Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Bệnh đau lưng, chữa đau lưng bằng bài thuốc nam cổ truyền

Thông tin mua bán
Mã tin
V110557
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/08/2017
Hết hạn
31/08/2018
Xem :
355
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Duong Thanh Hieu
Điện thoại
0976688315
Địa chỉ
Ha Noi
Nội dung chi tiết
Bệnh đau lưng không những gây ảnh hưởng đến sinh hoạt đời thường mà còn ảnh hưởng đến sinh hoạt vợ chồng… Chính vì thế chúng ta cần chú ý chữa đau lưng sớm, không nên coi thường bệnh đau lưng, đau thắt lưng.
Bạn đang sống ở một trong những nước có tỷ lệ người mắc bệnh xương khớp cao nhất thế giới.
 
Đây là kết luận của Hội Cơ Xương Khớp Việt Nam. Trung bình mỗi năm, nước ta có  30% người trên 35 tuổi và 60% người trên 65 tuổi mắc căn bệnh này.
Một số lý do cho việc nhiều người bị đau lưng là:
 
► Khí hậu nhiệt đới nước ta mưa nắng thất thường, nhiệt ẩm cao. Sự thay đổi của thời tiết kéo theo sự thay đổi của các yếu tố bên trong cơ thể như độ nhớt của máu, độ nhớt dịch khớp, thay đổi nồng độ các hóa chất trung gian trong cơ thể, thay đổi vận mạch. Chính sự thay đổi nội môi này góp phần làm xuất hiện các đợt đau lưng.
 
► Chế độ dinh dưỡng của người Việt giàu tinh bột mà thiếu các chất dinh dưỡng khác, đặc biệt là canxi cũng là nhân tố thúc đẩy bệnh đau lưng phát triển.
 
► Ngoài ra bệnh lý xương khớp cột sống còn là hậu quả của lối sống thụ động, ít vận động, luyện tập thể dục thể thao. Ngoài ra, việc ít vận động, tập luyện cũng khiến quá trình chữa đau lưng kéo dài.
 
Sau 5 năm phát bệnh chỉ 40% bệnh nhân xương khớp còn chức năng lao động bình thường.
 
Nếu bạn nằm trong số 40% này thì chúc mừng vì bạn là người rất may mắn. 60% còn lại sống chung với đủ thể loại đau lưng trong hàng năm trời: đau dài, đau ngắn, đau âm ỉ, đau dữ dội, đau lưng cục bộ, đau mỏi các chi… Chỉ nghĩ đến thôi cũng đã thấy đau!
 
Sau 5 năm, gần 1/4 số bệnh nhân mất chức năng đi lại (cần gậy chống, không đi được xa, bị liệt) do thoái hóa nghiêm trọng.
I. Đau lưng dưới, đau thắt lưng là bệnh gì ?
 
Hơn 90% người bệnh đau lưng là đau lưng dưới. Cột sống thắt lưng có tần suất hoạt động rất lớn với biên độ rộng hơn nhiều so với đoạn cột sống khác. Cơn đau lưng dưới có thể nhanh chóng bắt đầu nếu bạn bị ngã hoặc nâng vật gì đó quá nặng hay đau tăng lên theo thời gian. Nhiều bệnh nhân cho biết đã chữa đau lưng rồi, nhưng lại tái phát do tính chất công việc không thể dừng nghỉ.
 
Đau thắt lưng thường khu trú không lan, hay tái phát, không kèm theo các biểu hiện viêm. Đau lưng dưới hay đau thắt lưng gây hạn chế vận động các động tác của cột sống (cúi, ngửa, quay). Trong đó một phần là do các phản ứng co cơ kèm theo, một phần là do bệnh lý. Căn bệnh này đang không ngừng gia tăng trong khi chi phí điều trị rất tốn kém.
II. Nguyên nhân gây bệnh đau lưng
Nguyên nhân đau lưng
 
Đau lưng bệnh lý là nguyên nhân gây bệnh đáng quan tâm. Những bệnh cột sống quen thuộc hay được nhắc tới là thoái hóa cột sống, gai cột sống, thoát vị đĩa đệm. Khi mắc các bệnh này, người bệnh cần được điều trị tại các cơ sở ý tế mà không tự ý chữa trị tại nhà để tránh những thương tổn khác có thể xảy ra.
 
Suy thận, thận yếu, triệu chứng đau dạ dày, tụy bị bệnh cũng làm đau lan ra vùng thắt lưng. Giải thích cho việc này là mối liên hệ giữa các nhánh thần kinh cảm giác của nội tạng và các nhánh của vùng quanh cột sống thắt lưng.
III. Cần chữa bệnh đau lưng để kịp thời ngăn ngừa biến chứng
 
Sau khi bệnh đau lưng diễn ra sẽ gây nên các hậu quả ảnh hưởng đến chất lượng sống của người bệnh, suy giảm khả năng lao động và vận động trong sinh hoạt của bệnh nhân. Ngoài những cơn đau nhức thường ngày, đau thắt lưng nghiêm trọng gây teo cơ, teo chân thậm chí còn có thể bị tàn phế suốt đời.
 
