Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Bật mí cách chữa rối loạn cương dương bằng thực phẩm tự nhiên

Thông tin mua bán
Mã tin
V218680
Giá
300.000 VNĐ
Ngày đăng
24/10/2018
Hết hạn
30/11/2018
Xem :
178
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
GiangGiang
Điện thoại
01244879485
Địa chỉ
348 Kim Ngưu
Nội dung chi tiết

Rối loạn cương dương là 1 chứng bệnh sinh lý thường gặp ở nam giới. Nam giới hoàn toàn có thể tăng cường sức khỏe, lấy lại phong độ cho “cậu nhỏ” bằng một số ít loại thực phẩm trong bữa ăn hằng ngày. Vậy hãy cùng theo dõi xem bị rối loạn cương dương nên ăn gì để nhanh lấy lại bản lĩnh nam nhi nhé!

Phái mạnh bị rối loạn cương dương nên ăn gì?

Chế độ ăn uống hằng ngày ảnh hưởng tác động rất lớn tới hiệu quả điều trị chứng bất lực ở nam giới. Thế nhưng không hẳn ai cũng biết nên ăn gì để chữa rối loạn cương dương. Đừng bỏ qua những lưu ý được các bác sĩ chuyên khoa chia sẻ sau đây nhé

XEM NGAY: Rối loạn CƯƠNG DƯƠNG là gì? Biểu hiện và những tác hại không thể đoán trước

Tỏi

Trong tỏi có chứa chất kích thích ham muốn tình dục, tăng lượng máu lưu thông tới các cơ dương vật, điều trị bất lực liệt dương rất tốt. Cho nên vì thế, ăn từ 2-3 củ tỏi từng ngày giúp phái nam tăng cường sinh lực, giảm tình trạng rối loạn tình dục & đảm bảo sức mạnh cho cơ thể.

Hàu

Hàu được cho là một loại thực phẩm có chức năng rất tốt trong điều trị chứng rối loạn cương dương ở nam giới, hồi phục sinh lý, bồi bổ tinh trùng. Hàu hỗ trợ trong các công việc chữa chứng mộng tinh & vô sinh chất lượng cao.

Bào ngư

Bào ngư cũng là dòng thủy sản đại bổ dưỡng có khả năng bổ thận, bổ khí, tăng cường sức mạnh cho nam giới cơ thể suy nhược, bổ sung mắt. Ẳn bào ngư chính là sự lựa chọn tuyệt đối trong bữa ăn giúp tăng sinh lực nam giới.

Một số loại cá là nguồn cung cấp giàu Arginine - loại axit góp phần hình thành hoóc môn giới tính nam cùng theo đó làm co và giãn mạch máu, tăng cường máu đến dương vật giúp phái mạnh dễ dàng cương cứng hơn.

Gan động vật hoang dã

Sử dụng nhiều gan hơn là bài thuốc bổ cho các phái nam bị rối loạn cương dương và giảm tỉ lệ mắc các chứng sinh lý khác, vì trong gan động vật hoang dã chứa những chất thiết yếu để phục hồi phong độ của “cậu nhỏ”.

Cà rốt

Cà rốt giúp cải sinh sự tuần hoàn máu trong những khoang dương vật, cải sinh tính năng cương dương cho phái nam.

Các loại đậu, bắp

Đậu & bắp ngoài giàu chất béo thực vật, tinh bột rất tốt cho tiêu hóa & sức khỏe, chúng còn chứa lượng Glucide phức Polysaccharide cùng với nhiều chất dinh dưỡng khác bổ sung lượng máu cần thiết cho cơ thể, giúp dương vật cương cứng lâu dài & dễ dàng hơn.

Nhiều chủng loại thịt màu đỏ:

Nhóm thịt có màu đỏ, nhất là thịt bò, thịt nạc lợn, thịt chó hay thịt dê... Cũng rất được khuyên dùng cho phái nam bị rối loạn cương dương. Lý do được những bác sĩ đặt ra là do chúng chứa nhiều axit nitrit - một chất có khả năng kích thích bơm nhiều máu hơn đến dương vật, nhờ vậy "cậu nhỏ" mới nhanh cương cứng và giữ được độ cương cứng lâu bền hơn khi xung trận.

Ngoài ăn những loại thực phẩm tốt cho sinh lý, bổ thận, cường dương, nam giới nên duy trì tập luyện thân thể kết hợp với việc bỏ các thói quen xấu tác động đến sức khỏe, hỗ trợ khắc phục & điều trị rối loạn cương dương hiệu quả hơn.

XEM CHI TIẾT CỤ THỂ TẠI: Ăn gì chữa rối loạn cương dương để nhanh lấy lại phong độ

Tin đăng cùng chuyên mục