Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Bật mí cách nâng ngực chảy xệ tại nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V349986
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/03/2020
Hết hạn
10/03/2021
Xem :
186
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TRUNG TÂM PTTM NGÔ MỘNG HÙNG
Điện thoại
0933001300
Địa chỉ
115 Trương Định, P7, Q3, Tp. HCM
Nội dung chi tiết

Để lấy lại vòng 1 quyến rũ như thuở con gái, các chị em nên tìm hiểu một số bài tập cần thiết hoặc các cách nâng ngực chảy xệ tại nhà phù hợp và dễ làm ngay tại nhà sau nhé!

Những nguyên nhân gây ra tình trạng ngực chảy xệ

Có rất nhiều nguyên nhân ngực chảy xệ. Vòng một vốn là nơi có kết cấu lỏng lẻo nhất trên cơ thể người phụ nữ, rất ít cơ nâng đỡ, mà chỉ bao gồm các mô mỡ. Khi mang thai, do sự phát triển của tuyến sữa, vòng một cũng lớn dần. Sức nặng của bầu ngực khiến cơ nâng đỡ mất đi sự dẻo dai, săn chắc. Khi bú, em bé thường kéo bầu vú mẹ xuống thấp, nhiều bà mẹ có tư thế cho con bú không đúng, kéo giãn bầu ngực càng khiến vòng một dễ chảy nhão, “xập xệ” hơn. Tình trạng, không ít bà mẹ tập trung nuôi con mà bỏ bê không chăm sóc vòng một trong một thời gian dài cũng là một trong những yếu tố làm giảm độ hấp dẫn của “núi đôi”.

Ngoài ra, chế độ dinh dưỡng cũng là một trong những nguyên nhân ngực chảy xệ nghiêm trọng. Theo thống kê của các bác sĩ dinh dưỡng: Những người có thực đơn hàng ngày nghèo nàn, không đủ chất dinh dưỡng có khả năng ngực chảy xệ cao hơn gấp hai lần so với những người ăn uống khoa học, hợp lý. Đặc biệt, với những bà mẹ sau sinh nóng vội lấy lại vóc dáng thon gọn bằng cách giảm cân đột ngột cũng khiến ngực nhanh chóng sa trễ, chảy nhão.

>>>>> THAM KHẢO: Làm thế nào để ngực không bị xệ?



Bên cạnh đó, nguyên nhân ngực chảy xệ còn có nhiều yếu tố khác, trong đó có vấn đề lão hóa chung của cơ thể. Thực tế cho thấy, phụ nữ khi bước sang tuổi 30, đặc biệt là phụ nữ đang trong thời kỳ tiền, mãn kinh, hormone sinh dục nữ giảm đột ngột khiến lượng estrogen cơ thể sụt giảm nhanh chóng. Vòng một không còn săn chắc, chảy xệ và mất đi sự quyến rũ ban đầu.

Việc lựa chọn và mặc áo ngực với hình dáng, kích thước không phù hợp, không bảo vệ được bầu ngực cũng là nguyên nhân nghiêm trọng khiến vòng một của bạn trở nên xấu đi.

Bí quyết giúp nâng ngực chảy xệ hiệu quả ngay tại nhà

Để nâng ngực hiệu quả sau sinh, chị em nên chú ý đến các phương pháp giúp cải thiện vòng một và nhanh đưa núi đôi săn chắc trở lại như thuở còn son sau:

- Giảm cân từ từ

Trong quá trình mang thai, đa phần các chị em đều có xu hướng tăng cân nhanh chóng nên sau sinh, họ đều mau chóng muốn giảm cân, giảm mỡ thừa. Tuy nhiên đây không phải là việc có lợi cho chị em bởi giảm cân quá nhanh sẽ khiến ngực bị nhỏ đi và chảy xệ.

>>>>> XEM THÊM: Nâng ngực chảy xệ nội soi



Bởi vậy các chuyên gia khuyến cáo rằng tốt nhất là hãy giảm cân tự nhiên và từ từ bằng cách thay đổi chế độ ăn uống lành mạnh và để cho cơ thể bạn tự điều chỉnh. Với việc giảm cân từ từ, da sẽ không bị chùng nhão và ngực cũng sẽ săn lại hơn.

- Chú ý tới chế độ dinh dưỡng

Các loại thực phẩm mà chúng ta ăn hàng ngày có vai trò cực kì quan trọng trong việc giữ gìn vóc dáng và duy trì độ tươi trẻ của làn da, đặc biệt là những vùng da đang có nguy cơ bị chảy xệ. Nếu bạn đang loay hoay đi tìm những cách khắc phục ngực chảy xệ sau khi sinh, hãy tham khảo những loại thực phẩm “đặc biệt” sau đây nhé!

Bạn cần tăng cường các thực phẩm có nguồn gốc cam thảo, đậu nành, ngũ cốc nguyên cám, rau xanh, thực phẩm giàu vitamin B và E,…bởi đây là những thực phẩm có tác dụng duy trì độ đàn hồi, săn chắc của da.

Bên cạnh đó, bạn không nên vì nóng lòng muốn giảm cân sau sinh mà kiêng hẳn chất béo nhé! Bởi lẽ cấu trúc của ngực chủ yếu là các mô mỡ, việc bạn “nhịn” chất béo sẽ khiến các mô mỡ ở ngực bị teo và là nguyên nhân khiến ngực chảy xệ, xuống cấp nhanh chóng đấy.

>>>>> THAM KHẢO: Ngực xệ ở tuổi dậy thì



- Massage giúp nâng ngực chảy xệ

Massage ngực là một trong những cách khắc phục ngực chảy xệ sau sinh đơn giản, nhưng lại giúp bạn cải thiện vòng một sau sinh rất hiệu quả.

Nắm hai tay lại trong vòng 10 giây, sau đó, di chuyển chậm đến để xoa ngực. Làm như vậy khoảng 5 – 10 lần, xoa bóp theo hướng lên xuống sẽ giúp cơ ngực săn lại. Bạn có thể dùng thêm tinh dầu dừa, dầu ô liu lúc massage ngực chảy xệ sau sinh để hiệu quả cao hơn.

Ngoài việc dùng tay để massage, hiện nay nhiều chị em cũng biết đến phương pháp sử dụng dụng cụ massage ngực của người Nhật. Đây là dụng cụ có tay cầm và 1 bàn tay nhựa dài 30cm giúp phái đẹp sở hữu khuôn ngực căng tròn, quyến rũ.

Cách massage ngực chảy xệ: Bạn chỉ cần ấn nhẹ tay vào bầu ngực và di chuyển dụng cụ theo chiều hướng từ nách lên. Cứ thực hiện liên tục như vậy sẽ làm tiêu hao mỡ thừa và giúp ngực bớt lỏng lẻo nếu thực hiện đều đặn 30 phút mỗi ngày.

CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>> Cách nâng ngực chảy xệ tại nhà

Tin đăng cùng chuyên mục