Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Cách làm mũi cao không cần phẫu thuật hot nhất hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V142462
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/03/2018
Hết hạn
18/03/2019
Xem :
228
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
bùi đức cao
Điện thoại
0986222811
Địa chỉ
243 - Giảng Võ - Đống Đa - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Trong thời đại hiện nay, mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ luôn khao khát được sở hữu một chiếc mũi cao, thon gọn và thanh tú bởi thực tế cho thấy không nhiều người được sở hữu chiếc mũi chuẩn mực. Hiện nay có nhiều phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ có thể khắc phục tình trạng mũi kém chuẩn nhưng không phải ai cũng có thể dễ dàng chấp nhận việc đụng dao kéo đến cơ thể mình. Chính vì vậy mà những cách làm mũi cao không cần phẫu thuật khi được giới thiệu đã nhận được nhiều sự quan tâm, tìm hiểu cũng như ứng dụng của nhiều người.

Có nhiều lựa chọn nâng mũi không phẫu thuật

Nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cao sống mũi cho khách hàng nhưng hoàn  toàn không sử dụng đến dao kéo hoặc bất cứ sự xâm lấn nào đến cơ thể, những cách làm cao mũi không phẫu thuật dưới đây thực sự đã từng làm nên trào lưu làm đẹp trong giới trẻ. Cụ thể như:

- Dùng kẹp để nâng mũi: Người Nhật chính là tác giả của phương pháp nâng mũi thủ công này. Với những chiếc kẹp thường được làm từ chất liệu nhựa hoặc kim loại, khách hàng sử dụng sản phẩm chỉ việc kẹp nó vào mũi và ép cho sụn, da vào nếp như được nâng lên hoàn chỉnh. Giá của sản phẩm mày chỉ khoảng 45 000 đến 50 000 đồng. Do đó, bất cứ ai cũng có thể tiếp cận với cách làm đẹp này. Tuy nhiên, nhược điểm chính của phương pháp là sự tác động về mặt cơ học đến mũi thực tế không mang lại hiệu quả nâng sống, thậm chí gây nên tổn thương cho mũi do bị chèn ép quá mạnh.

cach-lam-mui-cao-khong-can-phau-thuat

Cách làm mũi cao không cần phẫu thuật

- Dùng chun nâng mũi: Những chiếc chun với kích thước khá nhỏ được hứa hẹn mang lại công dụng không chỉ nâng cao sống mũi mà còn có thể thu nhỏ đầu mũi và tạo ra những lỗ mũi hạt chanh, an toàn, không đau và không xâm lấn. Theo đó, các bạn chỉ cần đeo nó, nhét nó vào bên trong lỗ mũi là đủ để nâng cao sống mũi và thu nhỏ cánh mũi hiệu quả. Hiện nay, đây là phương pháp được khá nhiều bạn trẻ săn đón. Nhưng trên thực tế, cách này chỉ có thể giúp tạo hình đầu mũi và cánh mũi trong thời gian ngắn, độ cao của sống mũi không được cải thiện. Thậm chí, phương pháp này còn gây ra nhiều nguy hại khôn lường đối với chức năng của mũi.

- Tập thở để nâng mũi: Một số chuyên gia thẩm mỹ tin rằng, khi thực hiện những động tác như đẩy mũi, ép mũi, thở hoặc di chuyển khí trong khoang miệng...trong một khoảng thời gian nhất định trong ngày và trong một chừng mực nhất định sẽ mang lại hiệu quả nâng mũi như mong muốn. Nhưng thực tế, khó có thể làm đúng cách nâng mũi này và vì vậy, hiệu quả càng khó đạt được.

Bên cạnh những phương pháp nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu kể trên, hiện nay, hàng triệu người đã biết và tìm đến nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler - giải pháp nhanh chóng, an toàn, hiệu quả và không dao kéo số 1 hiện nay. Có thể khẳng định, nâng mũi bằng Filler chính là cách làm cao mũi không phẫu thuật hot nhất hiện nay.

Bản chất của nâng mũi bằng Filler

Về mặt bản chất, đây là phương pháp chỉ cần 5 đến 10 phút, bằng 1 mũi tiêm Filler vào mũi, dưới bàn tay của các bác sĩ chuyên khoa để giúp bạn sở hữu chiếc mũi cao, thanh tú, an toàn, hài hòa, chuẩn mực. Nâng mũi không phẫu thuật giữ được bao lâu? Các chuyên gia đã nhận định, mũi nâng bằng phương pháp này có thể tồn tại trong vòng từ 2 đến 5 năm. Chất làm đầy Filler được sử dụng ở đây là sản phầm đã được chứng nhận an toàn nghiêm ngặt nên bất cứ ai cũng có thể an tâm với phương pháp này.

Giá nâng mũi không phẫu thuật là bao nhiêu là một trong những vấn đề được khá nhiều người quan tâm. Thực tế, mức chi phí cho dịch vụ này hiện nay tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh khoảng 8 đến 12 triệu và kèm theo chính sách bảo hành cho mỗi khách hàng.

Nếu bạn quan tâm đến phương pháp làm mũi cao không cần phẫu thuật bằng Filler này của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, hãy liên hệ tại 0986 222 811, 0986 222 911 hoặc đến các cơ sở của Thẩm mỹ viện để được tư vấn, thăm khám và nâng mũi sớm nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục