Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Chia sẻ kinh nghiệm nâng ngực bạn nên biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V125529
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
09/12/2017
Hết hạn
09/12/2018
Xem :
384
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
lê đức cường
Điện thoại
0909903258
Địa chỉ
33 đinh tiên hoàng, bình thạnh, hcm
Nội dung chi tiết
Nâng ngực là một loại hình phẫu thuật thẩ mỹ lớn, chi phí cũng khá cao do đó để đưa ra quyết định nâng ngực các chị em cần phải hiểu rõ và cân nhắc thật kỹ xem khi nào thì nên tiến hành nâng ngực để đạt được hiệu quả cao mà vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe.  Thẩm mỹ DELTA chia sẻ kinh nghiệm nâng ngực bạn nên biết (http://tuyhoa.vn/threads/chia-se-kinh-nghiem-nang-nguc-ban-nen-biet.23995/) khi có ý định nâng ngực
 
Nếu bạn đang tham gia một khóa luyện tập thể thao như cầu lông, quần vợt, bóng chuyền v.v..  bạn không nên nâng ngực vì kích thước tự nhiên của ngực sẽ có những thay đổi không tốt hoặc nếu như bạn đang mắc một số căn bệnh nào đó như bệnh như ung thư vú, bệnh tim, bệnh tiểu đường hoặc có tiền sử mắc các bệnh về u bướu .v.v thì bạn cũng không nên nâng ngực ngay mà cần cần phải tiến hành thăm khám kĩ càng và điều trị triệt để các bệnh trên. Sau khi hoàn toàn chắc chắn về tình trạng sức khỏe và đảm bảo thể lực tốt lúc đó bạn mới nên suy nghĩ đến việc phẫu thuật nâng ngực
 
 
Đặc biệt trước khi nâng ngực bạn nhất định phải tìm hiểu thật kỹ thông tin về bệnh viện và bác sĩ mà bạn có ý định sẽ nhận phẫu thuật, sau đó nhận thăm khám và tư vấn trực tiếp từ bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ ngực. đây là yếu tố quan trọng quyết định kết quả cho một bầu ngực đẹp tự nhiên và an toàn.
 
Vậy nâng ngực ở lứa tuổi nào thì phù hợp nhất?
 
Nhiều bạn dù tuổi vẫn còn khá trẻ song với với ước mong sở hữu bầu ngực đẹp tự nhiên, hoàn hảo một cách nhanh chóng thì chắc hẳn sẽ nghĩ ngay đến phương pháp nâng ngực. Tuy nhiên việc vội vã tiến hành nâng ngực khi cơ thể chưa phát triển hoàn thiện về mặt thể chất sẽ mang lại một số hậu quả ngoài mong muốn về sau. 
 
Vậy nâng ngực ở độ tuổi nào là hợp lý nhất? 
 
Theo lời khuyên của các chuyên gia nâng ngực Thẩm mỹ DELTA thì độ tuổi nâng ngực phù hợp nhất là từ 20 đến 40 tuổi. Phụ nữ sau sinh và đã lấy chồng có thể nâng ngực bất cứ lúc nào nếu đảm bảo về mặt sức khỏe và thể chất cũng như không mắc phải các bệnh lý liên quan tới ngực, tim mạch, tiểu đường, ung biếu .v.v.
 
Nếu còn bất kỳ băn khoăn gì, bạn có thể liên hệ TM DELTA để được tư vấn miễn phí.
Tin đăng cùng chuyên mục