Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Cách chữa răng hô tại nhà có thực sự an toàn và hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V123636
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/11/2017
Hết hạn
26/11/2018
Xem :
258
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tthanhtam
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

1 – Cách chữa răng hô tại nhà có thực sự an toàn và hiệu quả?

Răng hô là khuyết điểm kém thẩm mỹ của hàm răng, với cấu trúc xương hàm trên nhô về phía trước so với hàm dưới, hay vị trí răng mọc lệch, chếch lên trên cung hàm khiến gương mặt trở nên thô kệch, nụ cười kém duyên khiến bạn kém tự tin, ngại ngùng khi giao tiếp.

Cách chữa răng hô tại nhà có AN TOÀN và HIỆU QUẢ? 1

Răng hô gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng

Sau đây là những cách chữa răng hô tại nhà thường được sử dụng:
-Dùng ngón tay đẩy nhẹ răng với một lực vừa phải tránh gây tổn thương đến xương hàm. Lưu ý rằng, phương pháp này mất khá nhiều thời gian và chỉ có tác dụng ở tuổi dậy thì khi lợi còn mềm và xương hàm còn đang phát triển, răng mới dễ dàng định hình lại được.

Cách chữa răng hô tại nhà có AN TOÀN và HIỆU QUẢ? 2

Cách chữa răng hô tại nhà bằng ngón tay

-Kéo răng vào trong bằng cách sử dụng lưỡi, uốn lưỡi bao lên phần bên ngoài của răng rồi dùng toàn lực kéo vào. Tuy nhiên, cách này cũng giống như cách dùng tay ấn đó là chỉ có hiệu quả với hàm răng chưa phát triển hoàn thiện.
-Tại các hiệu thuốc hoặc các cửa hàng bán vật dụng nha khoa, bạn có thể mua các công cụ nha khoa tự chế có công dụng niềng răng để sử dụng hằng ngày. Tuy nhiên, với phương pháp này, răng có thể sẽ không di chuyển chính xác theo ý muốn của bạn khiến răng đi sai vị trí hơn hoặc làm xương hàm bị tổn thương.

Qua đây, dễ dàng thấy được cách chữa răng hô tại nhà là không mấy hiệu quả và tốn thời gian. Thậm chí nếu thực hiện sai cách, có thể gây tác động xấu đến xương hàm và vùng mô mềm xung quanh. Hiện nay có nhiều phương pháp chỉnh nha hiện đại có thể khắc phục hoàn toàn răng hô mà không gây bất kì nguy hiểm gì, nhưng trước hết ta nên tìm hiểu nguyên nhân khiến ta bị răng hô.

2 – Tại sao nên tìm hiểu nguyên nhân răng hô?

Trước hết cần xác định nguyên nhân răng hô là do đâu rồi mới có thể chỉ định phương pháp điều trị phù hợp. Tình trạng răng hô thường do 3 nguyên nhân sau:
-Hô do răng: Răng mọc ở vị trí sai lệch, chìa ra ngoài, không song song theo phương thẳng đứng.
-Hô do hàm: Hàm trên phát triển quá mức, chếch lên hẳn ra so với hàm dưới.
-Hô do cả răng và hàm: Xương hàm trên phát triển và nhô ra đồng thời răng mọc chìa ra ngoài.

3 – Phương pháp điều trị răng hô hiệu quả, triệt để so với cách chữa răng hô tại nhà

-Phẫu thuật chỉnh hàm bị hô cho cân xứng với hàm dưới hay khuôn mặt là biện pháp duy nhất để điều trị đối với trường hợp bị hô do hàm.

Cách chữa răng hô tại nhà có AN TOÀN và HIỆU QUẢ? 3

Điều trị răng hô do hàm chỉ có thể phẫu thuật chỉnh hàm

-Bọc răng sứ có thể trị răng hô hiệu quả với các trường hợp hô, vẩu nhẹ. Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này là phải mài răng thật.
-Niềng răng là phương pháp hiệu quả nhất điều trị răng hô được nhiều người lựa chọn. Bác sĩ sẽ sử dụng các khí cụ chuyên dụng để tạo lực kéo, đẩy các răng của bạn về vị trí chuẩn xác trên cung hàm, tùy từng trường hợp mà quá trình niềng răng sẽ mất khoảng 1 đến 2 năm.

Hi vọng qua bài viết này bạn đã có cái nhìn đúng về cách chữa răng hô tại nhà và có lựa chọn phù hợp cho mình. Vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo số hotline: 1900.6900 hoặc nếu bạn có nhu cầu, hãy đến ngay cơ sở Paris gần nhất để được thắm khám và tư vấn miễn phí.

Nguồn: http://niengrangthammy.com.vn/co-cach-chua-rang-vau-tai-nha-nao-hieu-qua-bang-cong-nghe-3m-ugsl-khong.html

Tin đăng cùng chuyên mục