Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Bất ngờ về thành phần dinh dưỡng trong tảo vàng EX Nhật Bản

Thông tin mua bán
Mã tin
V110384
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
30/08/2017
Hết hạn
31/10/2017
Xem :
349
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Mạnh Nhân
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tảo xoắn Spirulina EX Nhật Bản 2000 viên có chứa các thành phần dinh dưỡng rất quan trọng đối với cơ thể người mà có những thành phần dinh dưỡng cơ thể không tự tổng hợp được, Tảo vàng Spirulina EX dành cho những người muốn tìm kiếm một loại thực phẩm chức năng có nhiều công dụng cho sức khoẻ. Tảo vàng Spirulina EX Nhật Bản có chứa các hàm lượng dinh dưỡng cao và hàm lượng dinh dưỡng khác nhau của các loại rau có màu xanh lá cây và màu vàng, Tảo vàng Spirulina là một loại thực phẩm bổ sung protein chất lượng cao giúp cho cơ thể tiêu hóa tốt và hấp thụ tốt.

[​IMG] 


United Nations UNIDO (Tổ chức Phát triển Công nghiệp Liên Hợp Quốc) đã nói: " Tảo biển Spirulina sẽ trở thành một thành phần thiết yếu của chế độ ăn uống của loài người trong tương lai", tổ chức WHO (Tổ chức Y tế Thế giới) cũng đã khẳng định: "Tảo biển Spirulina - Là một thực phẩm thú vị, chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng như chất sắt, protein,... có thể dùng để cung cấp chất dinh dưỡng cho trẻ em" đó là các nhận xét rất tốt mà Tảo biển Spirulina đã nhận được. Ngoài ra, vào năm 2003 Tảo vàng Spirulina đã được FDA (Cục Quản lý dược và thực phẩm Hoa Kỳ) liệt vào danh sách FDA GRAS (thực phẩm an toàn và thiết yếu): "Tảo xoắn vàng Spirulina EX Nhật Bản cao cấp có chứa các collagen có lợi cho da và vi khuẩn axit lactic, tăng cường các vitamin, là một loại thực phẩm dinh dưỡng có giá cao"

Công dụng Tảo vàng Spirulina EX Nhật Bản cao cấp hộp 2000 viên

· Tảo vàng spirulina EX Nhật Bản cung cấp các Vitamin có lợi cho cơ thể và bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể (Chống suy dinh dưỡng rất tốt ở trẻ em, người lớn tuổi, người bệnh sau phẫu thuật cần cung cấp dinh dưỡng, người thiếu dinh dưỡng trầm trọng).

· Tảo vàng Spirulina EX giúp hỗ trợ chống lão hóa cho cơ thể, hỗ trợ điều hòa hormone, giúp làn da đẹp mịn màng, tươi trẻ cho phụ nữ. Tảo vàng Spirulina hỗ trợ chống béo phì cho cơ thể, giúp cho quá trình tiêu trong cơ thể tiêu hóa tốt hơn, hỗ trợ thải độc một cách tự nhiên. Tăng cường thị lực.

· Chống lão hóa, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể từ đó giúp cơ thể đạt được mục đích phòng chống bệnh tật và thúc đẩy hồi phục sức khỏe.

· Sử dụng Tảo xoắn vàng Spirulina EX để bổ sung Vitamin có lợi, các chất dinh dưỡng giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Hạn chế quá trình lão hóa. Ngăn ngừa các bệnh các bệnh nguy hiểm của thời đại như béo phì, tim mạch, tiểu đường, huyết áp cao, ung thư…

· Làm đẹp da. Giảm các vết nhăn, nám … Hỗ trợ giảm cân

· Tảo vàng Spirulina EX Nhật Bản hỗ trợ điều trị táo bón, bệnh trĩ, giúp giảm cholesterol máu. Tăng cường thị lực. Tăng cường sinh lực cho đàn ông, tráng dương bổ thận.

Đối tượng sử dụng Tảo vàng Spirulina EX Nhật Bản hộp 2000 viên

· Tảo vàng Spirulina EX phù hợp với người và mọi lứa tuổi: trẻ em, người già, người thường xuyên vận động mạnh, các vận động viên... Có thể dùng Tảo vàng Spirulina cho người bệnh, phụ nữ có thai và đang cho con bú - những người quan tâm đến sức khỏe và vẻ đẹp của bản thân và gia đình.

· Những người làm việc bận rộn, chế độ ăn uống không điều độ, người ăn ít rau quả.

· Bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh, người mới ốm dậy và người mới mổ

· Cho trẻ biếng ăn, lười ăn, ghét ăn rau.

· Tảo xoắn vàng Spirulina EX Nhật Bản cực kì thích hợp cho người bị béo phì, tiểu đường, táo bón, tim mạch,... những người cần bổ sung dinh dưỡng nhưng đang ở trong chế độ ăn kiêng.

Hướng dẫn sử dụng Tảo vàng Spirulina EX Nhật Bản cao cấp

· Một ngày sử dụng 10 viên Tảo vàng Spirulina EX Nhật Bản, chia thành 2 - 3 lần, nên sử dụng cùng nhiều nước.

· Sử dụng Tảo vàng Spirulina EX để tăng cân: thì nên sử dụng sau bữa ăn để tảo thúc đẩy quá trình chuyển hóa thức ăn trong cơ thể

· Sử dụng Tảo vàng Spirulina EX cao cấp để giảm cân: Sử dụng trước bữa ăn để cơ thể có đầy đủ các vitamin cần thiết cho cơ thế để cơ thể có cảm giác no và không thèm ăn.

· Tảo vàng Spirulina EX Nhật Bản dạng viên không cần phải nhai, tuy nhiên để cơ thể có thể hấp thu được hết các chất dinh dưỡng chất bạn nên uống nhiều nước (1,5 – 2 lít nước/ ngày), kết hợp với đó là một chế độ vận động, thể dục thể thao và sinh hoạt hợp lý và lành mạnh

Lưu ý: Nắp chặt náp sau khi sử dụng

Tránh ánh nắng trực tiếp, xin vui lòng giữ ở nơi mát mẻ.

Chức năng dinh dưỡng các chất dinh dưỡng có trong Spirulina EX Tảo vàng cao cấp

· Vitamin B1 trong tảo vàng Spirulina EX là một chất dinh dưỡng giúp duy trì sức khỏe và sản xuất năng lượng, các tế bào da mới và màng nhầy từ carbohydrate.

· Vitamin B2, niacin, biotin, pantothenic acid là một chất dinh dưỡng giúp duy trì làn da khỏe mạnh và căng mịn.

· Vitamin B6 ở tảo vàng Spirulina là một chất dinh dưỡng giúp duy trì sức khỏe và sản xuất năng lượng, các tế bào da mới và màng nhầy từ protein.

· Vitamin C giúp duy trì làn da khỏe mạnh, bổ sung các chất dinh dưỡng chống oxy hóa.

· Vitamin D thúc đẩy sự hấp thụ canxi trong đường ruột, là một chất dinh dưỡng có lợi trong việc giúp sự hình thành của xương.

· Axit folic trong tảo vàng Spirulina EX Nhật Bản hỗ trợ cơ thể trong việc hình thành các tế bào máu, chất dinh dưỡng, và góp phần vào sự phát triển bình thường của thai nhi.

· Vitamin B12 là một chất dinh dưỡng cơ lợi trong việc hình thành các tế bào máu.

Thông tin dinh dưỡng trong 10 viên tảo vàng cao cấp Spirulina EX Nhật Bản

· Năng lượng: 8-11kcal; Protein: 1.0-1.5g; lipid: 0.12-0.19g; carbohydrate: 0.43-0.62g; chất xơ: 0.07-0.14g; natri: 4-15mg; Canxi: 125-155mg; sắt: 0.5-2.6mg; kali: 18-35mg; magiê: 3.4-10mg; kẽm: 0.02-0.03mg; Copper: 0.004-0.01mg; mangan: 0.05-0.13mg; phospho: 13.5-16.0mg; vitamin B1: 0.8-1.5mg; vitamin B2: 0.9-1.7mg; Vitamin B6: 0.6-1.5mg; niacin: 9-17mg; vitamin C: 80-150mg; vitamin D: 1.5-2.3μg; acid folic: 80-100μg;

· Biotin: 36-70μg; acid pantothenic: 4.4-9mg; β- carotene: 1,570-4,560μg; vitamin B12: 1.3-3.4μg; vitamin E: 0.05-0.35mg; Vitamin K: 10-50μg; acid linoleic: 16.4-25.2mg; γ- axit linolenic: 16.0-25.3mg;

· Collagen biển: 80mg, vi khuẩn acid lactic: 2-4 triệu đơn vị, inositol: 1-3mg, chất diệp lục: 18-27mg. Tổng số carotenoid: 3.5-10.0mg, zeaxanthin: 1.2-3.5mg, Phycocyanin: 78-171mg

Tin đăng cùng chuyên mục