Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Bật mí cách chữa thoát vị đĩa đệm bằng bấm huyệt hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V125594
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/12/2017
Hết hạn
11/12/2018
Xem :
256
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nadybui
Điện thoại
01673497843
Địa chỉ
Thái Nguyên
Nội dung chi tiết
Xu hướng những người mắc bệnh thoát vị đĩa đệm ở nước ta đang dần có sự trẻ hóa. Căn bệnh này ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động hay chính là chất lượng cuộc sống của người bệnh. Vì vậy chúng tôi chia sẻ cho bạn về cách chữa thoát vị đĩa đệm bằng bấm huyệt khá hiệu quả.
Cách chữa thoát vị đĩa đệm bằng bấm huyệt
Điều trị các bệnh lý về cột sống có thể điều trị theo hai hướng là nội khoa và ngoại khoa. Khi những phương pháp nội khoa không mang lại hiệu quả cho người bệnh thì họ sẽ được chuyển hướng sang điều trị ngoại khoa.Tuy nhiên trong điều trị nội khoa có phương pháp chữa thoát vị đĩa đệm bằng bấm huyệt mang lại hiệu quả tốt. Phương pháp này có một yêu cầu đó là người thực hiện phải có kinh nghiệm lâu năm, tay nghề giỏi mới thực hiện được.
 
chua-thoat-vi-dia-dem-bang-bam-huyet
 
Bấm huyệt dùng để điều trị bệnh nói chúng và bệnh thoát vị đĩa đệm nói riêng thì đã được các thầy y áp dụng từ lâu. Tác dụng hay hiệu quả của bấm  huyệt trong điều trị thoát vị đĩa đệm chủ yếu phụ thuộc vào tay nghề của thầy. Phương pháp bấm huyệt này không gây tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh. Người bệnh cần phảo tìm một địa chỉ uy tín về bấm huyệt để chữa trị. Kĩ thuật bấm huyệt này khá khó và rất quan trọng bỏi dưới tác động của đôi bàn tay giúp cho mạch máu lưu thông, khí huyết lưu thông, hồi phcj vận động trở lại. Tình trạng thoát vị cột sống cổ thường tác động vào các huyệt đạo như thái dương, đại trùy, bách hội, phong trì,…Đối với thoát vị cột sống lưng thường tác động vào các huyệt như can du, kỳ du, vị thận du,…Bấm huyệt kết hợp với xoa bóp làm tăng hiệu quả trị bệnh.
 
chua-thoat-vi-dia-dem-bang-bam-huyet-nhu-the-nao
 
Tại Bệnh viên y học cổ truyền, Tiến sĩ Trần Thái Hà cho biết:
 
“ Tùy theo từng loại bệnh mà chúng ta có liệu trình điều trị khác nhau. Một liệu trình điều trị thường là từ 1-2 tuần đối với trường hợp cấp.  Với trường hợp mãn tính thì liệu trình kéo dài từ 4-6 tuần. Với những bệnh thường, chúng tôi sẽ sử dụng kết hợp nhiều phương pháp như xoa bóp, bấm huyệt, điện châm, giác hơi, đốt lửa, giác các chỗ bị đau. Ở các phòng khám thông thường thì họ sẽ sử dụng phương pháp chữa thoát vị đĩa đệm bằng bấm huyệt kèm với đèn hồng ngoại và tùy theo đơn bác sĩ kê mà sử dụng những thuốc tương ứng. Nhìn tổng thể thì bệnh nhân được điều trị với kết quả tốt. Nhưng bệnh nhân cũng cần chú ý đến sức khỏe của mình, chú ý khám định kỳ để có chế độ chăm sóc bản thân tốt và có được sự tư vấn của thầy thuốc để bảo vệ sức khỏe tốt hơn.
 
Bạn đang bị thoát vị đĩa đệm và đắn đo trước nhiều phương pháp điều trị thì bạn có thể chọn chữa thoát vị đĩa đệm bằng bấm huyệt mang lại hiệu quả điều trị rất tốt nhé. Trong quá trình điều trị bạn nên kết hợp với ăn uống khoa học và tập thể dục mỗi ngày để cơ thể khỏe mạnh hơn.
Nguồn: https://dongduocgiatruyen.com/chua-thoat-vi-dia-dem-bang-bam-huyet--ban-da-thu-chua-
Tin đăng cùng chuyên mục