Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Chữa tiểu đường với cây bách bệnh mật nhân

Thông tin mua bán
Mã tin
V171897
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/06/2018
Hết hạn
18/06/2019
Xem :
223
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Minh
Điện thoại
Địa chỉ
hcm
Nội dung chi tiết

Tên khoa học của cây mật nhân chữa tiểu đường chính là Eurycoma longifolia Jack, thuộc họ thanh thất Simaroubaceae, chi Eurycoma. Ở Việt Nam, cây mật nhân còn được gọi là cây bá bệnh, cây bách bệnh. Cũng chính Do chức năng mạnh với nhiều loại bệnh khác nhau được truyền miệng qua lại mà dân gian gọi loại cây này với những cái tên rất kêu như thế.

Cây mật nhân ưa bóng râm, thường mọc núp dưới tán lá của những cây lớn hơn. Một cây mật nhân trung bình cao tầm 15m. Thân mật nhân nhiều lông. Lá mật nhân thuộc loại lá kép, không cuống. Cành có khoảng 13-42 lá nhỏ mọc đối nhau. Mặt trên lá màu xanh, mặt dưới màu trắng.

Kết quả hình ảnh cho cây mật nhân


Khác với nhiều loài cây thuốc Đông y khác. Lá mật nhân không có nhiều công dụng chữa bệnh. Hiển nhiên ngoài bộ phận này ra, toàn bộ phần vỏ thân, rễ, hay quả mật nhân đều có thể dùng được làm vị thuốc quý.

Đối với nam giới:

Cây mật nhân được khoa học chứng minh là có công dụng đặc biệt tốt với sức khỏe sinh lý ở nam giới. Tuy vậy, cần chú ý khi sử dụng. Tuy cũng có chức năng tốt với một số bệnh khác, nhưng mà mật nhân không hề là thần dược trị bách bệnh. Nhân gian vẫn lầm tưởng và truyền tụng về điều không đúng này.


Như đã đề cập ở trên, nổi trội nhất trong số các công dụng của cây mật nhân vẫn là tăng cường khả năng tình dục cho nam.

Khi đi vào cơ thể, các chất trong mật nhân có khả năng kích thích cơ thể đàn ông tiết hoocmon nam một cách tự nhiên. Từ đó ngăn chặn các dấu hiệu suy giảm chức năng sinh lý thường gặp, nhất là ở độ tuổi trung niên. Giúp phái mạnh tăng lượng tinh trùng, giảm xuất tinh sớm.

Đối với phụ nữ:

Hình ảnh có liên quan


Mật nhân không có công dụng tăng cường sinh lí đối với các chị em. Song, nó cũng tốt cho phụ nữ ở những khía cạnh khác. Mọi người có thể dùng mật nhân để trị khí hư huyết kém, ăn không tiêu, đầy hơi, suy nhược cơ thể; các chứng kiết lỵ, tiêu chảy… Lá mật nhân dùng đun nước tắm cũng tốt cho người bị ghẻ lở, mẩn ngứa.

tất nhiên, cần đặc biệt để ý một điều: Tuyệt đối không sử dụng mật nhân cho phụ nữ đang mang thai. Nêu không sẽ gây nguy hiểm cho bà mẹ và em bé trong bụng.


Tóm lại, dù rằng không phải thần dược như vài người vẫn lầm tưởng, nhưng cây mật nhân vẫn là loài thuốc quý với nhiều tác dụng ấn tượng. Song Bởi nhiều đặc thù phức tạp cũng như dược tính mạnh, tốt nhất không nên tự ý sử dụng mật nhân tại nhà. Các bạn nên dùng những loại sản phẩm đã được bào chữa sẵn, có uy tín để đảm bảo an toàn và hiệu quả cao.Xem thêm thông tin cụ thể bài viết cây mật nhân trị bệnh tiểu đường tại : http://difocoshop.com/cay-mat-nhan-tri-benh-tieu-duong/

Trang chủ : http://difocoshop.com

Tin đăng cùng chuyên mục