Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Bí quyết giảm mỡ trong máu hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V386227
Giá
1.290.000 VNĐ
Ngày đăng
28/08/2020
Hết hạn
28/08/2021
Xem :
212
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Huỳnh Đông Tùng
Điện thoại
0939466687
Địa chỉ
4E Bàu Cát Tân Bình TPHCM
Nội dung chi tiết

Mỡ trong máu là gì?

Cholesterol và triglycerides là chất béo có trong cơ thể con người, giữ vai trò quan trọng trong việc cung cấp năng lượng, còn được gọi là Cholesterol tốt. Tuy nhiên, nếu lượng chất béo này vượt mức cho phép sẽ thành chất béo xấu từ đó dẫn đến mỡ trong máu, đây là tình trạng mỡ đông lại quá nhiều trong mạch máu làm tắc nghẽn con đường lưu thông của các tế bào máu đến các bộ phận quan trọng trong cơ thể. Mỡ máu là căn bệnh vô cùng nguy hiểm tăng nguy cơ bị đột quỵ hoặc các bệnh về tim mạch.

 


 

Nguyên nhân gây ra mỡ trong máu

Bệnh mỡ máu thường không có hoặc có rất ít triệu chứng ban đầu khiến nó khó được phát hiện và làm người bệnh chủ quan. Mỡ máu cao thường tập trung ở đối tượng trung tuổi, đặc biệt là ở độ tuổi 15 – 45 tuổi. Lý do là khi bắt đầu bước vào độ tuổi mãn kinh, nồng độ triglyceride và cholesterol xấu ở nữ giới sẽ tăng cao và làm tăng nguy cơ bị xơ vữa động mạnh.

Ngoài ra, những thói quen xấu trong đời sống sinh hoạt hằng ngày của chúng ta như:

Chế độ dinh dưỡng thiếu khoa học: Nhiều người có sở thích sử dụng nhiều chất béo trong khẩu phần ăn. Bên cạnh đó các loại thực phẩm đóng hộp, đồ ăn chứa dầu dừa, dầu cọ, bơ, ca cao cũng có hàm lượng chất béo cao. Đây là các tác nhân chính dẫn đến mỡ trong máu.

 

 

Thói quen lười vận động: Ít vận động, thường nằm hoặc ngồi nhiều một chỗ cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến béo phì, từ đó làm tăng nồng độ lipoprotein xấu và làm giảm nồng độ cholesterol tốt.

Thường xuyên stress, căng thẳng: Stress hoặc áp lực căng thẳng quá mức cũng có nguy cơ gây ra căn bệnh này. Bởi khi đó, người ta thường có xu hướng tìm đến bia rượu hoặc có một số người sẽ ăn uống nhiều hơn.

Do di chuyền: Trong gia đình có ông bà hay bố mẹ mắc căn bệnh mỡ trong máu thì các thành viên trong gia đình đó cũng có nguy cơ mắc bệnh này cao hơn so với bình thường.

Tiền sử bệnh lý khác: Tiểu đường cũng là nguyên nhân. Khi đó, hoạt động của tuyến giáp bị giảm khiến lượng mỡ trong máu tăng cao hơn.

Để kiểm soát tốt lượng mỡ trong máu, chúng ta có thể đến bác sĩ để tiến hành xét nghiệm máu và nếu phát hiện sớm sẽ có cơ hội điều trị kịp thời. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể thay đổi lối sống, cách ăn uống để có thể làm giảm lượng mỡ trong máu đến tiêu chuẩn cho phép. Kim Cương Vàng xin đưa ra một số bí quyết sau:

Thay đổi chế độ ăn uống hợp lý, hạn chế sử dụng thực phẩm chứa nhiều chất béo

Một vài thay đổi trong chế độ ăn uống có thể giúp làm giảm mỡ máu và cải thiện sức khỏe tim mạch của bạn

  • Hạn chế sử dụng chất béo bão hòa, các loại thịt màu đỏ như: thịt lợn, thịt bò, thịt bê…Đồng thời tránh sử dụng bia rượu, nước ngọt đóng chai, thuốc lá và các chất kích thích.

