Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Cách chữa tiểu buốt ra máu

Thông tin mua bán
Mã tin
V421794
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/07/2021
Hết hạn
17/07/2022
Xem :
134
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Chữa tiểu buốt ra máu bằng các bài thuốc dân gian là phương pháp hiệu quả và đảm bảo được tính an toàn cao. Cách làm được nhiều người tin tưởng và lựa chọn hiện nay, vì vậy bạn có thể tham khảo áp dụng ngay tại nhà.

Bí đao hỗ trợ điều trị tiểu buốt ra máu hiệu quả

Tiểu buốt ra máu được xem là một trong những dấu hiệu cảnh báo đường tiết niệu của bạn đang gặp vấn đề. Chính vì vậy, người bệnh cần nhanh chóng sử dụng các biện pháp để đào thải chất cặn bã và độc tố ra bên ngoài. Ăn gì để chữa tiểu ra máu? Bí đao được xem là một trong số giải pháp cực kỳ hữu hiệu đối với trường hợp này.
Theo đó, bạn có thể áp dụng một số cách điều trị tiểu buốt ra máu dưới đây

  • Luộc bí đao: Bạn chỉ cần gọt vỏ, rửa sạch bí đao rồi luộc lên. Hãy bổ sung vào thực đơn hàng ngày 2 – 3 lần/ tuần. Dấu hiệu tiểu buốt ra máu khó chịu sẽ nhanh chóng thuyên giảm bạn nhé!
  • Nước bí đao: Bí đao xay nhuyễn, lọc lấy nước và uống hàng ngày là cách làm nhanh chóng, đem đến hiệu quả điều trị cao.

Cách chữa tiểu buốt ra máu bằng Bảo Niệu Đức Thịnh

Bảo Niệu Đức Thịnh – Giải pháp vàng trong hỗ trợ điều trị các chứng bệnh đường tiểu, đặc biệt là tiểu buốt ra máu. Sản phẩm được điều chế hoàn toàn từ các vị thảo dược thiên nhiên cực kỳ lành tính và an toàn như: đương quy, đảng sâm, thỏ ty tử, ích trí nhân, bạch linh, hoàng kỳ và bạch mai căn.

Sản phẩm đã được Bộ y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Sản phẩm hỗ trợ điều trị tận gốc nguyên nhân gây bệnh, dựa trên nguyên lý của các bài thuốc cổ phương. Người bệnh bị tiểu buốt ra máu nên sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe này đễ giảm nhanh các dấu hiệu tiểu buốt rắt, tiểu ra máu, đồng thời nâng cao sức đề kháng của cơ thể. Bảo Niệu Đức Thịnh mua ở đâu?

Tin đăng cùng chuyên mục