Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Biện pháp làm sạch sẽ bụi bẩn trên mặt với mật ong

Thông tin mua bán
Mã tin
V100988
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/06/2017
Hết hạn
14/06/2018
Xem :
316
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tho hinh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Mật ong trị mụn là điều không cần phải bàn cãi được lưu truyền từ dân gian từ rất xa xưa, phương pháp làm sạch mặt bằng mật ong tốt cho các loại da nhờn, dễ bị mụn.An Mỹ Khangxin chia sẻ với các bạn một số lợi ích đặc hiệu của mật ong nguyên chất và cách làm mặt nạ mật ong trị mụn.
Mật ong trị mụn một cách hiệu quả
 
Lợi ích của việc làm sạch mặt bằng mật ong
Mật ong nguyên chất (còn gọi là mật ong không được khử trùng) cung cấp một giải pháp thay thế nhẹ nhàng và giá cả phải chăng cho chất tẩy rửa mặt của bạn. Mật ong đã khử trùng thì không còn những nguyên tố tự nhiêntrị mụn trứng cá cực kỳ hiệu quả.
 
Mật ong nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn và tạp chất mà không loại bó đi lớp da dầu tự nhiên. Các chất tẩy rửa tạo bọt và xà phòng thường xuyên tẩy da của các loại dầu bảo vệ này và làm cho da sản xuất quá mức dầu.
 
Các tính chất kháng khuẩn và probiotic tự nhiên của mật ong trị mụn nguyên chất có hiệu quả làm giảm mụn trứng cá và ngăn ngừa mụn trứng cá mới.
 
Mật ong nguyên chất cũng có chứa các enzym tự nhiên có thể tinh chỉnh kết cấu da.
 
Vì mật ong trị mụn nó nhẹ nhàng nuôi dưỡng làn da. Rosacea và eczema là hai chất rất phù hợp, lý tưởng cho da rất nhạy cảm,
 
Mật ong phù hợp tốt trên tất cả các loại da. Nó cân bằng da nhờn và dưỡng ẩm da khô.
 
Không giống như chất tẩy rửa tạo bọt, mật ong không lấy hết bã nhờn bảo vệ, gây kích ứng và khô. Ngoài ra, chất làm sạch bọt thường là quá kiềm cho da và mất cân bằng da độ pH tự nhiên.
 
Điều quan trọng là mật ong rẻ hơn các loại mỹ phẩm đắt tiền khác
 
Cách làm mặt nạ mật ong
Xóa trang điểm của bạn trước. Sử dụng làm sạch mật ong vào buổi sáng (và buổi tối, nếu bạn không dùng trang điểm).
 
Lấy khoảng 1/2 muỗng cà phê mật ong trên ngón tay của bạn. Làm nóng nó giữa các ngón tay (thoa đều nó trên các ngón tay). Thêm chỉ một vài giọt nước nếu cần thiết để tạo ra một sự kết dính rồi đưa nó nhẹ nhàng trên khuôn mặt của bạn.
 
Rửa sạch bằng nước ấm và lau mặt khô. Nếu bạn có thời gian, bạn sẽ nhận được kết quả tốt nhất bằng cách để lại lớp mật ong mỏng trong ít nhất 10 phút trước khi rửa.
 
Kết thúc với việc vỗ nhẹ trên mặt bạn để có kết quả tốt nhất.
 
Với bài viết trên An Mỹ Khang mong bạn có thể dùng mật ong trị mụn một cách hiệu quả
Tin đăng cùng chuyên mục