Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Biến làn da sạm đen trở thành nhẵn nhụi hơn

Thông tin mua bán
Mã tin
V100644
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/06/2017
Hết hạn
11/06/2018
Xem :
297
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tho hinh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Mùa hè với những kỳ nghĩ lễ và những ý tưởng du lịch dày đặc là điều kiện khiến cho  làn da dễ dàng xuống cấp trầm trọng bởi những buổi dã ngoại thú vị ngoài trời chính là nguyên nhân khiến làn da ngày càng trở nên đen sạm và thiếu sức sống. Vậy da mặt bị sạm đen chữa thế nào? làm thế nào để “hô biến” làn da đen sạm trở nên mịn màng hơn, trắng hồng hơn, mượt mà hơn, căng tràn sức sống hơn.
 
Da mặt bị sạm đen làm thế nào?
 
Da mặt bị sạm đen chữa thế nào?
 
Yếu tố bên ngoài môi trường như ánh nắng mặt trời, khói bụi, ô nhiễm, nước biển… sẽ khiến cho lớp biểu bì bên ngoài da bị tổn thương, khiến cho việc hấp thu dưỡng chất và tái tạo tế bào da bị khó khăn hơn. Cùng áp dụng cách trị nám dưới đây.
 
1. Tẩy tế bào chết để khắc phục làn da sạm đen
 
·  Nên tẩy tế bào da chết  nhẹ nhàng trên da 2 lần/tuần, bằng những thực phẩm tự nhiên an toàn và hiệu quả giúp tiết kiệm chi phí như hỗn hợp: dầu ô liu + đường, chuối chín – nước cốt chanh – đường, mật ong – chanh, sữa chua – dưa hấu, sữa chua – mật ong, sữa chua – lòng trắng trứng,…
 
·  Da mặt bị sạm đen chữa thế nào? Sau khi làm sạch da mặt với nước, apply hỗn hợp đã chuẩn bị sẵn lên da rồi massage nhẹ nhàng trong vòng 15-20 phút, sau đó rửa lại với nước ấm, tiếp đó là nước lạnh, tiến hành như vậy sẽ khiến da ngày càng săn chắc, căng mịn hơn rất nhiều.
 
2. Cân bằng da bằng nước hoa hồng để chưa da sạm đen
 
·  Sau khi tẩy tế bào chết, hãy để da tự cân bằng một cách tự nhiên rồi hãy sử dụng nước hoa hồng kết hợp vỗ nhẹ đều khắp mặt da đến khi nước hoa hồng khô toàn bộ, sau đó dùng bông tẩy trang lau nhẹ để làm sạch bụi bẩn từ sâu bên trong và lấy đi các tế bào chết bám trên da để đạt được hiệu quả cân bằng tối ưu.
 
Da mặt bị sạm đen chữa thế nào hiệu quả nhất?
 
·  Da mặt bị sạm đen chữa thế nào? Làn da sạch thoáng, cân bằng chính là điều kiện quan trọng để làm lành những tế bào da tổn thương, tái tạo tế bào da, giúp da hấp thụ các dưỡng chất một cách dễ dàng nhất để từ đó khắc phục làn da sạm đen hiệu quả.
 
3. Sử dụng nước rửa mặt làm trắng
 
·  Sử dụng sữa rửa mặt đơn thuần không giúp cho làn da chữa trị và thoát khỏi tình trạng sạm đen, vậy nên hãy tự chế cho mình những loại nước rửa mặt trắng da giúp mang lại hiệu quả, kết hợp cùng một lượng nhỏ sữa rửa mặt dịu nhẹ được chiết xuất từ các dưỡng chất thiên nhiên để làm sạch sâu da mặt. Vừa rửa vừa nên massage nhẹ nhàng cho các dưỡng chất ngấm sâu vào da, nuôi dưỡng và điều trị làn da đen sạm một cách hiệu quả nhất.
 
·  Các loại sữa rữa mặt trắng da đơn giản bạn có thể sử dụng là nước chè xanh, sữa tươi, nước vo gạo, nước ép dưa hấu, nước ép dưa leo, nước ép cà chua,… những loại nước này giúp thúc đẩy khả năng làm trắng da rất nhanh chóng.
 
4. Đắp mặt nạ khắc phục làn da sạm đen
 
Da mặt bị sạm đen chữa thế nào? Cùng làm theo cách sau:
 
Giải đắp thắc mắc da mặt bị sạm đen chữa thế nào?
 
·  Trộn mật ong + lòng trắng trứng + nước cốt chanh, pha theo tỷ lệ 2:2:1, tạo thành một hỗn hợp đồng nhất.
 
·  Sau đó massage nhẹ nhàng lên vùng da bị đen sạm.
 
·  Giữ nguyên trong 25-30 phút sau đó rửa mặt sạch với nước ấm.
 
>>>Lưu ý: Tùy theo cơ địa từng người mà cách trị mang lại hiệu quả khác nhau.
 
Thực hiện cách trị da mặt bị sạm đen theo cách trên đây, chỉ sau 1 tuần bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi trên chính làn da của mình, giải đáp hết thắc mắc về da mặt bị sạm đen chữa thế nào cho bạn? Ngoài ra, bạn có thể tham khảo và sử dụng thêm sản phẩm của An Mỹ Khang đạt hiệu quả hơn!
 
Chúc bạn thành công!
 
Tin đăng cùng chuyên mục