Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

BoniBeauty-Giữ mãi tuổi thanh xuân cho phái nữ

Thông tin mua bán
Mã tin
V221532
Giá
360.000 VNĐ
Ngày đăng
01/11/2018
Hết hạn
01/11/2019
Xem :
283
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Mai Trung Dũng
Điện thoại
0917596469
Địa chỉ
204H Đội Cấn Ba ĐÌnh Hà Nội
Nội dung chi tiết

“Phụ nữ có 3 việc nên làm và phải làm, đó là: Học hành, xinh đẹp và tự chủ trong cuộc sống”. Tôi đã rất tâm đắc với câu nói này và rất ấn tượng với chị Nguyễn Thị Kim Dinh 46 tuổi, ở 48 thôn Đoàn Kết 2, xã Eatyh, huyện Eakar, tỉnh Đắc Lắc, sđt : 01685.731.031. Không những có nét đẹp mặn mà, đằm thắm của người phụ nữ từng trải, mà còn toát lên vẻ hồng hào khỏe mạnh của người dân xứ cao nguyên, đôi mắt luôn tràn đầy hạnh phúc.

Tôi đã không khỏi bất ngờ khi biết được mới cách đây nửa năm, chị Dinh vừa trải qua những ngày tháng khó khăn, mệt mỏi nhất của cuộc đời.

 

[​IMG] 

 

 

 

 

Chị Nguyễn Thị Kim Dinh, 46 tuổi, điện thoại: 01685.731.031

 

 

 

 

 


Tuổi mãn kinh – một giai đoạn cuộc đời

Em biết đấy, phụ nữ có biết bao nhiêu việc phải làm, mà toàn việc không tên, gia đình, con cái, rồi chuyện làm ăn. Tiền bạc kiếm dần rồi cũng có, không nhiều nhưng cũng bớt khó khăn hơn trước rồi, nhưng tuổi xuân đi qua thì không thể lấy lại được. Soi mình trong gương mà chị thấy giật mình, vì già già đi nhanh và xấu quá. Trước da chị lúc nào cũng căng mịn, trắng hồng, ai cũng khen, thế mà giờ mắt và trán đầy nếp nhăn, vết chân chim, sờ da thấy khô ram ráp, vết nám và tàn nhang thấy rõ em ạ. Nhất là hai gò má có những mảng nâu to bằng ngón tay, nhìn sợ quá”, chị Dinh vừa kể vừa thở dài : “Chưa kể, đẻ xong đứa đầu tiên, đến đứa thứ hai cứ như “đổi máu” ấy, cân nặng tăng vù vù không kiểm soát được. Nhất là khi bước sang tuổi 40, ăn bao nhiêu hấp thu bấy nhiêu, toàn tích mỡ ở bụng to bầy nhầy ấy. Chị cũng ăn kiêng giữ lắm, chỉ ăn rau luộc với canh rồi chạy bộ mà chẳng đỡ tẹo nào cả, rồi cả đầy bụng, đau bụng, đi ngoài, trước đây ăn bao nhiêu cũng không sao. Chị cũng không hiểu nổi mình như thế nào nữa em ạ?”

Nỗi khổ của chị Dinh tôi cũng cũng hiểu được phần nào, vì phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh nào cũng thế, một giai đoạn của cuộc đời, ai cũng phải trải qua, tôi cảm thông với chị: “Phụ nữ là khổ vậy chị”.

Chị gật đầu đồng ý: “Mấy năm nay kinh nguyệt không đều, tháng có tháng không, nếu có cũng rất ít, khéo chị sắp biến thành “đàn ông” rồi. Không còn hứng thú chuyện vợ chồng nữa, mỗi lần phải chiều chồng thì như tra tấn vì khô hạn, đau rát, khó chịu kéo dài cả mấy ngày, viêm nhiễm hàng tháng trời. Mỗi lần vậy chị đều phải dùng gel bôi trơn, bất tiện lắm.

Nỗi khổ vẫn chưa hết khi ngày nào chị lên những cơn bốc hỏa phải tới năm, bảy lần, rồi mất ngủ triền miên.



Hành trình lấy lại tuổi xuân

“Không biết mình bị sao nên năm 2016 chị tới bệnh viện y dược Hồ Chí Minh khám nhưng không tìm ra được bệnh gì. Bác sĩ có kê một số loại thuốc ngủ với một it thuôc nội tiết. Chị ngủ được nhưng sáng dậy người mêt,lúc nào cũng trong trạng thái buồn ngủ, uể oải, sinh lý có cải thiện chút nhưng còn khó khăn. Dùng đơn bác sĩ được mấy tháng chị thấy chán ăn, đi khám thì men gan tăng rất cao. Bác sĩ bảo chức năng gan kém cộng thêm việc dùng thuốc tây nhiều nên mới gây ra tình trạng như vậy. Chị sợ quá nên bỏ luôn thuốc tây, tình trạng của chị lại quay lại y như cũ. Mọi thứ như đến bờ vực thẳm, chị suy sụp tinh thần, nhiều lúc đâm ra nghĩ quẩn không biết mình có qua tuổi 50 được không”, chị Dinh ngậm ngùi kể.

Tình cờ gặp lại người bạn cũ ở Hà Nội vô chơi, biết tình trạng chị nó đoán ngay do thiếu hụt nội tiết tố nữ nên giới thiệu cho TPCN BoniBeauty của Canada. BoniBeauty giúp bổ sung và cân bằng nội tiết tố từ thảo dược thiên nhiên như tinh dầu hoa anh thảo và isoflavon đậu nành, đương quy, cỏ ba lá đỏ….. nên rất an toàn. Khác hẳn với các sản phẩm khác trên thị trường, BoniBeauty không những bổ sung estrogen mà còn bổ sung progesterol từ thảo dược cũng như kích thích cơ thể tự sản sinh estrogen và progesterol giúp khắc phục tình trạng mất cân bằng nội tiết tố nữ.

Thấy tôi hào hứng chờ đợi kết quả, chị Dinh vui mừng nói: “Chị uống đều đặn ngày 4v chia 2 lần. Mấy ngày đầu chị thấy cũng bình thường chưa có gì khác biệt nhưng chị cũng không nản vì thảo dược chính hiệu thì không thể nhanh được. Sau khoảng 20 ngày chị thấy các triệu chứng bốc hỏa đau đầu giảm dần, cả đêm chị đã ngủ được ngon giấc. Dịch âm đạo nhiều lên, chị đỡ đau rát khô hạn mỗi khi chiều chồng".

“Dùng được một tháng, các triệu chứng gần như hết hẳn, chị ngủ rất ngon, chuyện ấy lại trơn tru, nhẹ nhàng. Anh nhà thấy vậy nên mừng lắm, tự dưng lại thấy chiều chuộng chị có phần hơn cả trước kia. Mừng lắm em ạ, thấy tác dụng tốt nên sau 1 tháng đó, chị cũng giảm liều xuống còn có 2 viên BoniBeauty mỗi ngày thôi."

Xem thêm: Mua sản phẩm chính hãng Cty Botania ở đâu ?

Chị cười tươi rạng rỡ: “Cuộc đời như nở hoa em ạ, mọi thứ cứ như ở độ tuổi 30 vậy: Các vết nhăn giảm dần, nám tàn nhang cũng mờ đi, da dẻ căng bóng lên thấy rõ. Và trên hết chị thấy sức khỏe mình tốt lên rất nhiều, ăn đồ tanh, gỏi cá sống mà bụng dạ vẫn êm ru. Mà từ ngày dùng BoniBeauty chị thấy người chắc hẳn, ăn nhiều cũng không bị tích mỡ bụng, người gọn gàng nhẹ nhõm”. Mọi người xung quanh ai cũng khen chị trẻ ra đến cả chục tuổi. Nhờ có BoniBeauty mà tuổi xuân đã quay trở lại.

Tôi lại càng thấy khẳng định hơn một chân lý “Là phụ nữ phải yêu lấy chính mình”.

Tin đăng cùng chuyên mục