Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Chữa trị tàn nhang tại nhà đơn giản-tốt nhất-an toàn

Thông tin mua bán
Mã tin
V125919
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/12/2017
Hết hạn
13/12/2018
Xem :
285
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Thương
Điện thoại
01644123588
Địa chỉ
số 6/50/562 trần cung
Nội dung chi tiết

Bạn không cần đến bất cứ địa điểm thẩm mỹ nào mà vẫn có thể trị tàn nhang tại nhà một cách đơn giản mà vô cùng hiệu quả. Chỉ cần để ý một chú là bạn sẽ thấy được xung quanh chúng ta có rất nhiều bài thuốc sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên, qua một số công đoạn sẽ tạo nên được một sản phẩm trị tàn nhang hiệu quả, an toàn. Cùng tìm hiểu qua một số công thức này nhé.

Một số công thức trị tàn nhang tại nhà an toàn mà hiệu quả

Trong cuộc sống hàng ngày có rất nhiều nguyên liệu có tác dụng trong việc làm mờ tàn nhang, nám cho da trở nên sáng mịn hơn nhưng để mang lại hiệu quả tốt nhất thì cần sử dụng đúng cách, đúng liều lượng để tránh làm cho da bị bào mòn một cách nhanh chóng.

Trị tàn nhang tại nhà bằng lá trầu không


Trong lá trầu không có chứa tới 2,3% muối khoáng, 2,3% chất xơ và 61% carbohydrate. Đây là những thành phần quan trọng giúp ngăn chặn sự hình thành của các sắc tố melanin-nguyên nhân chính gây tàn nhang, nám. Ngoài ra, lá trầu không còn có tác dụng khử trùng rất tốt giúp loại bỏ các loại vi khuẩn có trong các nang lông và các dưỡng chất trong lá trầu còn có có tác dụng dưỡng da giúp da trở nên trắng hồng, mịn màng, tươi trẻ.

Nguyên liệu: 5 lá trầu không, 1 lít nước sạch

Cách thực hiện mặt nạ trị tàn nhang tại nhà bằng lá trầu không

Đầu tiên, rửa sạch lá trầu không, đun sôi lá với nước trong vòng 30 phút

Tiếp theo, vớt lá ra xay nhuyễn cùng một ít nước luộc lá

Cuối cùng, đun sôi hỗn hợp vừa xay được với phần nước còn lại cho đến khi hỗn hợp trị tàn nhang tại nhà ở dạng sệt, bạn cho vào lọ kín để bảo quản được lâu.

Cách dùng: Lấy hỗn hợp lá trầu không đã bảo quản rồi bôi lên mặt những vùng có tàn nhang để khoảng 30 phút, kết hợp với massage cho thấm vào da sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Lúc đầu các bạn bôi 10 ngày liên tiếp 1 lần/ 1 ngày. Sau đó dùng 1 lần/ tuần. Để trị nám tàn nhang hiệu quả nên dùng kiên trì trong thời gian dài.

Sử dụng cách trị tàn nhang tại nhà bằng lá trầu không cần có sự kiên trì, thực hiện đều đặn và thường xuyên sẽ cho ra hiệu quả tốt nhất. Trong quá trình điều trị cần tránh việc ngắt quãng để không làm mất tác dụng của mặt nạ.

Trị tàn nhang tại nhà bằng trà xanh và nghệ

Nghệ được coi là một thần dược, một bí quyết chăm sóc da của phái đẹp. Ngoài tác dụng trị mụn, ngừa sẹo thâm, làm trắng da, nghệ còn có khả năng loại bỏ tàn nhang rất hay. Đặc biệt, kết hợp nghệ với bột trà xanh sẽ giúp tăng cường tác dụng trị tàn nhang trên mặt gấp đôi và chống lại sự lão hóa của da.

Cách thực hiện mặt nạ nghệ và trà xanh: Trộn 1 muỗng bột nghệ, 1 muỗng trà xanh, 2 muỗng mật ong và nước  hoa hồng sao cho thật đều tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp lên các vùng da bị tàn nhang, nám trong khoảng 20 phút và rửa lại bằng nước sạch

Kiên trì thực hiện cách trị tàn nhang tại nhà với mặt nạ nghệ và trà xanh sẽ nhanh chóng đánh bay được các đốm tàn nhang xấu xí và giúp da trở nên khỏe mạnh và hồng hào hơn.

>> Xem thêm : https://anmykhang.com/tat-tan-tat-ve-cach-tri-nam-da-mat
An Mỹ Khang-giải pháp cho các vấn đề về nám, tàn nhang ngay tại nhà

An Mỹ Khang với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên gồm có các thảo dược quý: nhau thai cừu, lô hội, mầm đậu nành, vitamin E, collagen, ích mẫu đương quy mang đến nhiều tác dụng cho người sử dụng

Hỗ trợ trị nám - trị tàn nhang tại nhà, sạm da.

Bổ huyết, điều kinh.

Giúp nhuận da tăng đàn hồi cho da.

Giúp da căng mịn, hồng hào, tươi trẻ

Làm mờ các vết thâm do mụn để lại trên da.

Cách trị tàn nhang tại nhà bằng An Mỹ Khang còn không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào cho người sử dụng, không gây ra tình trạng dị ứng, mẩn ngứa ngay cả trên làn da nhạy cảm nhất. Điều này cũng đã được kiểm nghiệm trên thị trường, được các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp đánh giá rất tích cực, đồng thời sản phẩm cũng đã nhận được giấy chứng nhận của chi Cục An Toàn Thực Phẩm.

Tùy vào cơ địa của mỗi người sản phẩm sẽ mang lại tác dụng nhanh hay chậm, chỉ cần có sự kiên trì và sử dụng đúng theo lộ trình, chỉ sau thời gian 4 tuần sẽ cảm nhận được các vết nám, tàn nhang mờ đi một cách rõ rệt, làn da trở nên trắng hồng, căng mịn. Chấm dứt lộ trình điều trị trị tàn nhang tại nhà bạn sẽ loại bỏ được hoàn toàn tận gốc các vết nám, tàn nhang, sạm da và các tế bào này cũng không có khả năng quay trở lại khi dừng thuốc khách hàng lấy lại được vẻ đẹp tự nhiên, loại bỏ được tàn nhang, xua tan vết nám, chấm dứt được nỗi ám ảnh bấy lâu.

Trị tàn nhang tại nhà bằng những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên không chỉ đảm bảo an toàn cho bạn mà còn có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian, chi phí mà hiệu quả đem lại cũng vô cùng lớn. Hãy là một người thông minh trong cách chọn các sản phẩm làm đẹp, đó cũng là một cách để yêu thương bản thân, yêu thương làn da của mình.
Nguồn: 
https://anmykhang.com/tri-tan-nhang-tai-nha-don-gian-hieu-qua-an-toan

 
Tin đăng cùng chuyên mục