Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Biểu hiện viêm đa khớp có những gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V096349
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/04/2017
Hết hạn
25/04/2018
Xem :
427
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
X23
Điện thoại
01693008803
Địa chỉ
Cổ Nhuế - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Viêm đa khớp một trong những loại bệnh về xương khớp ảnh hưởng không ít đến cuộc sống và sinh hoạt của người bệnh từ khi bệnh bắt đầu có dấu hiệu gây đau nhức. Đã có rất nhiều người bệnh lo lắng không biết bệnh viêm đa khớp có nguy hiểm không? Và nó có những ảnh hưởng gì nguy hại tới sức khỏe thì sau đây chúng tôi xin chia sẻ cho các bạn một số thông tin về biểu hiện viêm đa khớp có thể xảy ra đến cơ thể của các bạn.

 

 

Bệnh viêm đa khớp và dấu hiệu khác thường của chúng

 

Được coi là một bệnh xã hội vì sự thường có và diễn biến lâu dài của bệnh nếu không có những biện pháp chữa trị kịp thời và đúng theo chỉ định của bác sĩ thì sẽ dẫn đến tàn phế. Bệnh còn có nhiều tên gọi khác như : Thấp khớp teo đét, viêm đa khớp mạn tính tiến triển, bệnh khớp Saccô.

 

Bệnh viêm đa khớp đa số xảy ra ở chị em phụ nữ từ độ tuổi 35 – 50 tuổi. Đây là bệnh khớp mãn tính ở người lớn, biểu hiện bằng viêm không đặc hiệu màng hoạt dịch ở nhiều khớp, diễn biến kéo dài, tăng dần, cuối cùng dẫn tới dính khớp, biến dạng khớp.

 

Đây là bệnh gây viêm các khớp đối xưng làm tổn thường phá hủy dần dần các cấu trúc tại khớp và quanh khớp. Nó thường đi kém với những biểu hiện như: đột ngột viêm nhiều khớp, ấn đau nơi khớp viêm, hóa đặc ở hoạt dịch, viêm đối xứng ở các khớp như: khớp gian đốt bàn tay, bàn chân, cổ tay, khuỷu tay, cổ chân; cứng khớp kéo dài khoảng nửa giờ lúc buổi sáng thức dây; biến dạng co cứng, gập lệch xương trụ ngón tay, bong trượt các sợi gân duỗi, viêm màng hoạt dịch có khi gây ra hội chứng rãnh khối xương ở tay; Bệnh còn có biểu hiện dạng thấp khớp dưới da, ở nội tạng, viêm mạch gây loét chân, viêm thần kinh, tràn dịch màng phổi, màng tim, viêm củng mạc, hội chứng Sjogren là những triệu chứng khác ngoài khớp.

 

Theo y học nghiên cứu và nhận xét thì bệnh viêm đa khớp là một loại bệnh khó chữa và nếu chữa khỏi được thì người bệnh phải mất từ 1-2 năm mới có thể chữa trị dứt điểm hoàn toàn. Ngoài sử dụng thuốc thì cần phải kết hợp với nhiều cách chữa khác nhau như vật lý trị liệu hoặc phẫu thuật.

 

Trong quá trình phát bệnh người bệnh sẽ có những cảm giác đau đơn khó chịu vậy nên sẽ có những nhóm thuốc giảm đau được dùng những thuốc giảm đau chống viêm không steroid, nhóm corticoid, nhóm thuốc chống thấp khớp tác dụng chậm. Và vì thời gian chữa trị lâu mà đã có rất nhiều những bệnh nhân bị bệnh viêm đa khớp đã từ bỏ và tự đi tìm những phương thuốc theo ý mình rồi chữa lợn lành thành lợn què và gây ra những tác dụng phụ làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

 

>>Xem thêm : Đau khớp chân

 

Mong rằng qua bài viết trên các bạn đã có thứ mình cần, chúc các bạn luôn khỏe mạnh! Xin cảm ơn!

Tin đăng cùng chuyên mục