Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Bị viêm nội mạc tử cung sau sinh có nguy hiểm không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V418921
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/05/2021
Hết hạn
23/05/2022
Xem :
199
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Danh
Điện thoại
02838639888
Địa chỉ
80-82 Chau Van Lien, P11, Q5
Nội dung chi tiết

Mắc bệnh phụ khoa sau khi sinh là một trong những vấn đề phổ biến thường gặp hiện nay. Trong đó, viêm nội mạc tử cung – dạng nhiễm khuẩn hậu sản, có khả năng dẫn đến nhiều ảnh hưởng nghiệm trọng đến sức khỏe của người mẹ, thậm chí gây tử vong. Để biết viêm nội mạc tử cung sau sinh nguy hiểm như thế nào, mời các bạn cùng đọc những chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

VIÊM NỘI MẠC TỬ CUNG SAU SINH NGUY HIỂM KHÔNG?

Ảnh Hưởng Của Viêm Nội Mạc Tử Cung Đến Phụ Nữ Sau Sinh

Nếu phụ nữ sau khi sinh chẳng may bị viêm nội mạc tử cung mà không được điều trị kịp thời. Bệnh sẽ chuyển biến nặng hơn và dẫn đến nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Cụ thể là:

++ Ảnh hưởng đến tâm sinh lý:

Thông thường, sau khi sinh tâm lý chị em thường rất nhạy cảm. Khi thường xuyên phải đối mặt với những triệu chứng sốt, đau bụng của viêm nội mạc tử cung, họ sẽ dễ rơi vào tình trạng mệt mỏi. Cộng với áp lực từ việc chăm con bận rộn, cuộc sống của người mẹ bị suy giảm chất lượng trầm trọng, tăng nguy cơ trầm cảm sau sinh.

++ Dẫn đến nhiều bệnh lý nguy hiểm:

Nếu không được điều trị trong giai đoạn đầu, các viêm nhiễm từ vùng bệnh sẽ nhanh chóng lây lan ra những bộ phận sinh dục khác ở phụ nữ. Từ đó dẫn đến những bệnh lý ở vòi trứng, tử cung khiến chức năng sinh sản của chị em bị ảnh hưởng, thậm chí còn dẫn đến vô sinh – hiếm muộn.

Viêm nội mạc tử cung ảnh hưởng lớn đến phụ nữ sau sinh

++ Gây rối loạn chu kỳ kinh nguyệt:

Bệnh lý phụ khoa này cũng là tác nhân gây ra những hiện tượng bất thường của chu kỳ kinh nguyệt, dẫn đến nhiều tác động tiêu cực cho quá trình hồi phục sức khỏe sau sinh cũng như khả năng mang thai lại về sau.

++ Tăng nguy cơ tử vong:

Viêm nội mạc tử cung sau sinh là bệnh cực kỳ nguy hiểm, chị em không được phép chủ quan. Bởi khi những viêm nhiễm ở niêm mạc của tử cung ăn sâu vào lớp cơ thành tử cung, hình thành mủ và tăng cảm giác đau đớn. Không chỉ dừng lại ở đó, dịch mủ từ trong tử cung khi chảy vào ổ bụng còn gây viêm màng bụng, tăng nguy cơ tử vong ở phụ nữ.

Cách Điều Trị Viêm Nội Mạc Tử Cung Sau Sinh

Khi có những biểu hiện của viêm nội mạc tử cung, phụ nữ nên giữ vệ sinh bộ phận vùng kín sạch sẽ. Đồng thời, cần phải đến những phòng khám chuyên khoa thăm khám và tiến hành điều trị càng sớm càng tốt.

Thông thường, quy trình ở các phòng khám sẽ là: sau khi trải qua quá trình thăm khám, chẩn đoán chính xác bệnh, các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành điều trị viêm nội mạc tử cung cho chị em sau sinh theo các bước sau:

+ Tiến hành siêu âm để biết có sót màng hoặc sót nhau hay không.

+ Dựa vào nguyên nhân để chỉ định dùng kháng sinh dạng tiêm.

+ Tiếp tục cấy sản dịch nhằm thực hiện kháng sinh đồ, đồng thời điều chỉnh kháng sinh phù hợp.

+ Nếu nguyên nhân dẫn đến bệnh viêm nội mạc tử cung sau sinh là do tình trạng sót nhau, bác sĩ có thể tiến hành nạo buồng tử cung để làm sạch nhau thai.

+ Cuối cùng là sử dụng thuốc kích thích tử cung co hồi lại như bình thường.

 

Quá trình thăm khám và điều trị viêm nội mạc tử cung

ĐỊA CHỈ KHÁM BỆNH VÀ ĐIỀU TRỊ VIÊM NỘI MẠC TỬ CUNG SAU SINH

Sở dĩ, Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu là địa chỉ được nhiều người tin tưởng là nhờ vào mức độ tin cậy và chất lượng dịch vụ y tế tại đây. Phòng khám được Bộ Y tế cấp phép hoạt động trong nhiều chuyên khoa, xây dựng cơ sở vật chất khang trang với các phòng và khu riêng biệt.

Hơn nữa, các bác sĩ của phòng khám đều là những người có kiến thức chuyên môn vững vàng, am hiểu về bệnh và từng điều trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân đổ về mỗi năm. Thêm vào đó, phương pháp điều trị bệnh đa dạng, dưới sự hỗ trợ của các máy móc, dụng cụ y khoa hiện đại, giúp giảm thiểu rủi ro xảy ra trong quá trình chữa bệnh.

Phòng khám làm việc liên tục từ 8h sáng đến 8h tối tất cả các ngày, phục vụ tối đa nhu cầu thăm khám của chị em. Đặc biệt, chi phí khám và điều trị ngoài giờ không có sự chênh lệch so với giờ hành chính, người bệnh có thể an tâm tuyệt đối về vấn đề này.

Hoàn Cầu – Địa chỉ khám phụ khoa đáng tin cậy nhất cho bạn

Hy vọng rằng với những giải thích cho thắc mắc viêm nội mạc tử cung sau sinh có nguy hiểm không trên đây, bạn đọc đã có thêm nhiều kiến thức đúng đắn cho mình. Ngoài ra, nếu cần được hỗ trợ trước khi đến khám tại cơ sở y tế, bạn vui lòng bấm vào ô chat ở bên dưới để được tư vấn nhé!

 

Xem thêm thông tin về chúng tôi:

+ Báo Dân Trí: Hoàn Cầu - Địa chỉ "vàng" chăm sóc sức khỏe người bệnh

+ Báo VTV: Hoàn Cầu - Địa chỉ khám bệnh phụ khoa uy tín tại quận 5, TPHCM

+ Báo Sức khỏe & Đời sống: Thực hư về chất lượng Đa Khoa Hoàn Cầu như thế nào?

#titanhealthy #dakhoahoancau

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám: 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM

Website:  https://dakhoahoancautphcm.vn/viem-noi-mac-tu-cung-131

Hotline tư vấn: (028) 3923 9999

Tin đăng cùng chuyên mục