Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Bi hài phương pháp kéo dài thời gian quan hệ bằng....kem đánh răng

Thông tin mua bán
Mã tin
V098808
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/05/2017
Hết hạn
24/05/2018
Xem :
326
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàng văn tưởng
Điện thoại
01627320898
Địa chỉ
Số 14 Lê Văn Hiến, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Lúc thỏa mãn chưa được đáp ứng, hiện tượng rối loạn cương dương, yếu đuối sinh lý trở nên nhiều thì người ta lại mua bí quyết kéo dài thời gian quan hệ tình dục. Và bi hài chuyện vợ chồng kéo dài “cuộc yêu” bằng kem đánh răng khai mạc từ đây...

Lấy vợ được 3 năm thì anh Huy (Thái Bình) cảm thấy “sung lực” ngẫu nhiên đi xuống, mỗi lần quan hệ dù rất quyết tâm nhưng dài lắm cũng chỉ được 5 phút là “tới bến”. Cảm thấy ko giải quyết được ham muốn của vợ, anh luôn tự ti và mặc cảm mỗi lúc gần gũi vợ mình.

Tìm hiểu về cách khắc phục xuất tinh sớm, anh vui mừng khi tậu ra phương pháp kéo dài thời gian quan hệ vừa đơn giản, vừa rẻ tiền vừa thuận tiện bằng....kem đánh răng. Bởi vậy, để vợ bất ngờ anh đã lén bôi kem đánh răng lên đầu dương vật nhằm kéo dài “cuộc yêu” lên cấp bách đôi. không những thế trong lần thứ 1 sử dụng, vợ anh đã giật thột thon thót lúc với cảm giác “lành rét mướt, ran rát” ở âm đạo.

Sau khi hỏi han thì mới biết chồng tiêu dùng kem đánh răng để kéo dài thời kì gần gũi lên, sau lần ngừng thi công. Đây vợ anh không những không thích mà còn “cấm tiệt” chồng dùng vì làm vợ rát mỗi khi bị “liên lụy”.

Kem đánh răng được biết đến như “liều thuốc” khiến cho tê đầu dương vật, gây ức chế các dây thần kinh khủng ở cậu bé và cô bé để kiểm soát thời điểm xuất tinh ở nam giới. Ngoài ra theo những chuyên gia, không phải sử dụng kem đánh răng vì trong kem đánh răng cất đông đảo hóa chất gây kích ứng da, không ưng ý với vùng da nhạy cảm ở vùng kín đàn bà. Việc anh Huy tiêu dùng trong lần đầu, lần 2 mang thể phát huy hiệu quả nhưng ví như lạm dụng sẽ gây ra rộng rãi tác động khôn lường như gây mất cảm giác lúc quan hệ, tác động đến giai đoạn thụ thai hay viêm nhiễm vùng kín phụ nữ.

Kéo dài thời gian quan hệ bằng....kem đánh răng

Do vậy, khi đang gặp gỡ phải hiện tượng xuất tinh sớm, nam giới buộc phải khám và dùng các loại thuốc trị xuất tin sớm đặc trị để châm dứt bệnh hiệu quả, hoàn toàn.

 

 
Tin đăng cùng chuyên mục