Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Bị khô mắt nên bổ sung những loại thực phẩm nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V334948
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
06/01/2020
Hết hạn
01/01/2022
Xem :
204
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Ngọc Nguyễn
Điện thoại
0972345356
Địa chỉ
Số 427 Hoà Hảo, F5, Q10, TP HCM
Nội dung chi tiết

Khô mắt là 1 tình trạng phổ biến xảy ra khi tất cả giọt nước mắt không thể cung cấp đủ dầu thoa trơn tru cho đôi mắt của các bạn. Nước mắt có thể không tất cả vì nhiều lý do. Chuyên gia news.vitasu.net , giả dụ khô mắt có thể xảy ra ví như bạn không cung ứng đủ nước mắt hoặc ví như các bạn cung cấp nước mắt kém chất lượng.

 

Khô mắt làm cho bạn nhận thấy không thoải mái. Nếu như bạn có đôi mắt khô, mắt của các bạn có thể ngứa và rát. Bạn có thể gặp mắt khô trong tất cả trường hợp nhất định, chả hạn như đang ngồi trên 1 cái máy bay, trong phòng máy lạnh, trong khi cưỡi 1 cái xe đạp hoặc sau khi nhìn vào màn hình máy tính trong một vài giờ.

 

Nhiều nghiên cứu cho thấy tất cả dưỡng chất quan trọng có thể làm phòng ngừa hoặc thậm chí làm giảm bớt nhiều triệu chứng khô mắt. Nói chung, các người ăn 1 chế độ ăn uống lành mạnh của những mẫu trái cây tươi và rau quả, ngũ cốc cùng với 1 lượng vừa phải cá cho thấy giảm nguy cơ tất cả các vấn đề về mắt.

 

Một số thực phẩm sau tốt cho bệnh khô mắt


Nước tinh khiết


Hội chứng khô mắt thường được tăng bằng Biện pháp dễ thực hiện là uống nhiều nước hơn. Tuy vậy nước ko thường được coi là 1 thực phẩm, nhưng nó là “chất dinh dưỡng” cần thiết nhất cho cơ thể con người, cùng với đa số mọi người hiện tại bị mất nước mãn tính. 20% Nước thân thể các bạn xuất phát từ thực phẩm các bạn ăn cùng với phần còn lại phải đến từ nước uống tinh khiết.

>>> Tham khảo thực phẩm hỗ trợ mắt: https://news.vitasu.net/top-9-thuc-pham-ho-tro-doi-mat-khoe-dep/

 

Kết quả hình ảnh cho uống nước uống tinh khiết tốt cho đôi mắt

 

 

Acid béo Omega-3

 

Tinh hoạt chất acid béo chịu bổn phận cung ứng dịch nước mắt. Tất cả nguồn thực phẩm tốt nhất của tất cả axit béo cấp thiết là dầu cá cùng với tất cả dòng cá nước lạnh như cá hồi, cá bơn, cá mòi cùng với cá ngừ.

 

Kết quả hình ảnh cho Acid béo Omega-3

 


Nguồn tốt khác bao gồm dầu hạt lanh cùng với hạt lanh, có thể được nghiền trong 1 máy xay cà phê và rắc trên ngũ cốc cùng với những mẫu hạt hoặc trong nước ép trái cây. Người bị khô mắt đã thấy sự gia tăng cung ứng nước mắt trở lại trong vòng mười ngày sau lúc cải thiện acid thừa cân cần phải có cộng với Vitamin B6 và Vitamin C.

>>> Xem thêm: dầu cá omega 3 hãng nào tốt
 

Chất chống oxy hóa

 

Khô mắt cũng có thể được gây ra bởi tất cả gốc tự do trong cơ thể; ăn kiêng; thiếu tập thể dục; và những nhân tố lối sống không lành mạnh như hút thuốc, uống rượu quá mức cùng với căng thẳng mạn tính. Những loại thực phẩm lành mạnh nhiều chất chống oxy hóa có thể làm làm chậm quá trình oxy hóa.


Chất chống oxy hóa có thể dễ dàng thu được từ chế độ ăn dồi dào trái cây cùng với rau quả nhiều màu, đặc biệt là màu tối, cây lá xanh như cải xoăn, cải bó xôi và củ cải đường.

 

Kali cùng với kẽm

 

Các tất cả khoáng chất cực quan trọng cho sức khỏe của mắt, nhưng kali và kẽm đặc biệt tốt cho mắt. Kali thường là cực thấp tại những bệnh nhân khô mắt. Các nguồn thực phẩm tốt nhất của kali gồm những tảo bẹ, mầm lúa mì, quả hạnh nhân, quả hồ đào, chuối, nho, chà là, quả sung và bơ.

 

Kết quả hình ảnh cho Kali và kẽm

 


Kẽm là 1 nguyên nhân tham dự trong những chức năng đàm luận chất của nhiều enzym trong các huyết mạch của mắt. Một vài nguồn thực phẩm nhiều kẽm gồm những men bia, cá, rong biển, các loại đậu, gan, nấm, hạt hướng dương cùng với ngũ cốc.

 

Điều trị khô mắt làm cho các bạn cảm thấy thoải mái hơn. Tất cả biện pháp trị liệu có thể gồm những thay đổi lối sống và thuốc nhỏ mắt.

Tin đăng cùng chuyên mục