Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

CÁC LOẠI RAU TĂNG CƯỜNG SINH LÝ NỮ

Thông tin mua bán
Mã tin
V104838
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/07/2017
Hết hạn
19/07/2018
Xem :
315
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Tp. Hải Dương » Hải Dương
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Duc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

CÁC LOẠI RAU TĂNG CƯỜNG SINH LÝ NỮ

Bạn trở nên “ham muốn” chàng một cách mãnh liệt hơn bao giờ hết sau khi hấp thụ những loại thực phẩm có khả năng tăng cường sinh lý nữ mà Evashop sắp tiết lộ ngay bên dưới đây!

 

Cần tây

 

Cần tây có chứa các chất hóa học androsterone và adrostenal, giúp tăng cường sinh lý nữ nhờ gia tăng cảm giác ham muốn tình dục. Cần tây cũng có chứa 1 lượng nhỏ hormone nam, kích thích sự hưng phấn của bạn.

 

Tôm

 

Tôm luôn nằm trong danh sách thực phẩm tăng cường sinh lý nữ nhờ cung cấp một lượng lớn protein, đồng, kẽm và selen. Đặc biệt, tôm hùm chứa rất nhiều photpho, khoáng chất và các axit béo thiết yếu khiến cơ quan sinh dục của bạn trở nên nhạy cảm và vô cùng kích thích.

 

Các loại rau xanh lá

 

Cải xoăn, rau bina, và nhiều loại rau màu xanh lá khác có chứa một hàm lượng vitamin A tuyệt vời  khi hỗ trợ sản sinh nội tiết tố nữ. Rau xanh còn có i-ốt rất cần cho tuyến giáp và tuyến thượng thận, hỗ trợ việc  duy trì cảm giác hưng phấn của bạn.

 

Dâu tây

 

Tuy không phải là loại trái cây ngọt ngào hay gợi cảm giác quyến rũ nhưng dâu tây lại là thực phẩm tăng cường sinh lý nữ bạn không thể bỏ qua. Với vitamin C, axit folic, chất xơ, kali, axit béo… dâu tây không chỉ giúp cho bạn có hệ tim mạch khỏe mạnh, và còn là thực phẩm kích thích tình dục hiệu quả.

 

Dâu tây giúp kích thích ham muốn, tăng cường sinh lý nữ hiệu quả

 

Dâu tây giúp kích thích ham muốn, tăng cường sinh lý nữ hiệu quả

 

Sô cô la đen

 

Cảm giác viên sô cô la tan chảy trong miệng cũng quyến rũ như một nụ hôn đắm đuối. Sô cô la đen có chứa phenylethylamine, là một endorphin trong não phát ra khi bạn cảm nhận sự nóng bỏng của những vuốt ve nồng cháy. Vì thế, ăn một vài miếng sô cô la là bí quyết tăng cường sinh lý nữ mau chóng đấy!

 

Các loại hạt

 

Các loại hạt như quả óc chó, quả phỉ, hạnh nhân, hạt thông, hạch barazil, đậu phộng…đều chứa các axit amin thiết yếu và L-arginine, giúp não bộ dẫn truyền thông điệp đến cơ thể một cách mau chóng, làm gia tăng endorphins khiến bạn cảm thấy hưng phấn, đồng thời L-arginine giúp cải thiện lưu thông máu đến cơ quan sinh dục, tăng cường sinh lý nữ và giúp bạn dễ dàng đạt đến “điểm cực khoái”.

 

Việt quất

 

Tương tự tác dụng trong việc tăng cường sinh lý nam, quả việt quất cũng chính là loại thực phẩm có khả năng kích thích trung tâm khoái cảm ở não – Một loại trái cây hứa hẹn tăng cường sinh lý nữ mạnh mẽ đến mức bạn sẽ phải “thét” lên sung sướng trong “cuộc yêu”.

 

Dưa hấu

 

Dưa hấu chứa một loại acid amin tên là L- citrulline, làm tăng lưu lượng máu đến cơ quan sinh dục, nhanh chóng đưa bạn đến cao trào nóng bỏng trong khi quan hệ.

 

Dưa hấu tăng cường sinh lý nữ, giúp bạn dễ đạt đến "cực khoái"

 

Dưa hấu tăng cường sinh lý nữ, giúp bạn dễ đạt đến "cực khoái"

 

Một bữa ăn cân bằng giữa tinh bột, chất xơ và protein

 

Tinh bột sẽ ảnh hưởng đến cân nặng, và bạn không thích điều đó chút nào. Nhưng tinh bột nguyên cám (không đường) thì khác. Các loại ngũ cốc nguyên hạt, rau và các loại đậu… sẽ cung cấp cho bạn một hàm lượng serotonin đáng kể. Sư gia tăng serotonin kéo theo sự gia tăng ham muốn tình dục, mang đến kết quả tăng cường sinh lý nữ hơn cả mong đợi.

 

Nếu các Eva đang gặp vấn đề với “chuyện ấy”, khi ham muốn đã ít nhiều nguội lạnh, hãy nhanh chóng “hâm nóng” phòng the với các loại thực phẩm tăng cường sinh lý nữ trước khi quá muộn!

Đồ chơi tình dục Tăng cường sinh lý nam - Thuốc chống xuất tinh sớm - Nước hoa kích dục

Tin đăng cùng chuyên mục