Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Bị bệnh trĩ có nên làm chuyện ấy hay không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V125235
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/12/2017
Hết hạn
07/12/2018
Xem :
286
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Phòng khám đa khoa Giải Phóng
Điện thoại
19002622
Địa chỉ
Số 709 Giải Phóng Hoàng Mai
Nội dung chi tiết
Bị bệnh trĩ có nên làm chuyện ấy hay không là mối băn khoăn của không ít cặp vợ chồng. Bởi đây là bệnh có thể gặp ở bất cứ ai, dù bạn là nam hay nữ. Dưới đây các bác sĩ chuyên khoa hậu môn trực tràng của phòng khám đa khoa giải phóng hà nội sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.
 
Bệnh trĩ là bệnh ở vùng hậu môn trực tràng không phải đường sinh dục. Đây là nỗi ám ảnh đối với nhiều nhiều khi gây ra nhiều đau đớn đặc biệt là trong quan hệ tình dục. Và đôi khi người bệnh có tâm lý e ngại, không muốn chia sẻ với bạn tình và không muốn làm chuyện ấy, ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình. Bệnh trĩ hoàn toàn có thể quan hệ tình dục được tuy nhiên cần phải đúng cách, không sẽ gây ra nhiều đau đớn.
 
 
Có nên làm "chuyện ấy" khi bị bệnh trĩ không?
 
Có thể làm chuyện ấy khi bị bệnh trĩ, chỉ cần lưu ý một số điều sau:
 
- Cần chia sẻ vấn đề mình mắc phải với bạn tình.
 
- Quan hệ nhẹ nhàng, tránh mạnh bạo.
 
- Quan hệ đúng tư thế, tránh ảnh hưởng tới búi trĩ.
 
- Vệ sinh vùng kín sạch sẽ sau khi quan hệ.
 
Lời khuyên: Người bệnh khi có dấu hiệu của bệnh trĩ cần nên thăm khám tại những cơ sở y tế uy tín càng sớm càng tốt. Nếu bệnh trĩ để nặng có thể ảnh hưởng rất lớn tới hạnh phúc gia đình và còn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm trực tiếp tính mạng. Bất cứ bệnh lý nào điều trị càng sớm càng tốt.
 
Phòng khám đa khoa Giải Phòng - điều trị bệnh trĩ hiệu quả
 
Phong kham da khoa giai phong ha noi là một cơ sở y tế chuyên khoa uy tín tại Hà Nội. Chuyên thăm khám và điều trị thành công bệnh trĩ nói riêng cũng như các bệnh nam khoa, xã hội, bệnh tai mũi họng... nhận được sự đánh giá cao và tin tưởng tuyệt đối từ phía bệnh nhân.
 
Phòng khám đã đem đến nhung ưu điểm vượt trội làm hài lòng bệnh nhân như:
 
+ Đội ngũ y bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm điều trị bệnh trĩ. Các bác sĩ sẽ trực tiếp thăm và điều trị trong suốt quá trình, luôn tâm niệm “sức khỏe của bạn là sứ mệnh của chúng tôi” giúp người bệnh an tâm điều trị.
 
+ Phòng khám đa khoa giải phóng với môi trường sạch sẽ khang trang hiện đại, đầy đủ các phòng chức năng như phòng khám bệnh, phòng xét nghiệm, phòng phẫu thuật,..
 
+ Trang thiết bị, máy móc luôn được cập nhật đổi mới và được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền y học phát triển: Mỹ, Đức, Ý,...
 
+ Phương pháp luôn được cải tiến, học hỏi để đem đến kết quả tốt nhất.
 
+ Mọi chi phí đều được công khai minh bạch, rõ ràng.
 
+ Thông tin cá nhân bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối.
 
==>>> Tóm lại, có thể làm chuyện ấy khi bị bệnh trĩ bình thường - đây là lời khẳng định của các chuyên gia phong kham da khoa giai phong.
 
Hi vọng rằng qua bài viết này, người bệnh có thể hiểu rõ hơn được thắc mắc “có nên làm chuyện ấy khi bị bệnh trĩ”. Nếu có bất cứ câu hỏi nào cần giải đáp hãy liên hệ ngay với các chuyên gia y tế của chúng tôi để được hỗ trợ tận tình, miễn phí.
Tin đăng cùng chuyên mục