Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Cách chữa lang beng - chữa hắc lào hay tại nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V271072
Giá
250.000 VNĐ
Ngày đăng
24/05/2019
Hết hạn
24/05/2024
Xem :
557
Danh mục đăng tin
Nơi rao
An Giang
Loại tin đăng
Họ tên
vũ hiền
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Việc chữa hắc lào, lang beng không có khó khăn. Và là một căn bệnh lành tính nên việc trị bệnh không khó. Bạn chỉ cần làm việc học tập sạch sẽ. Là có thể trị được bệnh.

Bệnh này do một loại vi nấm gây nên và có tên gọi trong khoa học là Pityrosporum ovale. Bệnh này thường gặp ở tuổi dậy thì. Khi mà mồ hôi cơ thể thường xuyên tiết ra nhiều. Đặc biệt ở Nam nhiều hơn.

 Nguyên nhân chính là do mồ hôi ra nhưng kèm với đó là ở nước ta khí hậu nongs ẩm. Đây là điều kiện tuyệt vời để vi khuẩn sinh sôi. Bệnh này biểu hiện dưới da. Là các đố trắng loang, khi mới bị nhẹ thì bị ít. Khi nặng có thể lan ra khắp người.

Chữa hắc lào và chữa lang beng bằng chuối xanh

Nếu nói đế việc trị bệnh ngoài da không thể quên nói đến chuối xanh. Với công dụng tuyệt vời như sát khuẩn, trị nấm, làm lành vết thương. Việc dùng chuối xanh để trị bệnh rất là phụ biến.

cách chữa hắc lào - cách chữa lang beng tại nhà

Cách thực hiện như sau: chuẩn bị 1 quả chuối xanh. Đặc biệt là loại chuối dài. Sau đó cắt quả chuối thành từng lát mỏng. Nên cả vừa sử dụng không nên quá nhiều. Sau đó vệ sinh sạch da vị trí bị bênh. Rồi đắp trực tiếp lên. Thực hiện ngày 2 – 3 lần. Để trị bệnh triệt để.

Chữa hắc lào và chữa lang beng bằng lá rau răm

Rau răm là loại không còn quá xa lại vợi với mọi người. Nó là rau được sử dụng gần như hằng ngày trong mỗi bữa ăn. Rau răm có tác dụng kháng viêm, trị nấm, trị viêm rất manh. Nó được coi là bài thuốc quý trong kho tàng y học đông y.

Cách thực hiện như sau Vò lát lá rua răng ra. Sau khi đã vệ sinh sạch sẽ vết thương. Thực hiện trà sát lên khu vực bị bệnh. Thực hiện liên tục ngày 3 lần. Và đến khi nào hết hẳn bệnh. Tuy nhiên việc sử dụng loại này chỉ phù hợp với người bị nhẹ.

Chữa hắc lào và chữa lang beng bằng rau răm ngâm rượu

Đây là cách trị cũng rất hiệu quả. Bạn lấy lượng rau vừa đủ rửa thật sạch.  Sau đó giá nát. Và bỏ vô một bình nhỏ. Đổi rượu vào ngâm tầm 30 phút sau đó lấy dụng dịch trên trà vào khu vực bị bệnh. Bài thuốc này cũng rất hiệu quả trong trị bệnh này.

Trên đây là một số cách cơ bản để trị bệnh. Bạn có thể liên hệ trực tiếp vikicare.com để được tư vấn về bệnh mình cụ thể và chính xác hơn.

Tin đăng cùng chuyên mục