Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Chảy máu chân răng nguy hiểm không? Cách điều trị dứt điểm

Thông tin mua bán
Mã tin
V123981
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/11/2017
Hết hạn
29/11/2018
Xem :
304
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nha khoa Paris
Điện thoại
19006900
Địa chỉ
hanoi
Nội dung chi tiết

 

Bạn có dấu hiệu bị chảy máu chân răng? Đừng coi thường bởi đây có thể là lời cảnh báo cho những căn bệnh nguy hiểm khác hay nguy hiểm hơn là các biến chứng có thể xảy ra nếu không được chữa trị kịp thời. Bạn cần tìm hiểu nguyên nhân và có phương pháp điều trị thích hợp trước khi quá muộn. Hãy hiểu rõ hơn về vấn đề này qua bài viết dưới đây.
1 – Chảy máu chân răng có thể gây ra những biến chứng gì?
Nếu không có biện pháp chữa trị kịp thời, viêm lợi do chảy máu chân răng sẽ trở nên nặng hơn thành viêm nha chu – căn bệnh lý nguy hiểm có thể dẫn đến các biến chứng nguy hiểm sau này.
 
 
Chảy máu chân răng có thể khiến tình trạng răng miệng của bạn trở nên tồi tệ
 
Các tình trạng tồi tệ bạn có thể mắc phải nếu không điều trị dứt điểm chảy máu chân răng:
-Hôi miệng
-Xuất hiện túi mủ ở chân răng
-Xuất hiện ổ áp xe răng
-Răng bị lung lay
-Mất răng
-Hôi miệng
-Lợi bị sưng ngay cả khi không có tác động nào
 
2 – Những nguyên nhân chủ yếu dẫn đến việc chảy máu chân răng
-Không chăm sóc răng miệng đúng cách dẫn đến thức ăn sót lại và tạo thành các mảng bám trên răng. Điều này dẫn đến nguy cơ mắc các bệnh lý về răng miệng trong đó có cả chảy máu chân răng.
-Mắc bệnh nha chu như viêm nướu, viêm nha chu lâu ngày nhưng không điều trị dẫn đến việc răng bị lung lay và yếu dần.
-Do các bệnh lý về răng miệng như sâu răng, viêm quanh răng…
 
 
Chảy máu chân răng do các bệnh lý về răng miệng
 
-Do một số bệnh khác như xuất huyết giảm tiểu cầu, thiếu canxi, các bệnh về gan, thiếu vitamin,…
-Ngoài ra có thể do những nguyên nhân có chủ đích khác như thực hiện chữa hôi miệng, tẩy trắng răng tại nhà sai cách khiến men răng bị hủy hoại, cổ chân răng bị ăn mòn.
 
>>>Xem thêm: Giá dịch vụ tẩy trắng răng bao nhiêu tiền?
 
3 – Biện pháp nào giúp điều trị chảy máu chân răng nhanh chóng?
Có 2 phương án có thể giúp bạn điều trị chảy máu chân răng đó là tạm thời và dứt điểm.  Tùy vào trường hợp tình trạng răng miệng của mỗi người, bác sĩ sẽ có những phương pháp điều trị thích hợp.
Phương pháp tạm thời:
-Có thể giảm đau đáng kể bằng cách thoa mật ong lên vùng bị chảy máu ở chân răng sau khi đánh răng.
-Nhờ tính kháng khuẩn cao, bạn có thể dùng trà để hạn chế tình trạng chảy máu răng bằng cách nhúng túi trà nhỏ vào nước lạnh rồi để vào trong vùng lợi bị chảy máu.
-Bổ sung Vitamin C, Vitamin K qua các loại hoa quả như cam, chanh, xoài, bưởi, dứa…có thể giảm thiểu tình trạng chảy máu chân răng.
 
 
Bạn nên bổ sung các loại vitamin C, K để hạn chế khả năng chảy máu chân răng
 
-Pha muối với nước ấm và súc miệng để loại bỏ những vi khuẩn đang tấn công chân răng. Nên thực hiện đều đặn 3 -4 lần mỗi ngày.
 
Phương pháp dứt điểm:
-Phương pháp tạm thời chỉ phù hợp khi bạn bị bệnh ở mức độ nhẹ, nếu tình trạng của bạn nghiêm trọng, bạn nên đến ngay các cơ sở nha khoa uy tín để được những bác sĩ có chuyên môn thăm khám điều trị kịp thời, dứt điểm nhanh chóng.
-Tiền đề đầu tiên hay được các bác sĩ đề xuất chính là lấy cao răng, lấy sạch các mảng bám chứa vi khuẩn đang trú ngụ trên bề mặt răng, trong các kẽ răng. Cao răng chính là nguyên nhân chủ yếu gây ra các vấn đề về răng miệng dẫn đến bệnh chảy máu chân răng. Tại Nha khoa Paris hiện nay đang áp dụng công nghệ lấy cao răng bằng máy siêu âm hiện đại không gây đau và diệt sạch mảng bám.
 
 
Công nghệ lấy cao răng siêu âm tại Nha khoa Paris
 
-Sau khi lấy cao răng xong, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp trị liệu phù hợp nhất tùy vào tình trạng răng miệng của bệnh nhân.
 
Trên đây là những chia sẻ hữu ích về vấn đề chảy máu chân răng, nếu bạn còn có câu hỏi hoặc cần được tư vấn vui lòng liên hệ cho Nha khoa Paris theo số hotline: 19006900.
 
Tin đăng cùng chuyên mục