Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Bỏ thai 5 tuần tuổi có an toàn hay không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V281897
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/07/2019
Hết hạn
12/07/2020
Xem :
214
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trần LAM
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
BỎ THAI 5 TUẦN BẰNG THUỐC CÓ AN TOÀN KHÔNG?
 
Các bác sĩ sản phụ khoa Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phát cho biết, việc phá thai 5 tuần tuổi bằng thuốc là hoàn toàn an toàn đối với sức khỏe & chức năng sinh sản về sau của chị em.Tuy nhiên, việc bỏ thai 5 tuần tuổi chỉ thực sự thành công khi đáp ứng đầy đủ một số thời cơ sau:
 
➯ Thai nhi đã thực sự đi lại vào tử cung của người mẹ.
 
➯ Thai phụ không mắc bất cứ bệnh lí viêm nhiễm phụ khoa nào, cụ thể như: rối loạn đông máu, thiếu máu, thận, bệnh gan, tim mạch,…
 
➯ Thai phụ không phải tiền sử dị ứng với thuốc.
 
 
Vì vậy, các chuyên gia của chúng tôi khuyên thai phụ để biết được căn kẽ tình trạng mang thai của mình có thể sử dụng cách tiêu thai bằng thuốc được hoặc không, thì thai phụ cần tới một số bệnh viện uy tín để được khám sức khỏe tổng quát, siêu âm và xác định độ tuổi của thai nhi. Từ đấy, b.sĩ sẽ chỉ ra kỹ thuật tiêu thai phù hợp cho bạn.
 
 
QUY TRÌNH TIÊU THAI 5 TUẦN TUỔI BẰNG THUỐC AN TOÀN TẠI ĐA KHOA HỒNG PHÁT
 
Để được thực hiện phá thai 5 tuần tuổi an toàn, thành công thì thai phụ nguyên nhân tới với chúng tôi – Phòng Khám Hồng Phát tại Hải Phòng để tiến hành kiểm tra và được giúp đỡ thực hiện.
 
Quy trình thực hiện tiêu thai 5 tuần tuổi bằng thuốc tại phòng khám đa khoa chúng tôi được thực hiện theo một cách nghiêm ngặt bởi đội ngũ chuyên gia có tay nghề cao, rõ ràng là:
 
 
➯ Bước 1: đầu tiên thai phụ sẽ được một số b.sĩ cho tiến hành kiểm tra tổng quát về thể trạng củ bản thân & tuổi thai nhi.
 
➯ Bước 2: nếu như sức khỏe & tuổi thai đáp ứng đủ cơ hội, thai phụ sẽ được b.sĩ cho uống viên thuốc tiêu thai đầu tiên. Sau khoảng một tiếng, nếu không có gì bất thường gặp thì thai phụ sẽ được các bác sĩ cho nhà nghỉ ngơi. Khi về nhà, thai phụ sẽ có cảm giác hơi đau bụng, đây là cảm giác hoàn toàn thông thường, điều này chứng tỏ rằng thai đã ngừng phát triển, cần thai phụ không buộc phải bắt buộc quá lo lắng.
 
chuyên gia tư vấn miễn phí
 
➯ Bước 3: Sau 48 giờ uống viên thuốc phá thai 5 tuần tuổi thứ nhất, thai phụ sẽ quay trở lại trung tâm y tế để uống tiếp viên thuốc thứ 2. Viên thuốc này có tác dụng làm co bóp tử cung mạnh cũng như đẩy thai nhi ra bên ngoài một cách tự nhiên. Sau khi uống viên thuốc thứ 2, thai phụ sẽ bắt đầu có tình trạng đau bụng từng cơn, do khi này thai nhi đang bắt đầu được đẩy hết ra ngoài.
 
➯ Bước 4: Sau 2 tuần kể từ lúc uống viên thuốc thứ 2, thai phụ sẽ trở lại cơ sở để khám xem tử cung của thai phụ đã sạch hoàn toàn hay chưa.
 
Lời khuyên: các bác sĩ Đa Khoa Hồng Phát khuyên thai phụ không nên được tự ý mua thuốc tiêu thai về nhà thực hiện lúc chưa xác định được tình trạng sức khỏe của bản thân & tuổi thai nhi, nhất là những mẫu thuốc đang được rao bán tràn lan trên thị trường hiện tại, vì điều này sẽ quá dễ dẫn tới những ảnh hưởng hiểm nguy như: sót thai, sót nhau, băng huyết, … thậm chí là mất mạng.
 
 
Trên đây là các kiến thức của các b.sĩ Hồng Phát về việc phá thai 5 tuần tuổi bằng thuốc có an toàn không? Nếu như còn điều gì thắc mắc chị em hãy nhanh tay liên hệ tới số Hotline: 02256 288 588 sau đây để được hỗ trợ.
 
Tin đăng cùng chuyên mục