Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Chọn tổ yến chưng sẵn làm sao để tốt cho sức khỏe.

Thông tin mua bán
Mã tin
V387227
Giá
290.000 VNĐ
Ngày đăng
03/09/2020
Hết hạn
30/09/2023
Xem :
309
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Tân » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Phan Trọng Nghĩa
Điện thoại
0948222121
Địa chỉ
300
Nội dung chi tiết
Thành phần trong hũ yến chưng sẵn trên thị trường
 
-Trên thị trường yến hũ: sẽ bao gồm nhiều thành phần như tổ yến (rất ít hoặc không có), nước đường, mủ trôm hoặc nấm tuyết để giảm giá thành. Đặc biệt là có chất bảo quản. Vì hầu hết là sản phẩm được sản xuất công nghiệp.
 
- Lợi thế lớn nhất của loại tổ yến hũ này đó chính là thời gian để được lâu. ( 1-2 năm hoặc hơn )
 
Chọn tổ yến chưng sẵn làm sao để tốt cho sức khỏe.
 
Yến hũ sản xuất công nghiệp
 
Yến chưng sẵn của Shop tổ yến NN
Tổ yến chưng sẵn tốt: ở đây theo quan điểm của Shop tổ yến NN tốt có nghĩa là được chế biến thủ công. Bởi vì sản phẩm sẽ loại bỏ được hầu hết các hoá chất, chất bảo quản, chất làm dày, tạo mùi v.v.. Và chỉ có tổ yến nguyên chất 100% được sử dụng để chưng lên.
 
- Thế mạnh là có thể chế biến theo yêu cầu của khách hàng, ngon hơn, hiệu quả sử dụng cao hơn và tổ yến cũng nhiều hơn nữa.
- Tuy nhiên thời hạn bảo quản ngắn ngày cũng như phải bảo quản lạnh. Nên chúng ta mua về nên tranh thủ dùng sớm.
 
Chọn tổ yến chưng sẵn làm sao để tốt cho sức khỏe.
 
Tại sao nên dùng tổ yến chưng sẵn?
- Thứ nhất, đó chính là tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức. Việc để có được một chén yến chưng sẵn chất lượng đòi hỏi rất nhiều công đoạn. Bạn phải làm từ khâu vệ sinh yến thô, gắp lông và cuối cùng là chưng yến.
 
- Mọi người thử tưởng tượng mua tổ yến còn lông về và mày mò hàng giờ đồng hồ để gắp từng sợi lông yến li ti. Bình quân phải mất ít nhất 3-4 giờ mới xong. Thời gian đó anh chị làm được nhiều việc khác hơn.
- Tiếp theo, quá trình sơ chế và chế biến nếu không khéo chúng ta lại làm hao hụt chất dinh dưỡng mà không biết đấy. Vì đôi lúc chúng ta sẽ mắc những lỗi như: Chưng quá lâu, nước quá sôi v.v..
 
Chọn tổ yến chưng sẵn làm sao để tốt cho sức khỏe.
 
Khi nào nên dùng tổ yến chưng sẵn ? Và dùng bao nhiêu là đủ ?
- Đối với tổ yến, dùng không quá 3g (yến thô)/ ngày vì định lượng hấp thụ của cơ thể. Và với mỗi gram yến thô sẽ nở thành yến tươi từ 6-8 lần. Vậy có nghĩa là mỗi ngày chúng ta chỉ nên dùng không quá 24g yến tươi để tránh lãng phí.
 
- Bên cạnh đó, yến sào là sản phẩm dùng mỗi ngày mới mang lại hiệu tối đa. Vì thế sản phẩm yến hũ chưng sẵn (lọ 70ml) là lựa chọn tối ưu nhất. Vì vừa tiết kiệm vừa hiệu quả thúc đẩy sản sinh tế bào mới, tăng hệ miễn dịch cho cơ thể mỗi ngày.
 
Chọn tổ yến chưng sẵn làm sao để tốt cho sức khỏe.
 
- Vậy, mỗi ngày 1 lọ 70ml (khoảng 1g yến thô) là vừa đủ. Và dùng ít nhất 3 tuần để thấy hiệu quả cải thiện sức khoẻ.
 
Vậy mua tổ yến chưng sẵn ở đâu đảm bảo? Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM)
- Trên là tất của những chia sẻ của Shop tổ yến NN. Qua bài viết này mình mong rằng mọi người đã biết được “Yến chưng sẵn loại nào tốt”. Shop tổ yến NN luôn muốn mọi người dùng yến chế biến thủ công hơn. Vì cùng một số tiền nhưng hiệu quả và tổ yến chúng ta nhận được nhiều hơn.
 
- Nếu mọi người chưa biết nên chọn mua ở đâu thì hãy liên hệ Shop tổ yến NN để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nha !! Bất kì thắc mắc nào cũng được giải đáp tận tình.
Tin đăng cùng chuyên mục