 

  • Thay thế thực phẩm chứa nhiều chất béo bằng rau xanh, trái cây tươi để bổ sung chất sơ và khoáng chất cho cơ thể.

 

 

 

  • Thay đổi các món chiên, rán, xào bằng các món hấp, luộc để hạn chế dầu mỡ.
  • Không nên ăn quá nhiều chất đạm nếu lượng mỡ trong máu của bạn cao. Hạn chế ăn tối vì khi đó sẽ gây khó tiêu, lượng cholesterol xấu bị đọng lại trên thành động mạch.
  • Một vài loại thực phẩm rất tốt để làm giảm mỡ trong máu có thể bổ sung trong thực đơn hằng ngày như: Hành tây, các loại hạt đỗ, giá, táo, tỏi, trà xanh, rau diếp,…đây là những loại thực phẩm có khả năng làm ức chế lượng cholesterol xấu trong cơ thể.

 

Tập thể dục thường xuyên và tăng cường hoạt động thể chất

Thường xuyên vận động, tập thể dục có thể cải thiện chỉ số cholesterol. Hoạt động thể chất làm tăng lượng cholesterol tốt.

Những chuyên gia y tế đưa ra lời khuyên nên tập thể dục ít nhất 30 phút/lần và năm lần một tuần. Hoặc tập aerobic trong 20 phút/lần và ba lần một tuần.

Để duy trì hoạt động luyện tập thể dục, bạn nên có một người bạn tập cùng, hoặc tham gia các hội nhóm thể dục điều này giúp bạn có hứng thú để luyện tập tốt hơn

 

 


 

Sử dụng các loại thảo dược để kiểm soát mỡ trong máu

Nấm linh chi Đà Lạt

Nấm linh chi Đà Lạt hay nấm linh chi đỏ là loại có dược tính mạnh nhất trong số các loại nấm linh chi.

Có công dụng tuyệt vời với hệ tuần hoàn như:

Chống nhiễm mỡ, xơ vữa động mạch và các biến chứng khác

Giảm cholesterol trong máu và thành mạch

Trợ tim, lọc sạch máu, tăng cường quá trình tuần hoàn máu

Giúp điều trị bệnh huyết áp

Phòng chữa bệnh tiểu đường, ổn định đường huyết

 

 

Đông Trùng Hạ Thảo

Hiện nay để thay thế cho Đông Trùng Hạ Thảo tự nhiên vì giá đắt đỏ, các nhà khoa học đã nghiên cứu  và nuôi cấy thành công Đông Trùng Hạ Thảo nhân tạo. Đông Trùng Hạ Thảo có tác dụng tăng cường cơ chế miễn dịch của hồng cầu, tăng cường hoạt động của tế bào hồng cầu, làm giảm các mảng bám và các tổn thương viêm nhiễm ở thành mạch máu. Đông Trùng Hạ Thảo còn giúp giảm mức Cholesterol trong máu, và tăng cường hoạt động kháng khuẩn của tế bào bạch cầu.

 

 

Yến sào

Thành phần dinh dưỡng của yến sào giàu đạm (50- 60% ) nhưng ít béo, cùng nhiều protein và axit amin nên có công dụng tốt trong việc điều trị bệnh máu nhiễm mỡ.

Yến sào Đông Trùng Hạ Thảo là sản phẩm vô cùng chất lượng mà Kim Cương Vàng đang kinh doanh. Đây sự kết hợp hoàn hảo giữa yến sào tự nhiên và Đông Trùng Hạ Thảo nhằm phát huy tối đa công dụng của mỗi loại thực phẩm.

 

 

Qua chia sẻ trên hy vọng bạn sẽ có một cuộc sống khỏe mạnh bên người thân và bạn bè. Đừng quên sử dụng sản phẩm của Kim Cương Vàng để nâng cao sức khỏe bạn nhé.

 

Địa chỉ: 4E Bàu Cát 1, Phường 14, Quận Tân Bình , Tp. HCM
Hotline: 0829.381.381 – 0933.414.533
Fanpage: https://www.facebook.com/DongTrungHaThao.KimCuongVang/
Website: kimcuongvang.com
Tin đăng cùng chuyên mục