Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Bí quyết ngủ một mạch cả đêm tuổi xế chiều

Thông tin mua bán
Mã tin
V226063
Giá
360 VNĐ
Ngày đăng
14/11/2018
Hết hạn
14/11/2019
Xem :
242
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Mai Trung Dũng
Điện thoại
0917596469
Địa chỉ
204H Đội Cấn Ba ĐÌnh Hà Nội
Nội dung chi tiết

Cần Thơ gạo trắng nước trong. Ai đi đến đó lòng không muốn về. 

Cần Thơ có bến Ninh Kiều. Có dòng sông đẹp có nhiều giai nhân.

Ai đã một lần ghé thăm Cần Thơ hẳn là sẽ không bao giờ quên được bến nước Ninh Kiều và càng thấy yêu hơn khi gặp những con người giản dị, chan chứa tình nghĩa nơi đây. Chú Nguyễn Phước Hoà ở số 30 hẻm 2 Đường Mậu Thân, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ chính là một trong số đó. Nhìn khuôn mặt chú hồng hào rạng rỡ không ai nghĩ rằng chỉ cách đây vài tháng thôi chú Hòa đã có những ngày tháng khổ sở “sống không bằng chết” bởi căn bệnh mất ngủ.


 

[​IMG]

 

Chú Nguyễn Phước Hòa, 63 tuổi


 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mệt mỏi vì mất ngủ 5 năm và những năm tháng khổ sở khi dùng thuốc ngủ Lexomil

Chú Hòa năm nay vừa tròn 63 tuổi. Chú vốn là Ủy viên ban thường vụ chánh văn phòng Đảng ủy khối doanh nghiệp thành phố Cần Thơ, hiện tại chú đã nghỉ hưu được 2 năm. Tưởng rằng khi nắm giữ một vị trí quan trọng trong xã hội là lý do khiến giấc ngủ của chú không yên nhưng chú lại lắc đầu: “Công việc cũng có vất vả riêng nhưng không đến nỗi mất ngủ, mà kỳ thực chú cũng không biết tại sao. Chỉ biết mất ngủ khổ quá cháu ạ, 5 năm nay cứ mỗi năm chú bị một đợt, mỗi lần kéo dài khoảng mấy tháng. Mất ngủ là mất hẳn, trắng đêm luôn cháu ạ, mắt cứ mở chong chong cả đêm, chú không chợp mắt được chút nào hết. Mất ngủ nặng quá khiến chú phát khùng cả lên, chỉ muốn tự tử luôn cho xong. Đó quả thật là những đêm kinh hoàng nhất trong cuộc đời của chú”.

Nghe chú kể tôi cũng giật mình: “Trời ơi, mất ngủ nặng như thế chú có đi khám ở đâu không?”

Chú Hòa lại khẽ thở dài: “Có chứ, chú đi nhiều bệnh viện lắm. Nhưng bệnh nặng đến mức chú không đáp ứng với thuốc ngủ bình thường nữa, bác sĩ phải kê đến Lexomil chú mới ngủ được. Kể cả uống Lexomil thì giấc ngủ cũng chỉ được nhiều nhất khoảng 3-4 tiếng. Mà khổ lắm cháu ạ, giấc ngủ ép nên ngủ rất mê man, sáng dậy chú thấy mệt mỏi uể oải lắm, có khi cả ngày hôm sau chú cứ vật và vật vờ chả làm được việc gì nên hồn cả. Đúng là sống mà không bằng chết cháu ạ.”.

“Mất ngủ khiến chú suy sụp tinh thần, đầu óc lúc nào cũng căng như dây đàn, mệt mỏi và sợ hãi. Tình trạng mất ngủ càng ngày càng trầm trọng, đợt mất ngủ năm nay khiến cân nặng chú sụt giảm đi 4 kí liền, da dẻ xanh xao vàng vọt không còn sức sống. Nhưng như thế vẫn chưa hết đâu cháu ạ, mỗi đêm mất ngủ chú còn vật lộn với chứng tiểu đêm nữa, đêm cứ phải dậy sục sạo hơn chục lần, mệt mỏi thở không ra hơi nữa, thật là khủng khiếp.”.

