Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Cách điều trị nám da trên mặt 100% từ thiên nhiên

Thông tin mua bán
Mã tin
V125989
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/12/2017
Hết hạn
13/12/2018
Xem :
324
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Thương
Điện thoại
01644123588
Địa chỉ
số 6/50/562 trần cung
Nội dung chi tiết

Có lẽ cách trị nám da trên mặt 100% đến từ thiên nhiên liệu có đem lại hiệu quả hay không đang là một trong những thắc mắc lớn cho nhiều người. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn một số lời khuyên bổ ích nhất dành cho bạn
Không lạm dụng cách trị nám da mặt bằng thiên nhiên
Mỗi tuần bạn chỉ nên sư dụng cách này khoảng 2-3 lần là đủ, không nên đắp quá nhiều sẽ làm da mất đi lớp dầu tự nhiên bảo vệ trên bề mặt da, làm da bị tổn thương bởi tác động xấu của các yếu tố bên ngoài.
Nhiều chị em nghĩ đắp mặt nạ càng lâu sẽ giúp da hấp thu chất dinh dưỡng càng nhiều. Thực tế, khi để mặt nạ trong thời gian quá lâu sẽ dẫn đến sự mất nước cho da, làm da khô và rất dễ bị viêm da. Bạn chỉ nên lưu lại mặt nạ trên da dưới 30 phút..

 


Thử trước lên vùng da tay

Hầu hết các cách trị nám da mặt từ thiên nhiên sử dụng các loại trái cây, rau quả là lành tính, nhưng không ngoại trừ khả năng chúng vẫn có thể kích thích đối với những làn da nhạy cảm. Trước khi bạn thoa chúng lên mặt, bạn nên thử trước với cách trị da nám này để xem có dị ứng gì không. Bạn cũng chỉ nên làm mặt nạ từ các nguyên liệu là thực phẩm
Phải dưỡng ẩm sau khi đắp mặt nạ
Rất nhiều chị em chủ quan “bỏ mặc da” sau khi đắp mặt nạ cong bởi suy nghĩ da mới được dưỡng nên không cần chăm sóc thêm. Công việc cuối cùng nhưng cực ky quan trọng là dưỡng ẩm cho da sau khi đắp mặt nạ. Sau khi đắp mặt nạ và làn da đã được làm sạch nên thoa một chút kem dưỡng ẩm cho da và nhẹ nhàng mát xa cho làn da của mình một chút sẽ giúp cho làn da được săn chắc và mịn màng hơn.
>> Xem thêm: https://anmykhang.com/tri-nam-bang-bot-san-day
Phương pháp điều trị tàn nhang bằng sản phẩm hỗ trợ điều trị An Mỹ Khang
Bạn có biết đến nhau thai cừu, mầm đậu nành, collagen hay không. Trước khi đi đến phương pháp này, bạn hãy tìm hiểu tác dụng của 3 thành phần này ở ngay dưới đây nhé.
Nhau thai cừu: có tác dụng làm mềm bề mặt da, thúc đẩy quá trình tái tạo, làm mờ đi chân nám, tàn nhang, cải thiện sắc tố trong da và dưỡng da hiệu quả nhờ các dưỡng chất protein. 
Collagen: có tác dụng cung cấp dưỡng chất cần thiết, duy trì độ ẩm và giữ cho da luôn căng mịn, tránh xa các vấn đề lão hóa.
Mầm đậu nành: cân bằng nội tiết tố, ức chế quá trình sản sinh melanin-nguyên nhân chính gây tàn nhang, là một thành phần có mặt trong nhiều phương pháp điều trị tàn nhang hiệu quả nhất.
Đây chính là 3 thành phần sản phẩm An Mỹ Khang, ngoài ra còn có thành phần khác như lô hội, vitamin E, ngưu tất, đương quy…Được tạo nên ở dạng viên nén nên cách sử dụng An Mỹ Khang vô cùng đơn giản chỉ cần uống 2 viên 1 lần, ngày 2-3 lần là xong. Bạn có thể thực hiện mọi lúc mọi nơi mà không tốn quá nhiều thời gian sử dụng. Ưu điểm của phương pháp điều trị tàn nhang nàyvô cùng tiện lợi đối với những người bận rộn mà vẫn muốn làm đẹp.
Công dụng của An Mỹ Khang
√ Hỗ trợ trị nám - trị tàn nhang, sạm da.
√ Bổ huyết, điều kinh.
√ Giúp nhuận da tăng đàn hồi cho da.
√ Giúp da căng mịn, hồng hào, tươi trẻ
√ Làm mờ các vết thâm do mụn...để lại trên da.
Trên đây là những cách trị nám da trên mặt mang đến hiệu quả mà bạn mong đợi nhất. Nếu bạn còn thắc mắc điều gì liên quan đến các công thức hoặc thông tin chi tiết về sản phẩm An Mỹ Khang thì bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 cách sau:
Cách 1: Truy cập vào trang anmykhang.com hoặc gọi trực tiếp theo số hotline: (0242) 2157 555
Cách 2: Để lại SĐT để được tư vấn trực tiếp và giải đáp một cách chính xác và chi tiết nhất.
Nguồn: https://anmykhang.com/tat-tan-tat-ve-cach-tri-nam-da-mat




 

Tin đăng cùng chuyên mục