Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Cách chữa đau răng bằng gừng tại nhà siêu hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V140531
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/03/2018
Hết hạn
11/03/2019
Xem :
241
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Chu diu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trong bách khoa toàn thư dân gian thì gừng chính là thần dược trị được nhiều bệnh lý khác nhau. Cách chữa đau răng bằng gừng đang được nhiều người lựa chọn và mang lại hiệu quả giảm đau rất tốt. Hãy cùng tìm hiểu công thức trị nhức răng từ gừng qua bài viết sau đây

1/ Cách chữa đau răng bằng gừng đơn giản

Không cần tốn quá nhiều công sức, bạn chỉ cần rửa sạch một củ gừng, cạo vỏ rồi đập dập. Dùng phần gừng đó cắn chặt vào chỗ răng đau giữ trong khoảng 15 – 20 phút cho tinh chất gừng tiết ra. Khi tinh chất gừng tiết ra hết, bạn không cảm thấy cay nữa thì hãy lấy củ gừng khác và làm y như thế.

Mách bạn cách chữa đau răng bằng gừng SIÊU HIỆU QUẢ tại nhà 1

Gừng là vị thuốc thần thánh trong căn bếp

Bên cạnh đó, dân gian kết hợp gừng với tỏi để chữa sâu răng tại nhà rất hiệu quả.

Kiên trì sử dụng hàng ngày, bạn sẽ thấy cơn đau nhức răng thuyên giảm rõ rệt

2/ Cách chữa đau răng bằng trà gừng

Gùng có vị nóng nên không thể chữa bệnh bằng nhai trực tiếp, dân gian đã nghĩ ra một cách tuyệt diệu khi dùng gừng để làm cách chữa nhức răng, đó chính là trà.

Bạn rửa sạch gừng rồi thái ra thành các sợi nhỏ. Hãm gừng bằng một lượng nước sôi vừa đủ, ngâm trong khoảng 15 - 20 phút và sau đó súc miệng để làm sạch khoang miệng và có thể uống.

Mách bạn cách chữa đau răng bằng gừng SIÊU HIỆU QUẢ tại nhà 2

Trà gừng - Cách chữa đau răng bằng gừng hiệu quả

Phương pháp chữa đau răng bằng gừng này phù hợp cho ai bị đau răng do viêm nướu, gừng có thể làm bớt sưng đau phần nào.

Tuy hai cách chữa đau răng bằng gừng này khá hiệu quả nhưng chỉ mang tính chất tạm thời mà không trị tận gốc căn nguyên gây đau nhức răng nên tình trạng này có thể kéo dài mãi.

Cách chữa đau răng tốt nhất, bạn nên đến gặp bác sĩ  thăm khám và xử lý kịp thời. Vì có thể đau răng do sâu răng hoặc là biểu hiện của nhiều bệnh lý răng miệng nguy hiểm khác như viêm nướu, viêm tủy răng, áp xe răng, mọc răng khôn... Nếu không được điều trị kịp thời thì nguy cơ mất răng rất cao.

Để ngăn chặn các bệnh lý răng miệng gây đau răng, bạn nên có chế độ chăm sóc răng miệng sạch sẽ hàng ngày, chải răng bằng bàn chải lông mềm, dùng chỉ nha khoa để làm sạch kẽ răng và duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, ăn nhiều rau xanh thay vì thực phẩm chứa nhiều đường. Chuyên gia khuyên bạn nên khám răng định kì 6 tháng/lần để thao dõi sức khỏe răng miệng và có biện pháp xử lý kịp thời nếu có dấu hiệu của bất kì bệnh lý nào.

Mọi thắc mắc về cách chữa đau răng bằng gừng, bạn có thể liên hệ trực tiếp hotline 1900.6900, các bác sĩ sẽ giúp bạn giải đáp miễn phí từng vấn đề. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ này. Thân!

Nguồn: http://chuadaurang.vn/ngo-ngang-voi-cach-chua-dau-rang-bang-gung-that-nhanh-chong.html

Tin đăng cùng chuyên mục