Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Bí quyết chữa bệnh ho an toàn cho mẹ bầu

Thông tin mua bán
Mã tin
V090903
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
12/01/2017
Hết hạn
22/09/2017
Xem :
349
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Khánh Linh
Điện thoại
0908080190
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết

Khi mang thai, hệ thống miễn dịch của người mẹ sẽ bị suy giảm dễ mắc phải các bệnh như: sốt, cảm cúm, viêm mũi,...dẫn đến ho. Nhưng, việc dùng thuốc, đặc biệt là thuốc kháng sinh trong thời kỳ mang thai sẽ gây ảnh hưởng xấu đến thai nhi. Vì vậy hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn cách chữa bệnh ho ngứa cổ họng cho bà bầu mà không cần dùng thuốc, giúp cho các thai phụ yên tâm hơn khi chẳng may bị bệnh.

 

 

Nguyên nhân gây bệnh ho ngứa cổ họng cho bà bầu

 

Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra bệnh ho ngứa họng cho bà bầu, nhưng nguyên nhân chính vẫn là do sự suy giảm miễn dịch trong thời kỳ mang thai. Vì vậy thai phụ dễ bị lây vi khuẩn hoặc virus từ môi trường hay từ những người xung quanh. Thời tiết thay đổi đột ngột từ mưa sang nắng, nhiệt độ thay đổi từ ngoài đường vào máy lạnh và ngược lại càng khiến cho nguy cơ này tăng cao. Bên cạnh đó, ho lúc bầu bí còn do việc nâng cao tiết màng nhầy khiến chị em bị nghẹt mũi, dẫn tới ho, đề cập cả ho khan và ho mang đờm. Nếu không được quan tâm, chăm sóc đúng cách, sẽ dễ dẫn tới nguy cơ tái đi tái lại bệnh, bị viêm đường hô hấp trên, ảnh hưởng sức khỏe mẹ và thai nhi.

 

Cách chữa bệnh ho ngứa cổ họng cho bà bầu

 

 

1. Dùng bột nghệ

Bạn chuẩn bị một cốc nước nóng, thêm vào đó nửa thìa bột nghệ, một chút mật ong rồi khuấy đều uống liên tục trong vòng nhiều ngày, mỗi ngày 3 lần. Hoặc mỗi ngày bạn pha một thìa bột nghệ vào cốc sữa nóng uống vào buổi sáng cũng giúp giảm ho ngứa cổ họng rất tốt.

2. Dùng quả cam

Chọn một quả cam tươi, mua được cam sạch càng tốt, đem rửa sạch, sau đó dùng đũa khoét một lỗ nhỏ ở chính giữa quả cam, thêm chút muối và cho vào lò nướng trong vòng 15 - 20 phút. Bạn nên ăn cam khi còn nóng, như vậy sẽ giúp xoa dịu cơ ho ngứa tốt hơn.

3. Dùng quất xanh

Chuẩn bị 4 quả quất xanh, đem rửa sạch, thái lát mỏng, bỏ hạt, thêm vài thìa cà phê mật ong cho ngập quất thì cho vào nồi hấp cách thuỷ khoảng 15 phút là được. Nên dùng khi còn ấm, ngày 3 lần, không nên nuốt luôn, mà bạn nên ngậm miếng quất trong một vài phút để thuốc phát huy hết công dụng.

4. Dùng lá hành

Bạn lấy khoảng 5 lá hành tươi đêm rửa sạch, thái nhỏ cho vào bát cùng một chút mật ong, trộn đều. Sau đó đem hấp cách thuỷ đến khi nhuyễn là được.

Thực hiện liên tục trong vòng nhiều ngày bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt.

Mong rằng, qua bài viết này các bạn sẽ có thêm một cách chữa bệnh ho ngứa cổ họng cho bà bầu đơn giản, hiệu quả mà không cần dùng thuốc. Với những mẹo này các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm bảo vệ thai nhi khỏi các tác dụng phụ, Mời quý vị và các bạn tham khảo thêm kiến thức về bệnh ho để phòng tránh và chăm sóc bản thân và gia đình được tốt hơn nữa.


 

Tin đăng cùng chuyên mục