Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Cách tẩy trắng răng bằng dầu dừa tại nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V322830
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/12/2019
Hết hạn
01/12/2020
Xem :
133
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
NHA KHOA SUNSHINE
Điện thoại
0911686820
Địa chỉ
488 Xã Đàn, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Với cách tẩy trắng răng bằng dầu dừa tại nhà, bạn sẽ sở hữu một hàm răng trắng sáng, duy trì dài lâu mà không phải viện đến các phương pháp tẩy trắng răng tốn kém. Hãy cùng nha khoa Sunshine tham khảo bài viết sau đây nhé!

1. Khả năng tẩy trắng răng của dầu dừa

Không chỉ được biết tới với công thức làm đẹp da và mang đến một mái tóc mượt mà, óng ả, dầu dừa còn được khám phá có tác dụng hỗ trợ làm trắng răng tại nhà một cách thần kỳ.

Kết quả của những cuộc nghiên cứu gần đây cho thấy thành phần cấu tạo đặc biệt của dầu dừa có khả năng loại trừ khuẩn liên cầu – một trong những vi khuẩn tạo ra axit phá huỷ men răng của con người. Ngoài ra, dầu dừa còn có khả năng gây ức chế sự phát triển của vi khuẩn Streptococcus, một loại khuẩn gây sâu răng.

Súc miệng bằng dầu dừa nguyên chất sẽ có tác dụng làm bong những mảng bám, những thức ăn, cặn bã còn dính vào trong kẽ răng, chân răng. Cho nên, chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng sẽ dùng cách tẩy trắng răng bằng dầu dừa hiệu quả được như ý.

>>>>> THAM KHẢO: Trắng răng cấp tốc



2. Cách tẩy trắng răng bằng dầu dừa

Để sử dụng tẩy trắng răng bằng dầu dừa đạt hiệu quả cao đòi hỏi bạn phải sử dụng đúng cách, đúng liều lượng và kết hợp phù hợp với các sản phẩm khác. Có 4 hướng tự tẩy trắng răng tại nhà với dầu dừa bạn có thể áp dụng như sau:

– Cách 1: Súc miệng trực tiếp với dầu dừa

Bạn cũng có thể dùng dầu dừa để súc miệng, loại bỏ mảng bám trong răng. Sau khi đánh răng sạch sẽ, lấy 2-3 thìa dầu dừa để súc miệng. Sau khi ngậm vào dầu dừa nguyên chất một lượng vừa đủ, bạn tiến hành súc miệng liên tục và điều khiển từ trái sang phải và từ trong ra ngoài một cách đều đặn trong khoang miệng.

Khi súc miệng với dầu dừa nguyên chất khoảng từ 15-20 phút, bạn sẽ cảm thấy dầu loãng ra vì trộn với nước miếng và có màu trắng. Sau đó, hãy nhớ là nên súc miệng lại bằng nước muối thật sạch để loại bỏ chất nhớt trong dầu dừa và nên nạo lưỡi để tiếp tục khử trừ những vi sinh vật còn sót lại trong khoang miệng.

>>>>> XEM THÊM: Cách tẩy trắng răng tại nhà



– Cách 2: Dầu dừa kết hợp với Baking Soda

Dùng 2 thìa dầu dừa, trộn cùng với Baking soda để làm kem đánh răng và tiến hành chải răng như thông thường, sau đó súc miệng lại thật sạch với nước lạnh.

Bạn có thể dùng phương pháp này để đánh răng hàng ngày, sau một vài tuần bạn sẽ cảm nhận thấy rõ nét sự khác biệt với hàm răng trắng sáng hơn. Tuy nhiên, phương pháp tẩy trắng răng dân gian bằng dầu dừa như vầy không quá lạm dụng vì nó có một số hạn chế nhất định có thể gây bào mòn răng.

– Cách 3: Vệ sinh răng với tinh dầu dừa

Nếu bạn ngại dùng trực tiếp dầu dừa để súc miệng thì có thể sử dụng một miếng vải sạch hoặc bông gòn thấm vào đó tinh dầu dừa, sau đó đem chà lên khắp bề mặt răng trong khoảng 3-4 phút, có thể chà xát và chỗ chân răng để loại bỏ mảng bám. Sau đó súc miệng sạch lại với nước. Với cách này nên tiến hành một tuần 2-3 lần bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>> Trắng răng bằng dầu dừa

Tin đăng cùng chuyên mục