Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

CHỦ ĐỀ CÁC TÁC HẠI CỦA MẤT NGỦ CHỦ YẾU

Thông tin mua bán
Mã tin
V105501
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/07/2017
Hết hạn
24/07/2018
Xem :
307
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Với tình trạng mất cân bằng glucose hoặc do những kích thích từ bên ngoài, bên trong sẽ gây ra chứng khó ngủ. Không ngủ được, khó ngủ thường xuyên sẽ gây ra nhiều tác hại đối với thể trạng, sức khỏe và rất nhiều ảnh hưởng tai hại khác. Bài viết này, Cách Trị Mất Ngủ sẽ điểm danh cho người bệnh và người đọc biết đến những tác hại của mất ngủ. Hãy tìm hiểu ngay sau đây.
Một số tác hại của mất ngủ
Tăng cân
 
tác hại của mất ngủ là tăng cân
 
Nhiều nghiên cứu tại Cách Trị Mất ngủ cho rằng, khi mất ngủ, khó ngủ cơ thể của người bệnh sẽ luôn trong tình trạng mệt mỏi, stress, khiến những cơ quan không đảm bảo được những chức năng. Khiến cho lượng calo không bị giảm, tích tụ lượng mỡ thừa. Đặc biệt tác hại của mất ngủ thể hiện rõ nhất khi bộ não của người bệnh phải hoạt động nhiều, dẫn đến tình trạng thèm ăn uống, đặc biệt những món ăn vặt chứa rất nhiều calo khiến người bệnh tăng cân.
 
Làn da bị ảnh hưởng
 
Tác hại của mất ngủ sẽ làm cơ thể của người bệnh không thể tiết chế ra loại hormone sinh trưởng mà sẽ tạo ra cortisol - đây là loại hormone sẽ làm vỡ nhiều collagen. Từ đó, tác động đến làn da như thâm mất, da xấu, nhợt nhạt, không có sức sống.
 
Giảm trí nhớ
 
tác hại của mất ngủ dẫn đến giảm trí nhớ
 
Giảm trí nhớ là tác hại của mất ngủ, tình trạng sẽ làm sự hoạt động của bộ não bị suy giảm trầm trọng, gây ra không thể tập trung trong khi làm việc, học tập, lao động, ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống.
 
Nguy cơ dẫn tới bệnh tim mạch, tiểu đường
 
Mất ngủ sẽ gây ra viêm cứng phần lòng mạch máu, làm tăng đường huyết, béo phi, huyết áp, tác nhân dẫn tới bệnh triểu đường. Tác hại của mất ngủ còn là tăng nguy cơ về những căn bệnh tim mạch. Vì khi đó, hệ thần kinh giao cảo sẽ phải hoạt động nhiều hơn, phần mạch máu phải co lại, tạo ra nhiều áp lực cho tim mạch.
 
Rối loạn tâm lý
 
tác hại của mất ngủ dẫn đến rối loạn tâm lý
 
Thiếu ngủ thường xuyên bộ não sẽ có những phản ứng tiêu cực. Thường dẫn đến tình trạng rối loạn, stress, căn thẳng, lo âu, cáu gắt, uể oải, mệt mỏi.... Song song với đó là gây nảy sinh rất nhiều vấn đề về sức khỏe tâm thần như trầm cảm, tự kỷ… Chứng bệnh sẽ ảnh hưởng rất lớn đến quá trình phát triển và hoàn thiện của hệ thần kinh của người mắc bệnh.
 
Lời khuyên khi bị mất ngủ
Nếu người bệnh gặp phải tình trạng mất ngủ thường xuyên và đã áp nhiều phương pháp như dân gian, thuốc tây, một số mẹo...mà không mang lại sự hiệu quả, cải thiện được tình trạng mà mình đang gặp phải. Thì hãy đến những trung tâm y tế, phòng khám, hay bệnh viện để được sự tư vấn nhằm ngăn chặn triệt để tình trạng này. Đây là phương pháp hiệu quả nhất để ngăn tác hại của mất ngủ có thể xảy ra đối với người bệnh.
 
Bạn đọc thân mến! Với những thông tin ở bài viết trên về tác hại của mất ngủ, sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn rõ hơn về chứng bệnh này. Hãy hành động, chủ động khi đang gặp phải tình trạng trên bằng cách để lại số điện thoại hoặc hãy gọi cho chúng tôi nếu cần được tư vấn.
Tin đăng cùng chuyên mục