Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Cách tăng cường testosterone hiệu quả nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V410901
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/12/2020
Hết hạn
31/12/2021
Xem :
321
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Huỳnh Tiến Minh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thực phẩm giúp tăng cường nội tiết nam

Nam giới ăn gì để tăng cường testosterone hiệu quả là câu hỏi của rất nhiều nam giới. Cũng theo dõi để giải đáp nhé.

Cá ngừ

Cá ngừ rất giàu vitamin D. Nó đóng vai trò tích cực trong quá trình sản xuất testosterone và làm chậm mãn dục ở nam giới. Cá ngừ cũng là loại thực phẩm giàu chất đạm và hàm lượng calo thấp tốt cho tim mạch.

Sữa tách béo chứa Vitamin D

Sữa là nguồn cung cấp canxi và protein dồi dào. Nó không chỉ tốt cho hệ xương của phụ nữ và trẻ em mà còn có lợi cho sức khỏe xương, khớp của đàn ông. Hàm lượng vitamin D trong sữa sẽ giúp cơ thể nam giới kiểm soát và tăng cường testosterone.

Lòng đỏ trứng gà

Lòng đỏ trứng chứa nhiều vitamin D và chất dinh dưỡng khác hơn lòng trắng trứng. Tuy nhiên, lòng đỏ trứng cũng có nhiều cholesterol. Nếu bạn không có vấn đề gì về cholesterol, bạn có thể ăn một quả trứng mỗi ngày như một cách tăng testosterone đơn giản và hiệu quả.

Ngũ cốc

Thói quen ăn sáng với ngũ cốc không chỉ giúp cơ thể bạn cân bằng dinh dưỡng mà còn làm chậm quá trình mãn dục nam. Ngũ cốc có rất nhiều thành phần dưỡng chất, trong đó có vitamin D– chất có lợi việc bổ sung testosterone ở nam giới.

Hàu

Với người bị suy giảm hormone testosterone, điều quan trọng trong chế độ ăn uống mỗi ngày là ưu tiên những thực phẩm chứa kẽm để bổ sung testosterone. Kẽm có nhiều trong hàu biển. Vì thế, hàu biển là một trong những loại thực phẩm bổ sung testosterone mà cánh mày râu nên sử dụng thường xuyên. Bên cạnh đó, hàu là thực phẩm giúp tăng ham muốn hiệu quả cho cả nam và nữ giới.

Thịt bò

Trong khi thịt bò nạc có chứa nhiều kẽm thì gan bò là nguồn vitamin D đặc biệt hữu ích cho hormone testosterone.

Các loại đậu

Nhắc đến những loại thực phẩm giàu testosterone, không thể bỏ qua các loại đậu (đậu trắng, đậu thận, đậu đen). Chúng là nguồn cung cấp vitamin D và kẽm dồi dào. Hơn nữa, những thực phẩm này chứa đầy đủ protein từ thực vật có khả năng bảo vệ sức khỏe

Dùng các loại thảo dược thuốc nam

Đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo đã được nghiên cứu là có thể làm tăng khả năng tình dục. Điều đáng chú ý là không giống như thuốc viên ED, loại nấm này không có tác dụng trầm cảm lên cơ thể nam giới và không gây nghiện.

Đông trùng hạ thảo làm tăng ham muốn tình dục, ảnh hưởng đến thời gian quan hệ tình dục, ảnh hưởng đến tuyến sinh dục, kích thích bài tiết. Đây là cách tự nhiên để cân bằng kích thích tố của bạn, làm bạn cảm thấy trẻ hơn.

Đông trùng hạ thảo làm tăng testosterone, là hormone sinh dục nam chính và làm giảm cortisol. Tỷ lệ testosterone-cortisol trong máu của bạn là một trong những chỉ số quan trọng nhất của sức khỏe nam giới.

Cây ba kích

Công dụng của cây ba kích đặc biệt là rượu ba kích được biết đến như một vị thuốc dành cho sinh lý nam.

Nếu nam giới thường xuyên uống nước rễ cây ba kích sẽ có tác dụng kích thích quá trình sản sinh nội tiết tố testosterone nhằm tăng cường sức khoẻ sinh lý. Đồng thời, thành phần dưỡng chất bên trong dược liệu này còn có tác dụng nang sức đề kháng của cơ thể, cải thiện độ cương cứng của dương vật và kéo dài chuyện ấy hiệu quả 

Nhục thung dung

Nhục thung dung trong Đông y là loại dược liệu có vị ngọt mặn và tính ấm, khi đi vào cơ thể sẽ có tác dụng cải thiện chức năng của thận, thúc đẩy lưu thông khí huyết và tăng cường sức khoẻ sinh lý ở nam giới. Một số nghiên cứu y khoa cũng đã chỉ ra, bên trong nhục thung dung có chứa hàm lượng dưỡng chất rất phong phú như orobanin, betaine, boschnaloside, các loại acid amin va acid hữu cơ khác. Các thành phần hoạt chất này khi đi vào cơ thể sẽ có tác dụng nâng cao thể lực, tăng cường hệ miễn dịch, kích thích tiết hormone sinh dục testosterone để cải thiện khả năng tình dục ở nam giới.

>>> Xem thêm: Lợi ích của Nhục thung dung đối với sức khỏe

Sống khoa học lành mạnh

Bên cạnh sử dụng thực phẩm hàng ngày, các loại thảo dược thì nam giới cũng có thể tăng cường testosterone, cải thiện sinh lý cho nam giới bằng các mẹo trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày

Ngủ đủ giấc

Theo một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí của Hiệp hội Y khoa Hoa Kỳ, thiếu ngủ có thể làm sức khỏe của một người đàn ông trẻ, khỏe mạnh giám sút đáng kể. Hậu quả của tình trạng thiếu ngủ hoặc ngủ không sâu trong vòng 5-7 ngày sẽ biểu hiện rõ rệt ở khuôn mặt của “nạn nhân”. Nồng độ testosterone trong máu cũng giảm đi đáng kể trong những ngày này.

Mỗi người cần ngủ bao nhiêu còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Song hầu hết những người trưởng thành cần từ 7-9 giờ ngủ ngon mỗi đêm để tăng testosterone và có một cuộc sống khỏe mạnh.

Tập luyện thể dục mỗi ngày

Testosterone thấp gây giảm ham muốn tình dục và ảnh hưởng xấu đến tâm trạng của bạn. Nồng độ testosterone trong máu tăng lên đáng kể sau mỗi lần tập thể dục. Đó là lý do vì sau những người hoạt động thể chất đều đặn luôn có tâm trạng phấn chấn, hạnh phúc và tự tin hơn trong đời sống chăn gối. Không những thế, tập thể dục giúp bạn tăng cường năng lượng, sức bền và ngủ ngon hơn.

30 phút luyện tập đều đặn mỗi ngày là cách tăng testosterone tự nhiên đơn giản, ai cũng có thể làm được.

Các bài tập tập tốt cho sinh lý nam nên luyện tập như: bài tập kegel cho nam, yoga, bơi lội, chạy bộ, …

 

Tin đăng cùng chuyên mục