Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

CÁC LOẠI KHẨU TRANG Y TẾ TRÊN THỊ TRƯỜNG ĐẸP VÀ TỐT, GIÁ CẢ HỢP LÝ

Thông tin mua bán
Mã tin
V246058
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/01/2019
Hết hạn
17/01/2020
Xem :
251
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Khẩu trang y tế Thảo Ngọc
Điện thoại
0944 146 039
Địa chỉ
833/62 Kha Vạn Cân, P. Linh Tây, Quận Thủ Đức,TP. Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết
Trên thị thường hiện nay, khẩu trang y tế là vật dùng không thể thiếu của con người Việt Nam chúng ta mỗi khi ra ngoài. Ngoài tác dụng phòng bệnh, giảm ô nhiễm ra còn có rất nhiều loại khẩu trang y tế khác mà bạn chưa biết? Vì thế , hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.
 
 
Trên bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những loại khẩu trang mà người tiêu dùng hay sử dụng nhiều nhất. Ngoài ra, tác dụng của từng loại khẩu trang có đặc điểm chùng, là phòng các bệnh lây qua đường hô hấp, hạn chế giảm khói bụi khi ra ngoài hoặc những nơi làm việc. Nhưng đặc điểm của khẩu trang thì khác nhau.
 
 
3 loại khẩu trang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay
 
Khi mua hoặc sử dụng khẩu trang, chúng ta phải tìm hiểu thật kĩ và lựa chọn cho mình chiếc khẩu trang tốt nhất để phòng bệnh thay vì mang cho có, tiêu chí của người Việt Nam khi mua " đẹp là được - phù hợp với khuôn mặt", nhưng không màng quan tâm đến sức khỏe của từng loại khẩu trang làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, hãy cùng tìm hiểu 3 loại khẩu trang này nhé.
 
Khẩu trang y tế
 
Khẩu trang y tế là một lớp mặt nạ thứ 2 cho con người thường sử dụng để che khuôn mặt, mục đích để ngăn ngừa bảo vệ người đeo khỏi bị lây nhiễm các loại vi khuẩn, dịch bệnh, các bệnh thường lây qua đường hô hấp.
 
Khẩu trang y tế được sử dụng rộng rãi nhiều trong các cơ sở y tế, cung cấp cho các bác sĩ, y tá, điều dưỡng viên, giám định pháp y... đặc biệt là những người làm công việc phẫu thuật, mổ xẻ.
 
Vì tính tiện lợi nên khẩu trang y tế là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những người bệnh, nhưng thực tế chọn nhầm chiếc khẩu trang y tế kém chất lượng hoặc không rõ nguồn gốc gây ra hậu quả nghiêm trọng dành cho sức khỏe của bản thân và gia đình.
 
 
Khẩu trang vải
 
Theo từ các chuyên gia, khẩu trang vải là khẩu trang chứa nhiều vi khuẩn nhất, không đạt hiệu quả khi phòng bệnh,  không lọc được bụi bẩn nhiều như khẩu trang y tế, khẩu trang y tế than hoạt tính. Nhưng mà công dụng che nắng, tránh giá lại được hiệu quả, khiến các chị em phụ nữ ngày càng sử dụng nhiều hơn.
 
Đặc điểm khẩu trang này có thể tái sử dụng:  
 
+ Khẩu trang vải thông thường có dây đeo vào tai chỉ có tác dụng che nắng, cản bụi có kích thước lớn, ngăn được mùi khói xe và nếu người đeo không thanh tẩy trùng trước khi sử dụng sẽ dễ bị nhiễm các bệnh lây nhiễm qua da, bệnh về đường hô hấp.
 
 
+ Khẩu trang bảo hộ lao động cấp cho công nhân chủ yếu là loại này. Khẩu trang làm bằng vải thông thường không có tác dụng lọc hơi khí độc (khói, hơi xăng, dầu, than...)
 
Khẩu trang than hoạt tính
 
Lớp than hoạt tính còn có tên gọi khoa học khác là Activated Carbon, là dạng Carbon được tạo ra từ quá trình hoạt hóa yếm khí ở nhiệt độ khoảng gần 1000 độ C, chính nhờ lớp hoạt tính này mà chiếc khẩu trang có khả năng hấp thụ bụi và vi khuẩn khi đi qua lớp lọc bụi của khẩu trang.
 
Khẩu trang chứa than hoạt tính lại chia làm hai loại:
 
Loại có lớp vải dệt sợi hoạt tính, may liền. 
 
Loại có tấm ép than hoạt tính đặt ở giữa 2 lớp vải.
 
Sợi hoạt tính (là sợi vải tẩm than hoạt) chỉ có tác dụng sau 2 lần giặt. Đối với khẩu trang than hoạt tính được quảng cáo là lớp lót than có tác dụng kéo dài một năm là không đúng. Lớp lót than hoạt tính có thể bị no chỉ sau một vài ngày sử dụng. 
 
 
Khẩu trang than hoạt tính thường có mùi hôi là do khi sản xuất họ sử dụng keo để phun cố định các hạt than hoạt tính. Chính những hạt keo khi bao quanh các hạt than sẽ làm lớp than mất tác dụng hấp phụ của nó.
 
Ngoài tác dụng che bụi và chống nắng thông thường , khẩu trang y tế Thảo Ngọc còn ngăn ngừa hiệu quả :Các mùi ô nhiễm, xăng xe, khói bụi do các nhà máy, mùi hôi, đặc biệt là các hóa chất độc hại, chống say tàu xe. Vi khuẫn gây bệnh như : cúm,ho lao và các bệnh lây qua đường hô hấp.
 
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
 
Khẩu trang y tế Thảo Ngọc (Tuyển đại lý sỉ và lẻ toàn quốc)
 
Địa chỉ: 833/62 Kha Vạn Cân, P. Linh Tây, Quận Thủ Đức,TP. Hồ Chí Minh
 
Email: khautrangytethaongoc@gmail.com
 
Hotline: 0944 146 039
Tin đăng cùng chuyên mục