Người bệnh phải “vật lộn” với bệnh do đau lưng do thoái hóa cột sống là bệnh mạn tính, điều trị kéo dài. Dùng thuốc tây nhiều dễ xốp xương, hại dạ dày hoặc có thể gây ra các cơn đau bụng. Phẫu thuật hữu ích với những trường hợp khẩn cấp, nhưng sau phẫu thuật không ai dám đảm bảo với bạn là không tái phát đau, lúc này bệnh còn nghiêm trọng và khó chữa hơn. Vậy chẳng lẽ không có cách gì trị bệnh nhanh mà dứt điểm.
IV. Bài thuốc chữa đau lưng trên, đau lưng dưới trong 10 ngày
 
Nhà thuốc An Dược đã mang lại tin vui cho hơn 5000 người mắc bệnh đau lưng. Với bài thuốc nam gia truyền An Cốt Nam sử dụng hoàn toàn thảo dược tự nhiên lành tính Việt không có tác dụng phụ chữa đau lưng hiệu quả sau 10 ngày điều trị.
Click nếu muốn biết vì sao nhiều người vẫn có thể sinh hoạt bình thường sau khi bị đau lưng mãn tính nặng
 
Click nếu muốn biết vì sao nhiều người vẫn có thể sinh hoạt bình thường sau khi bị đau lưng mãn tính nặng
Thuốc nam tươi chữa đau lưng
 
Nhân dân ta đã có nhiều kinh nghiệm chữa bệnh đau lưng bằng cây cỏ trong nước từ lâu đời được áp dụng trên nhiều người cho kết quả điều trị tốt, điển hình là cây thuốc Thiên niên kiện mạnh gân cốt. Người xưa dựa vào quan sát, nhận xét, thử và sai để tìm ra thảo dược chữa bệnh. Đây là những kinh nghiệm đáng quý được các lương y nhà thuốc An Dược học hỏi, kết hợp với hiểu biết y học hiện đại để cho ra đời bài thuốc An Cốt Nam.
Người bệnh đau lưng được dùng hai bài thuốc phối hợp là Bài thuốc uống và Bài thuốc đắp
 
an cốt nam chữa bệnh đau lưng
Ưu điểm của bài thuốc gia truyền:
 
► 100% thảo dược tự nhiên, không pha thêm bất cứ thành phần tân dược nào =>> Người bệnh đau lưng không bị phản ứng phụ
► Thư giãn gân, thông kinh lạc
► Hoạt huyết khứ ứ, tán thấp, hành thủy
► Bồi bổ dinh dưỡng cho hệ thống cột sống bị thoái hóa giúp phục hồi lại hệ thống cột sống
► Bồi bổ dinh dưỡng, giúp hồi phục cho hệ thống thần kinh bị tổn thương
Chữa đau lưng kết hợp các phương pháp xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu và kéo giãn cột sống
 
Chữa đau lưng kết hợp các phương pháp xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu và kéo giãn cột sống
Thời gian điều trị:
 
► Tối thiểu là 10 ngày
► Qua kinh nghiệm và thực tế điều trị cho thấy thời gian chữa đau lưng dài hay ngắn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Có những bệnh nhân chỉ với 1 liệu trình 10 ngày điều trị đã đạt hiệu quả, tuy nhiên cũng có những bệnh nhân sử dụng sau 2-3 liệu trình mới đạt hiệu quả, thậm chí tới 5-6 liệu trình.
 
Cam kết:
 
Không cố ý kéo dài thời gian dùng thuốc. Những bệnh nhân sau khi sử dụng 1-2 liệu trình đầu mà không có tiến triển thì được khuyên ngưng thuốc vì cơ địa không hợp.
 
Cơ sở thực tiễn điều trị bệnh thoát vị hiệu quả (Minh chứng audio phỏng vấn bệnh nhân – góc phải website)
 
Để ghi nhận ý kiến bệnh nhân khách quan nhất, chúng tôi đã đóng vai là người bệnh bình thường (để có câu trả lời khách quan, người bệnh không vì ngại là nhà thuốc hỏi mà không nói thật), muốn hỏi về khả năng chữa khỏi đau lưng do thoái hóa của bài thuốc An Cốt Nam. Những gì bạn nghe được chính là trải nghiệm dùng thuốc thực tế của bệnh nhân từ các tỉnh thành Miền Bắc, Trung, Nam (góc phải website).
 
Tất cả các bệnh nhân khi được chữa trị tại nhà thuốc hầu như đều đạt hiệu quả tốt. Tuy nhiên không phải 100% người bị bệnh đau lưng đều khỏi hẳn, có những bệnh nhân đỡ được 70-80% họ đều coi đó là kết quả mong đợi, bởi vì họ đã từng điều trị ở những bệnh viện hàng đầu, sử dụng liệu pháp điều trị tích cực mà vẫn không đem lại kết quả.
 
Lượng thuốc không nhiều nên nếu cần, bạn nên liên hệ ngay để được tư vấn và mua thuốc.
Địa chỉ liên hệ
 
Địa chỉ liên hệ
Bạn lưu ý khi có dấu hiệu bệnh đau lưng bất thường, đau dai dẳng và đau trong thời gian dài thì cần đi khám ngay. Có thể đó là biểu hiện của nhiều bệnh nguy hiểm, vì vậy cần phát hiện và chữa đau lưng sớm.

 

Tin đăng cùng chuyên mục