Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Chữa sùi mào gà bằng phương pháp dân gian

Thông tin mua bán
Mã tin
V206725
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/09/2018
Hết hạn
20/09/2019
Xem :
250
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
bùi minh phương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Hiện nay không chỉ điều trị sùi mào gà bằng phương pháp tây y mà còn rất nhiều tìm cách chữa sùi mào gà bằng phương pháp dân gian để có thể tiết kiệm dễ dàng làm ở nhà. Vậy chữa sùi mào gà bằng phương pháp dân gian có hiệu quả không ?

Với phương pháp truyền tai nhau chữa bằng : vỏ chuối, giấm, nha đam. Thế nhưng việc điều trị sùi mào gà theo công thức dân gian này thật sự có đem lại hiệu quả không là điều mọi người đang băn khoăn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé

Tìm hiểu về bệnh sùi mào gà

Bệnh sùi mào gà là một trong những nỗi ám ảnh của những người mắc phải đây là căn bệnh thường gặp ở cả nam và nữ những người mắc bệnh này thường xuất hiện những nốt sần khắp người khi chúng phát triển lớn thì nở hoa.

Nguyên nhân bệnh sùi mào gà là do lối sống trẻ hiện đại, kéo theo những hệ lụy của nó và trong vấn đề chăn gối cộng với tư tưởng quan hệ tình cảm phóng khoáng nhưng lại không được sử dụng các biện pháp tình dục an toàn khiến việc lây lan qua con đường này tăng lên.

Vậy làm thế nào để chữa bệnh sùi mào gà đơn giản và hiệu quả đây là thắc mắc của rất nhiều người. Bệnh sùi mào gà có thể chữa khỏi nếu như phát hiện sớm và điều trị đúng cách.

ách chữa sùi mào gà bằng vỏ chuối: Với phương pháp này, chúng ta cần dùng vỏ chuối tươi, sau đó chà xát lên những chỗ bị tổn thương tức những nốt sùi mào gà. Bạn hãy kiên trì thực hiện đều đặn phương pháp này một thời gian nếu thấy không được mới chuyển sang phương pháp khác.

 

Chữa sùi mào gà bằng mẹo dân gian với khoai tây: Cách chữa này khá đơn giản, bản chỉ cần cắt khoai tây thành những lát mỏng, rồi thoa đều lên những vùi da bị bệnh. Khiên trì áp dụng phương pháp này ngày 2 lấn để có được kết quả tốt nhất.

Chữa bệnh sùi mào gà với giấm táo: Trong giấm táo chứa nhiều axit có thể làm các nốt sùi mào gà rụng đi nhanh chóng. Bạn chỉ cần lấy bông tẩm giấm táo,  rồi bôi lên những nốt sần và để qua đêm. Kiền trì thực hiện phương pháp này một thời gian để thấy rõ hiệu quả.

 

Chữa bệnh sùi mào gà với cây lô hội: Để chữa trị bằng cách này bạn hãy lấy cây lô hội, gọt vỏ ngoài, ép lấy nước rồi uống hàng ngày. Vời phương pháp này có thể giúp bạn tăng sức đề kháng, chống lại những nốt sần.

Với những phương pháp trên điều trị sùi mào gà hiện nay nhiều người áp dụng chúng khá là đơn giản có thể dễ dàng kiếm lại có thể tự điều trị khi mắc bệnh thế nhưng theo các bác sỹ phòng khám đa khoa 709 giải phóng Hà Nội cho biết phương pháp này chỉ là tạm thời chứ không thể triệt để được. Chính vì thế bạn hãy đến các cơ sở y tế uy tín để điều trị bệnh một cách triệt để

 

Tin đăng cùng chuyên mục