Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Cách chữa trị nám mặt độc nhất vô nhị-tốt nhất 2017

Thông tin mua bán
Mã tin
V125970
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/12/2017
Hết hạn
13/12/2018
Xem :
370
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Thương
Điện thoại
01644123588
Địa chỉ
số 6/50/562 trần cung
Nội dung chi tiết

Cách trị nám mặt an toàn, hiệu quả luôn khiến các chị em phải mê mẩn. Nhan sắc vô hình chung lại là một sợi dây kết nối để giữ trọn hạnh phúc gia đình. Vậy tại sao không loại bỏ những đốm nâu xấu xí đó để sợi dây hạnh phúc thêm phần vững chắc. Cùng tìm hiểu một số công thức ngay dưới đây nhé.
Mặt nạ dấm táo – nha đam
Dùng bông tẩy trang hoặc bông gòn nhúng vào dấm táo sau đó thoa nhẹ nhàng lên vùng da bị nám, dùng một miếng bông khác lau khô sau đó bạn lấy dịch từ cây nha đam (lô hội) xát lên vùng da bị nám hoặc toàn bộ vùng da mặt. Giữ nguyên 20 phút khi bạn đắp ban ngày còn nếu dùng buổi tối, bạn có thể để qua đêm.
Tinh chất trong dấm táo giúp làm sạch sâu làn da, vitamin C trong dấm táo còn có tác dụng xóa mờ vết tàn nhang, các dưỡng chất có trong nha đam giúp cho làn da sáng mịn. Mặt nạ từ nha đam và dấm táo phù hợp với tất cả mọi loại da, là cách chữa da nám, trị tàn nhang vô cùng hiệu quả.
Mặt nạ dấm táo – sữa chua – mật ong
Dấm táo 2 muỗng, mật ong 1 muỗng canh, sữa chua 2 muỗng. Trộn đều hỗn hợp này đắp lên vùng bị nám. Dấm táo và sữa chua có tác dụng làm mờ vết thâm nám, mật ong có tác dụng kháng khuẩn, mềm da, giảm sưng tấy các đốm mụn. Mặt nạ này có thể sử dụng ba lần trong một tuần.
Để đề phòng dị ứng, trước khi đắp mặt nạ, bạn dùng một chút thoa lên mặt sau cánh tay để 15 phút, nếu không có triệu chứng bị dị ứng bạn có thể đắp mặt nạ trong vòng 20 phút, nằm thư giãn rồi rửa lại bằng nước ấm. khi đắp mặt nạ xong bạn có thể kết hợp dùng với một số loại kem dưỡng ấm để tăng cường khả năng trị nám da.
>> Xem thêm: https://anmykhang.com/tri-nam-da-hieu-qua-tai-nha
Phương pháp điều trị tàn nhang bằng sản phẩm hỗ trợ điều trị An Mỹ Khang
Bạn có biết đến nhau thai cừu, mầm đậu nành, collagen hay không. Trước khi đi đến phương pháp này, bạn hãy tìm hiểu tác dụng của 3 thành phần này ở ngay dưới đây nhé.
Nhau thai cừu: có tác dụng làm mềm bề mặt da, thúc đẩy quá trình tái tạo, làm mờ đi chân nám, tàn nhang, cải thiện sắc tố trong da và dưỡng da hiệu quả nhờ các dưỡng chất protein. 
Collagen: có tác dụng cung cấp dưỡng chất cần thiết, duy trì độ ẩm và giữ cho da luôn căng mịn, tránh xa các vấn đề lão hóa.
Mầm đậu nành: cân bằng nội tiết tố, ức chế quá trình sản sinh melanin-nguyên nhân chính gây tàn nhang, là một thành phần có mặt trong nhiều phương pháp điều trị tàn nhang hiệu quả nhất.
Đây chính là 3 thành phần sản phẩm An Mỹ Khang, ngoài ra còn có thành phần khác như lô hội, vitamin E, ngưu tất, đương quy…Được tạo nên ở dạng viên nén nên cách sử dụng An Mỹ Khang vô cùng đơn giản chỉ cần uống 2 viên 1 lần, ngày 2-3 lần là xong. Bạn có thể thực hiện mọi lúc mọi nơi mà không tốn quá nhiều thời gian sử dụng. Ưu điểm của phương pháp điều trị tàn nhang nàyvô cùng tiện lợi đối với những người bận rộn mà vẫn muốn làm đẹp.
Công dụng của An Mỹ Khang
√ Hỗ trợ trị nám - trị tàn nhang, sạm da.
√ Bổ huyết, điều kinh.
√ Giúp nhuận da tăng đàn hồi cho da.
√ Giúp da căng mịn, hồng hào, tươi trẻ
√ Làm mờ các vết thâm do mụn...để lại trên da.
Trên đây là những cách trị nám mặt mang đến hiệu quả mà bạn mong đợi nhất. Nếu bạn còn thắc mắc điều gì liên quan đến các công thức hoặc thông tin chi tiết về sản phẩm An Mỹ Khang thì bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 cách sau:
Cách 1: Truy cập vào trang anmykhang.com hoặc gọi trực tiếp theo số hotline: (0242) 2157 555
Cách 2: Để lại SĐT để được tư vấn trực tiếp và giải đáp một cách chính xác và chi tiết nhất.
Nguồn: https://anmykhang.com/tiet-lo-cach-tri-nam-da-mat-hieu-qua-nhat-nam-2017
 

Tin đăng cùng chuyên mục