Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Bật mí cách xông se khít vùng kín bằng lá trầu

Thông tin mua bán
Mã tin
V405158
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/11/2020
Hết hạn
26/11/2021
Xem :
157
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TRUNG TÂM PTTM NGÔ MỘNG HÙNG
Điện thoại
0933001300
Địa chỉ
115 Trương Định, P7, Q3, Tp. HCM
Nội dung chi tiết

Vùng kín của em dạo gần đây bị giãn rộng lại thâm đen rất nhiều. Em xem trên mấy nhóm làm đẹp thì thấy có chỉ cách xông se khít vùng kín bằng lá trầu, em thử thực hiện nhưng thấy không tác dụng gì mấy. Bệnh viện thẩm mỹ có thể tư vấn cho em cách nào se khít vùng kín nhất được không? Nếu thực hiện thì tốn bao nhiêu chi phí vậy? Nhờ bệnh viện thẩm mỹ trả lời sớm giúp em. Em cảm ơn nhiều lắm! (Ngọc Anh, Quận 8, TPHCM)

Chào chị,

Hiện nay, tại bệnh viện thẩm mỹ đang áp dụng phương pháp se khít vùng kín bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II. Phương pháp này thì có hiệu quả hơn hẳn cách dùng thuốc hay xông se khít vùng kín đó chị.

>>>>> THAM KHẢO: Thẩm Mỹ Viện Ngô Mộng Hùng

Bat mi cach xong se khit vung kin bang la trau

Xông se khít vùng kín không hiệu quả bằng phương pháp này

bởi phương pháp này không chỉ se khít mà còn làm hồng và trẻ hóa vùng kín chị nha. Thêm nữa, cách này thực hiện nhanh chóng, không phải mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, chỉ 24h sau khi thực hiện là chị có thể sinh hoạt vợ chồng bình thường nha.

Chị em đánh giá cao phương pháp Laser hơn xông se khít vùng kín

Chính vì những ưu điểm này mà phương pháp se khít vùng kín bằng Laser được rất nhiều chị em (trong đó có cả các chị em đã dùng cách xông hơ se khít vùng kín) áp dụng và đều rất hài lòng sau khi thực hiện đó chị.

Mời chị xem qua hình ảnh phản hồi của các chị em để chị thêm tin tưởng vào cách se khít vùng kín bằng Laser này.

>>>>> TÌM HIỂU: Bác sĩ thẩm mỹ uy tín tại TP.HCM

Bat mi cach xong se khit vung kin bang la trau

Chi phí của phương pháp se khít vùng kín bằng Laser tại bệnh viện thẩm mỹ đang có giá là 18 triệu đồng nha chị. Đây là giá niêm yết của dịch vụ này. Trong tháng này tại đây đang có chương trình ưu đãi hấp dẫn giảm 50% chi phí thực hiện chỉ còn 9 triệu đồng.

Mời chị tham khảo bảng giá sau và nhanh tay đăng ký ngay để giữ suất ưu đãi cho mình chị nha.

Và nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp như xông hơ se khít vùng kín hiệu quả không hay thông tin về cách dịch vụ vùng kín thì chị có thể đặt thêm câu hỏi cho bệnh viện thẩm mỹ bên dưới đây. Hoặc liên hệ trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng theo các thông tin sau đây nha chị.

>>>>> NGUỒN: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Xông se khít vùng kín

Tin đăng cùng chuyên mục