Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Cách trị viêm amidan tại nhà đơn giản va hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V106580
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/08/2017
Hết hạn
01/08/2018
Xem :
299
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
trung kiên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Có một bí quyết giúp bạn loại bỏ nhanh chóng những triệu chứng viêm amidan khó chịu mà không cần tốn quá nhiều chi phí hay công sức. Chúng tôi mách bạn 2 cách chữa viêm amidan bằng mật ong đơn giản mà vô cùng hiệu quả, với cách thực hiện dễ dàng ngay tại nhà.

 

Hướng dẫn cách dùng mật ong chữa viêm amidan

*Cách 1: Trị viêm amidan bằng mật ong và quất

Bạn đã từng nghe đến công thức trị ho, viêm họng bằng quất hấp mật ong rồi đúng không? Thêm một thông tin hữu ích nữa là nếu bạn bị viêm amidan thì cũng có thể áp dụng mẹo hay này để giải quyết bệnh đấy. Làm dịu cổ họng, sát khuẩn, tiêu sưng, giảm ho, làm lành tổn thương,…là những gì mà mật ong và quất có thể giúp bạn lúc này.

– Chuẩn bị: Mật ong nguyên chất và quất (chọn quả chín vừa).

– Thực hiện:

+ Bước 1: Lấy vài quả quất đem rửa sạch, để ráo nước rồi cắt đôi (bỏ hạt nếu sợ đắng).

+ Bước 2: Cho thêm một ít mật ong rồi đem hấp cách thủy khoảng 10 phút.

+ Bước 3: Chắt lấy nước uống hoặc có thể nhai cả bã để gia tăng công dụng. Lặp lại 3 lần mỗi ngày để nhanh chóng có kết quả.

*Cách 2: Trị viêm amidan tại nhà bằng mật ong và chanh tươi

Nếu không có quất thì bạn hoàn toàn có thể thay quất bằng chanh tươi cũng mang lại hiệu quả tương tự. Với đặc tính chống oxy hóa cao, sát khuẩn nhanh và tăng cường khả năng chống chịu với bệnh tật thì chanh tươi và mật ong là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn nếu muốn chấm dứt ngay dấu hiệu bệnh viêm amidan.

– Chuẩn bị: Mật ong nguyên chất, chanh tươi, nước lọc.

– Thực hiện:

+ Bước 1: Chanh tươi vắt lấy nước cốt khoảng 1/2 thìa cafe, cho thêm 2 thìa mật ong cùng 5 thìa nước lọc vào bát khuấy đều.

+ Bước 2: Ngậm thuốc trị viêm amidan này rồi từ từ nuốt. Thực hiện 2-3 lần/ngày để mang lại hiệu quả cao nhất.

Trên đây là 2 cách chữa viêm amidan bằng mật ong hiệu nghiệm bạn nên kiên trì thực hiện trong một thời gian nhất định. Bên cạnh đó, bạn cần chú ý vệ sinh răng miệng sạch sẽ và nên có thói quen súc miệng bằng nước muối hàng ngày để loại bỏ những ổ vi khuẩn tồn tại trong khoang miệng hữu hiệu, hỗ trợ quá trình điều trị mang lại hiệu quả nhanh hơn.

>> Trị viêm amidan bằng thuốc nam

Tin đăng cùng chuyên mục