Nghe chú kể tôi cũng thấy lạnh toát cả sống lưng, mất ngủ quả thật rất đáng sợ.



Nhờ BoniHappy chú Hòa đã thoát khỏi án tử hình của bệnh mất ngủ.

Tôi rất ngạc nhiên khi chú Hòa đứng trước tôi đây hoàn toàn trái ngược với những gì chú kể. Không dấu nổi tò mò, tôi cất giọng hỏi: “Cháu thấy hiện tại cơ thể chú rất khỏe mạnh, da dẻ chú hồng hào, có phải bệnh mất ngủ của chú đã cải thiện tốt rồi không ạ.”.

Chú Hòa cười tươi rói: “ Đúng đấy cháu ạ, bây giờ chú hết hẳn mất ngủ rồi và chú cũng không còn phải dùng bất cứ loại thuốc ngủ nào nữa cả. Tất cả là nhờ BoniHappy của Canada đấy. Một lần chú tình cờ lên mạng thì thấy video của bác sĩ Phạm Hưng Củng - Vụ trưởng vụ Y học cổ truyền giới thiệu BoniHappy. Theo như lời bác sĩ thì BoniHappy hoàn toàn 100% thiên nhiên, an toàn không tác dụng phụ như dây tơ hồng, lạc tiên, rau diếp khô, châu mẫu bối, cây xấu hổ, cây đậu phộng…Có bệnh thì vái tứ phương thôi cháu, chú đánh liều ra hiệu thuốc mua 4 hộp về dùng xem có đỡ hơn không.”.

“Vậy kết quả thế nào hả chú?” - Tôi sốt sắng hỏi:

Giọng chú Hòa sang sảng: “Nghĩ lại thấy chú liều quá, mua được BoniHappy về chú bỏ luôn thuốc ngủ đang dùng. Mãi về sau này chú mới biết không được làm thế, vì thuốc ngủ gây lệ thuộc vào cơ thể rất mạnh, nếu bỏ luôn thuốc ngủ có thể gây rối loạn dẫn tới mất ngủ luôn.

Thế nhưng ông trời vẫn thương chú, bỏ thuốc tây chú có bị rối loạn nhưng vẫn hồi phục được. Chú uống ngày 4 viên BoniHappy chia làm 2 bữa (2 viên sau ăn sáng và 2 viên buổi tối trước khi đi ngủ) thì sau khoảng ba lọ giấc ngủ tăng lên được 3, 4 tiếng mỗi đêm. Giấc ngủ mặc dù chưa được trọn đêm nhưng lại rất tự nhiên, sáng dậy người rất sảng khoái và khỏe khoắn. Lâu lắm rồi chú mới lại được ngủ khoan khoái như thế. Thật là sung sướng!”.

Nụ cười viên mãn hiện rõ trên nét mặt, chú cười nói: “BoniHappy tốt lắm đấy cháu. Chú dùng 4 tháng (8 lọ BoniHappy) là ngủ trọn giấc cả đêm 6 tiếng. Hay nhất là cái chứng tiểu đêm cũng không cánh mà bay. Từ ngày ngủ được chú chỉ còn đi tiểu đêm duy nhất 1 lần, đi vệ sinh xong đặt mình là ngủ được ngay. Trước kia mất ngủ như địa ngục còn bây giờ ngủ được lại sướng như tiên cháu ạ.”.

Giấc ngủ ổn định lại nên sau một thời gian chú giảm liều và bỏ hẳn. Ăn được ngủ được chú Hòa lấy lại được cân nặng ban đầu, da dẻ còn đẹp và hồng hào hơn xưa. BoniHappy có tốt không

“Đúng là không có gì sướng hơn một giấc ngủ ngon, chú thấy mình như được sống lại một lần nữa” - Chú Hòa cười tươi, nụ cười tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

Tin đăng cùng chuyên mục