Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Chi phí bọc 1 chiếc răng sứ nacera giá bao nhiêu tiền?

Thông tin mua bán
Mã tin
V324347
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/12/2019
Hết hạn
05/12/2020
Xem :
133
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tống Ninh Đức
Điện thoại
0866414212
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết

Răng sứ Nacera là một trong những loại răng toàn sứ cao cấp nhất của hãng Doceram Đức. Ngay sau khi được ứng dụng vào việc phục hình răng thẩm mỹ. Răng sứ Nacera đã đươc đông đảo các khách hàng, bệnh nhân trên thế giới tin tưởng và đóng nhận.

 

Răng Sứ Nacera

Khi nào nên bọc răng sứ Nacera?

- Răng bị nhiễm màu nặng
- Răng bị mẻ, vở hoặc bị hư hại, chết tủy

- Răng bị thưa, hở kẽ

Răng sứ Nacera thường có chỉ định phục hình cho những trường hợp mất 1 hay nhiều răng. Các trường hợp chân răng đang còn nguyên vẹn, nhưng thân răng lại bị tổn thương. Thì với đối với phương pháp phục hình bằng răng sứ Nacera tại các phòng khám nha khoa sẽ giúp bạn tốt hơn rất nhiều.

 

Bọc răng sứ nacera giá bao nhiêu tiền 1 chiếc?

Mục đích lớn nhất của bệnh nhân và bác sĩ là phải phục hình và cải thiện được chức năng ăn nhai của hàm răng một cách tốt nhất. Sau quá trình điều trị, thì bệnh nhân sẽ có cảm giác thoải mái và ăn nhai, uống, cũng như nói chuyện.

Chi phí bọc 1 chiếc răng sứ Nacera trung bình khoảng 8.000.000 VNĐ/ 1 răng. Các trường hợp đặc biệt phải bọc răng sứ nguyên hàm thì tùy thuộc vào các trung tâm nha khoa sẽ có các chính sách giảm giá khác nhau. 

 

>>>>Xem thêm: Bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu

 

Đánh giá: Răng sứ Nacera là dòng răng sứ không kim loại tốt nhất hiện nay. Không những nổi bật về tính thẩm mỹ, độ bền chắc mà còn đảm bảo cả độ an toàn, khả năng chịu nhiệt tốt. Giúp bảo vệ cùi răng thật không bị kích ứng bởi những đồ ăn, thức uống nóng hoặc lạnh. Và đặc biệt không bị oxi  hóa trong môi trường miệng.

 

Nguồn:  Răng sứ Nacera

Tin đăng cùng chuyên mục