Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Chảy máu chân răng, tuyệt đối không được chủ quan

Thông tin mua bán
Mã tin
V165370
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/05/2018
Hết hạn
30/05/2019
Xem :
190
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
ngannguyenqh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Chảy máu chân răng có thể là triệu chứng của một vài bệnh như nhiễm trùng lợi, viêm quanh răng, u lợi…nhưng tập trung nhất đó là do viêm nhiễm lợi. Nếu không được khắc phục kịp thời, nhiễm trùng lợi sẽ trở thành viêm nhiễm nha chu là một dạng tiêu cực của căn bệnh về lợi.

Bệnh nhân bị viêm nha chu luôn có các biểu hiện khác cùng với như hôi đường miệng, răng yếu lung lay. Bệnh này nếu không được chữa kịp thời có thể dẫn tới u lợi, áp xe chân răng thậm chí gây rụng răng.

Chảy máu chân răng

Nguyên do làm cho chảy máu chân răng

Có rất nhiều lần tác nhân dẫn tới bệnh nhiễm trùng lợi, có thể là biểu hiện của một số bệnh toàn thân như thiếu vitamin, đái tháo đường, tim mạch, các căn bệnh về máu… Nhưng nguyên do chủ yếu là bởi vệ sinh răng miệng kém, có rất nhiều lần cao răng (là những chất muối khoáng trong nước bọt đọng lại Trên cổ răng) dễ gây nên hiện tượng viêm nhiễm lợi, tụt lợi. Sau khi ăn uống không súc mồm, làm sạch răng, cặn thức ăn sẽ đọng lại Vừa rồi răng với virut tạo thành lớp mảng bám bẩn dễ gây sâu răng, nhiễm trùng lợi.

Áp xe chân răng: Áp xe chân răng là ổ mủ gây nên bởi nhiễm trùng vì vi khuẩn ở bên trong của răng. Áp xe chân răng luôn xảy da bởi viêm hốc răng không được chữa hoặc hiện tượng răng gặp phải thủng, vỡ cho phép vi rút tấn công sâu bên trong. Răng lợi mắc phải chảy máu luôn, đau nhói, chân răng chảy nhiều lần máu, đối tượng lên cơn sốt, sưng tấy vùng mặt là lúc những túi áp xe trở cần thiết trầm trọng hơn.

Tiêu xương chân răng: Tiêu xương chân răng là sự suy giảm của xương ổ răng và xung quanh chân răng về các yếu tố như mật độ, chiều cao, số lượng và thể tích xương. Tiêu xương chân răng sẽ dẫn đến các vấn đề răng miệng cũng như thẩm mỹ khuôn mặt như tụt nướu, răng xô lệch, nghiêng vẹo, tiêu xương hàm, móm và khuôn mặt già hơn so với độ tuổi.

Răng lung lay, gãy rụng: Răng gặp phải lung lay, chủ yếu là bởi bệnh lý về nướu cụ thể đó là viêm nướu và viêm nha chu. Khi phần nướu mắc phải viêm nhiễm vì hình thành những túi mủ sát chân răng sẽ có xu hướng tách ra khỏi răng, không ôm sát chân răng nữa. Và đi kèm hiện tượng tiêu xương xảy ra, lâu ngày có thể dẫn đến tình trạng gãy rụng răng.

Nhiễm phải tiểu đường: Là bệnh về chuyển hóa mối quan hệ đến mức độ sản xuất, hấp thụ đường và insulin trong máu. Nếu đừng nên điều tri kịp thời có thể dẫn đến những vướng mắc tính mạng nghiêm trọng hơn.

Các thông tin sức khỏe qua tình trạng chảy máu chân răng được chia sẻ từ những bác sĩ chuyên khoa Vừa rồi phần nào sẽ cho ích giúp bạn có thêm những kiến thức để chăm sóc tốt giúp tính mạng.

Xem thêm chi tiết những bài viết khác:

Tin đăng cùng chuyên mục