp chân thon nhỏ và da mềm mịn hơn. Những động tác massage bắp chân đơn giản bạn có thể thực hiện tại nhà: Xoa bóp vùng đùi và vùng bắp chân theo chiều kim đồng hồ từ dưới lên trên và từ trên xuống dưới liên tục trong 10 phút.

Giảm mỡ bắp chân với công nghệ Lipo4D

Lipo4D là công nghệ giảm mỡ bắp chân được tổ chức FDA và tiêu chuẩn CE Hoa Kỳ chứng nhận an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Bên cạnh đó với ứng dụng công nghệ sóng siêu âm hội tụ chỉ đánh tan, hóa lỏng, tác động duy nhất vào vùng bắp chân cần giảm mỡ đồng thời đào thải mỡ thừa qua con đường bài tiết tự nhiên, hoàn toàn không phẫu thuật, Lipo4D hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

>>> Có thể bạn quan tâm: Chi phí giảm mỡ bắp chân

Chúc các bạn thành công!

Tin đăng cùng chuyên mục