Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

CÁC LOẠI THUỐC TRỊ MẤT NGỦ HIỆU QUẢ NHẤT

Thông tin mua bán
Mã tin
V101891
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/06/2017
Hết hạn
23/06/2018
Xem :
333
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
thong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Thuốc mất ngủ là  phương pháp cứu cánh đầu tiên chúng ta nghĩ đến khi gặp vấn đề về giấc ngủ. Nhưng y học đã đưa ra nhận định tùy vào tình trạng mất ngủ gặp phải mà sử dụng các loại dược phẩm khác nhau. Vậy chúng hiện nay có những loại dược phẩm nào, liệu bạn có đang gặp sai lầm khi sử dụng thuốc trị mất ngủ không?
có những loại thuốc trị mất ngủ nào?
 
Các loại thuốc điều trị mất ngủ từ tây y
Theo số liệu tổng hợp của Bộ Y tế năm 2016 mà chuyên mục Cách Trị Mất Ngủ chúng tôi thu thập được, các loại thuốc dễ ngủ là một trong những loại dược phẩm được sản xuất và tiêu thụ nhiều nhất. Dễ hiểu cho tình trạng này vì tính tiện lợi và hiệu quả mang lại mà các loại thuốc mất ngủ luôn được ưu tiên sử dụng hàng đầu. Vậy có những loại thuốc tây trị mất ngủ nào.
  • Thuốc trị mất ngủ không theo đơn: Người dùng đánh giá sau khi sử dụng sản phẩm, mang lại tác dụng gây ngủ nhẹ, không ảnh hưởng đến hệ thần kinh. Do đó đây là một trong những loại dược phẩm được sử dụng nhiều khi gặp các vấn đề mất ngủ nhẹ.
  • Thuốc trị mất ngủ theo đơn: Ngược lại với tác dụng của dược phẩm trị mất ngủ không theo toa. Các chuyên gia nhận định đây là một trong những loại dược phẩm có tác dụng gây ngủ mạnh, khả năng tác động đến hệ thần kinh cao. Sử dụng thuốc rất hiệu quả cho những trường hợp mất ngủ kéo hay kinh niên.
Thuốc trị bệnh mất ngủ từ thiên nhiên
hạt sen thuốc trị mất ngủ từ thiên nhiên
 
Từ lâu các thầy thuốc thuốc Đông y nhận thấy có một số thảo dược tự nhiên trị mất ngủ hiệu quả, không chỉ vậy các thảo dược còn hỗ trợ điều trị các bệnh lý cơ thể khác. Vậy có những nguyên liệu tự nhiên nào dùng làm thuốc trị mất ngủ?
  • Lá vông: “Rất hiệu quả” là cụm từ dùng để miêu tả khi dùng lá vông làm thảo dược trị mất ngủ, nhờ vào tính hàn, vị hơi chát mà thảo dược có tác dụng khắc phục những cơn thiếu ngủ thường gặp do vậy mà lá vông được coi làthuốc mất ngủ từ thiên nhiên. Bạn có thể dùng thảo dược này nấu thành các món ăn như canh cá diếc, cá rô, rất bổ dưỡng cho cơ thể.
  • Trà tâm sen, bí quyết trị mất ngủ này được lưu truyền từ xa xưa. Ngoài ra nghiên cứu cho thấy trà tâm sen không chỉ làm thuốc trị mất ngủ hiệu quả mà còn có tác dụng hỗ trợ khi gặp các triệu chứng suy tim, tim đập nhanh, khó thở. Tuy nhiên đừng nên lạm dụng quá thảo dược quá trình sử dụng lâu có thể gây ảnh hưởng đến hệ thần kinh.

Khi bạn sử dụng những loại dược phẩm trị mất ngủ từ tây y hay từ thiên nhiên đều có những hạn chế riêng, tâm lý người dùng hiện nay hướng đến các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, an toàn không gây tác dụng phụ. Thấu hiểu tâm lý đó chúng tôi  xin giới thiệu sản phẩm Bảo Tâm An hỗ chăm sóc khi bị mất ngủ. Sản phẩm được điều chế hoàn toàn từ các loại thảo dược tự nhiên như hoa tam thất, lá vông, tâm sen… Lưu ý tùy vào từng cơ địa của từng người mà sử dụng sản phẩm mang lại hiệu quả khác nhau. Mọi chi tiết xin liên hệ 04 2268 0999
Nguồn: https://cachtrimatngu.com/co-nhung-loai-thuoc-tri-mat-ngu-nao

Tin đăng cùng chuyên mục